Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Điểm du lịch Hè nào sẽ thu hút nhiều du khách năm nay Phần 2 ?

10:09:00

Điểm du lịch Hè thú vị để bạn cùng gia đình khám phá và trải nghiệm những điều mới lạ, giải tỏa những mệt mỏi sau những tháng dài học tập và làm việc. Lánh xa những bộn bề lo toàn về với thiên nhiên trong lành an bình, để nạp đầy năng lượng cho chuyến hành trình dài sắp tới.

Điểm đầu tiên chúng ta đến là du lịch miền tây sông nước hữu tình. Đồng Bằng Sông Cửu Long chi chít sông ngòi kênh rạch, vùng đất được mệnh danh "chín con rồng" này đã ảnh hưởng đến nếp sống, văn hóa, cũng như những sinh hoạt đặc trưng của người dân nơi đây! Khi nhắc đến miền Tây, một trong những điều đầu tiên xuất hiện trong suy nghĩ của tôi luôn là hình ảnh của Chợ nổi – một nét văn hóa rất riêng của miền Tây!


Mùa hè, khi trái cây miệt vườn chín rộ cũng là thời điểm các nhà vườn đón khách vào tham quan hái quả. Với hình thức "bao bụng", bạn tự tay hái trái và thưởng thức thoải mái đến khi no thì thôi. Chủ vườn nhiều khi còn bán trái cây theo hình thức "bao cây" hoặc "bao bịch" dành cho du khách muốn mua về làm quà. Ngoài ra, Cà Mau - điểm đến đang hút khách với mốc tọa độ thiêng liêng và đặc sản rừng U minh cũng hấp dẫn không kém. Tham khảo một số tour du lịch dịp hè này.

Xa hơn là du lịch Hạ Long ngắm hoàng hôn đẹp nhất

Hạ Long là tác phẩm tạo hình tuyệt mỹ, tài hoa của tạo hoá, của thiên nhiên biến hàng ngàn đảo đá vô tri tĩnh lặng kia trở nên những tác phẩm điêu khắc, hội họa hoàn mỹ với muôn hình dáng vẻ yêu kiều. Được CNN bình chọn là một trong 5 hòn đảo thiên đường nhiệt đới của châu Á có cảnh hoàng hôn đẹp nhất, vịnh Hạ Long lúc chiều tà như bức họa đẹp làm ngây ngất lòng người. Mặt trời vừa lặn, tia nắng cuối ngày ửng hồng trên hàng nghìn đảo đá, ánh đèn lung linh từ du thuyền dát vàng biển cả... say đắm biết bao du khách khi có dịp dừng chân.


Nếu nghỉ dưỡng tại resort 5 sao trên đảo Rều, ngoài cơ hội ngắm hoàng hôn huyền diệu với góc nhìn toàn cảnh, bạn còn tận hưởng các tiện ích cao cấp như bãi tắm riêng, hồ bơi hiện đại, dịch vụ đẳng cấp và bữa buffet 5 sao thịnh soạn.

Săn ảnh cung đàn xanh Tây Bắc

Vào hè, bầu trời xanh cao vút sẽ là phông nền đẹp cho những bức ảnh đẹp. Sapa, Mù Cang Chải, Mộc Châu chìm trong sắc xanh biếc của lúa non. Những "phím đàn xanh" ru lòng người bằng làn gió mát lành, cái mướt mắt của lúa và mây trắng bồng bềnh. Bởi lẽ đó, dù đường sá cách trở, du khách vẫn đến đây để ghi lại những khung hình đẹp nhất. Tây Bắc hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những kỷ niệm đẹp về chợ phiên đầy màu sắc và món ăn độc đáo vùng núi.


Đà Nẵng thành phố xanh sạch đẹp

Mảnh đất đầy nắng gió sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị. Một giấc ngủ êm ái trên cao nguyên Bà Nà (Đà Lạt của miền Trung), lang thang check-in những ngóc ngách đẹp của khu làng Pháp, bạn sẽ cảm nhận nhiều điều khác biệt. Ngay dưới chân Bà Nà, khu du lịch suối khoáng nóng Núi Thần Tài là nơi thư giãn thú vị dành cho bạn với liệu pháp phục hồi sức khỏe lần đầu có mặt tại Việt Nam, đặc biệt là tắm Onsen nổi tiếng của Nhật.


Du lịch Đà Nẵng du khách có thể thưởng thức những giây phút tuyệt vời trên đỉnh núi, trong rừng sâu hay bên bờ sông, bãi biển; có thể tận hưởng hưởng những dịch vụ lưu trú với chất lượng quốc tế tại các khu du lịch đạt tiêu chuẩn 4-5 sao như Furama, Sandy Beach, Sơn Trà Resort & Spa…hay những khu du lịch sinh thái trong lành như Suối Lương, Bà Nà, Sơn Trà, Non Nước…

Thỏa mãn với những trò chơi cảm giác mạnh ở Vinpearl Land  Phú Quốc

Tiếp nối thành công rực rỡ của người anh em Nha Trang, Công viên vui chơi giải trí Vinpearl Land Phú Quốc với quy mô 170.000m2 hân hạnh mang tới du khách những trò chơi thú vị, độc đáo và các chương trình biểu diễn nghệ thuật hấp dẫn hàng ngày. 


