Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Du hí biển tẹt ga thì tuyệt vời nhất trong thời tiết nắng nóng Sài thành

09:11:00

Bạn có dự định du hí biển cùng gia đình hay bạn bè trong dịp lễ 30/4 và 1/5 năm nay chưa? Dịp 30/4 và 1/5 là thời điểm lý tưởng để du khách khám phá, thưởng ngoạn những điểm đến thú vị trên khắp mọi miền đất nước. 

Đợt nghỉ lễ dài ngày này cùng với thời tiết nắng nóng đang hoành hành thì biển đảo là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Nhưng khi lựa chọn điểm đến hầu như ai cũng phân vân không biết đi đến đâu. Đặc biệt, nhiều tour trong nước đang được FIDITOUR giảm giá hấp dẫn lên đến 1,000,000 đồng.

Du khách không thể bỏ qua các hành trình biển – đảo để tận hưởng không khí mát mẻ và thả mình vào làn nước trong xanh. Đừng quên thử tài câu mực đêm tại Phú Quốc và thưởng thức "chiến lợi phẩm" ngay trên boong tàu, cảm nhận nhịp sống náo nhiệt tại biển Mỹ Khê hay đơn giản chỉ cần đung đưa võng và nhâm nhi ly cocktail mát lạnh tại Cù lao Chàm. 


Hoàng hôn Phú Quốc


Đừng quên lên tàu và trải nghiệm câu mực đêm tại Phú Quốc


Biển Mỹ Khê với bờ cát dài trắng mịn là điểm du lịch lý tưởng thu hút du khách 


Đến Cù lao Chàm để cảm nhận nhịp sống chậm và tận hưởng không khí mát lành


Bình Ba là một đảo nhỏ, diện tích trên 3km2, thuộc xã Cam Bình, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Cách Nha Trang 60 km, cách TP.HCM tầm 390km. 


Vĩnh Hy là nơi còn mang nhiều nét hoang sơ một quần thể thiên nhiên xinh đẹp, hùng vĩ với những bãi cát trắng bao quanh, được ví như nơi sơn cùng thủy tận của tỉnh Ninh Thuận. Đây là một trong những vịnh có khung cảnh đẹp nhất Việt Nam, nằm phía Đông Bắc tỉnh Ninh Thuận, cách thành phố Phan Rang 40km.


Bình Tiên nằm cách thành phố Phan Rang - Tháp Chàm 30 km theo hướng Nam - Bắc và cách thành phố Nha Trang 70 km theo hướng Bắc - Nam. Nơi đây đẹp như một viên ngọc xanh ở giữa được bao bọc xung quanh bởi rừng thông và dãy núi đá vôi trên mặt biển. 


Đầm Môn là khu vực bán đảo hấp dẫn thu hút bởi những bãi biển trải dải thơ mộng, nước biển trong vắt cùng rừng nguyên sinh rậm rạp và một làng chài giản dị.


Biển vùng này còn rất hoang sơ và cũng khá sạch, do được bao bọc bởi một hệ thống đảo nhỏ hình cánh cung, nên biển khá lặng sóng.


Đây là một hòn đảo xinh đẹp thuộc tỉnh Quảng Ngãi với phong cách thiên nhiên độc đáo khó có nơi nào sánh được. Từ năm ngoái đến năm nay, Lý Sơn là một hòn đảo có lượng khách tham quan vô cùng lớn.


Bãi biển nước xanh trong vắt, nắng ấm chan hòa, người dân thân thiện luôn là điều mà du khách thích thú khi đến đây. Lý Sơn nằm cách bờ khoảng 30 km, diện tích gần 10 km2 và dân số hơn 20.000 người.


Nam Du nằm ở phía đông nam của "đảo ngọc" Phú Quốc, sở hữu vẻ đẹp nguyên sơ, trữ tình như "viên ngọc thô" ẩn mình giữa biển xanh. Sẽ là một điều đáng tiếc nếu bạn chưa từng đặt chân đến hòn đảo Nam Du thiên đường dù chỉ một lần.


Nhiều hoạt động tuyệt vời ở Nam Du đang chờ đón bạn khám phá đấy!


Công ty du lịch FIDITOUR chuyên thiết kế các du lịch nước ngoài và trong nước theo yêu cầu của Quý khách.

Công ty cổ phần Fiditour
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 |
Fax: (84) 39 14 13 63 |
Email: fidi@fiditour.com

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top