Bên cạnh những mô hình vui chơi giải trí đã được khách hàng đón nhận và yêu thích như Thủy cung, Sân khấu biểu diễn Nhạc nước & Cá heo hay những trò chơi cảm giác mạnh hấp dẫn như Xe điện đụng, Đu quay thú nhún, Đu quay dây văng, Đu quay vòng xoay, Tàu lượn siêu tốc,.. Công viên vui chơi giải trí Vinpearl Land Phú Quốc nay đầu tư thêm hàng loạt những hạng mục giải trí mới không thể bỏ qua như Đĩa bay, Đĩa quay siêu tốc, Đu quay khổng lồ, phim 5D,… hứa hẹn sẽ đáp ứng đầy đủ các nhu cầu giải trí của khách hàng.

Vinpearl Land hiện đã và đang khẳng định mình là một khu vui chơi giải trí đẳng cấp tại Việt Nam, cho phép du khách sử dụng tất cả các dịch vụ vui chơi giải trí trong nhà và ngoài trời đẳng cấp nhất với số lần không hạn chế.

Đi bộ trên biển chỉ có ở Điệp Sơn 

Là điểm đến mới của Khánh Hòa, hòn đảo hoang sơ Điệp Sơn với con đường trên biển dài gần 800m độc nhất vô nhị ở Việt Nam chính là nơi bạn không thể bỏ qua. Ngoài cảm giác thích thú xen lẫn hồi hộp khi bước giữa biển khơi, nơi đây còn là thiên đường nghỉ dưỡng thú vị dành cho bạn. 


Đắm mình trong làn nước trong vắt tựa pha lê, cắm trại bên bờ biển, ngắm hoàng hôn hay cùng ngư dân dong thuyền đánh cá… đều để lại những ấn tượng khó quên trong lòng mỗi du khách.

Hòn ngọc giữa biển đông Côn Đảo

Đến Côn Ðảo du khách sẽ cảm nhận được và hiểu thêm một cuộc sống mãnh liệt đang từng ngày hồi sinh trên mảnh đất nên thơ này. Với những bãi biển cát trắng, những dải San Hô đầy màu sắc và thế giới sống động dưới mặt nước trong xanh, những cảnh quan thiên nhiên hoang sơ và môi trường trong lành thân thiện sẽ còn đọng lại trong lòng mỗi du khách một cảm xúc tuyệt vời dành cho Côn Đảo, để rồi khi tìm biết nơi này du khách sẽ phải thốt lên: "Thiên đường nghỉ dưỡng là đây"


Đến với Côn Đảo để tìm về nơi thiêng liêng, hãy thắp nén nhang nghĩa tình trong nghĩa trang Hàng Dương. Bảo tàng Côn Đảo là nơi lưu giữ hiện vật, hình ảnh lịch sử của đảo, nào là chuồng cọp, chuồng bò, cầu Ma Thiên Lãnh... Du lịch Côn Đảo là tìm đến thiên nhiên hoang sơ, chiêm ngưởng khu rừng nguyên sinh Ông Đụng, Sở Rẩy. Câu cá tại hòn Bông Lan, câu mực ở mủi tàu Bể, lặn snorkelling, diving tại hòn Tre, xem rùa đẻ vào ban đêm tại hòn Bảy Cạnh... 

Giới thiệu Côn Đảo Quần đảo Côn Đảo gồm 16 hòn đảo với các đảo nhỏ sau đây: 
  • Côn Lôn hay Côn Sơn, Phú Hải, 51,52km² 
  • Hòn Côn Lôn Nhỏ, hay Hòn Bà, Phú Sơn, 5,45km² 
  • Hòn Bảy Cạnh, hay Hòn Bãi Cạnh, Phú Hòa, 5,5km² 
  • Hòn Cau, hay Phú Lệ 1,8km² 
  • Hòn Bông Lan, hay Bông Lang, Bông Lau, Phú Phong, 0,2km² 
  • Hòn Vung, hay Phú Vinh 0,15km² 
  • Hòn Ngọc, hay hòn Trọc, hòn Trai, Phú Nghĩa, 4,4km² 
  • Hòn Trứng, hay hòn Đá Bạc, hòn Đá Trắng, Phú Thọ, 0,1km² 
  • Hòn Tài Lớn, hay Phú Bình 0,38km² 
  • Hòn Tài Nhỏ, hay Hòn Thỏ, Phú An, 0,1 km² 
  • Hòn Trác Lớn, hay Phú Hưng 0,25km² 
  • Hòn Trác Nhỏ, hay Phú Thịnh 0,1km² 
  • Hòn Tre Lớn, hay Phú Hòa 0,75km² 
  • Hòn Tre Nhỏ, hay Phú Hội, 0,25km² 
  • Hòn Anh, hay Hòn Trứng Lớn Hòn Em, hay Hòn Trứng Nhỏ.
Công ty du lịch FIDITOUR chuyên thiết kế các du lịch trong nước và nước ngoài theo yêu cầu của Quý khách.

Công ty cổ phần Fiditour
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 |
Fax: (84) 39 14 13 63 |
Email: fidi@fiditour.com

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top