Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Khách sạn siêu sang sắp khai trương ở Sài Gòn

09:03:00

Khách sạn Reverie Saigon tọa lạc tại đường Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM. Dù sẽ chính thức khai trương vào hè năm nay nhưng hiện tại một phần khách sạn đã được mở cửa đón khách.

Nhiều khu vực khác vẫn còn đang trong quá trình hoàn thiện. Khách sạn The Reverie Saigon từng được CNN đánh giá là một trong những khách sạn ấn tượng nhất năm 2015. Chiếm trọn những tầng cao nhất của tòa nhà được coi là biểu tượng xa hoa mới nhất thành phố Hồ Chí Minh, khách sạn mang đến không gian nghỉ dưỡng thượng lưu với nội thất và thiết kế hàng đầu cùng dịch vụ đẳng cấp thế giới. 


Được thiết kế để mang đến trải nghiệm hoàn hảo, khách sạn mở ra 12 phong cách nội thất tráng lệ cho phòng nghỉ trong toàn bộ hệ thống 224 phòng và 62 suite thượng đẳng. 


Đây là một trong những khách sạn được báo chí quốc tế quan tâm ngay từ khi chưa khai trương. Reverie Saigon đã được CNN bầu chọn là một trong những khách sạn đáng chú ý của năm 2015.


Nội thất do các công ty của Italy thiết kế theo phong cách quý tộc. Trong hình là sảnh khách sạn tại lầu 7. Giá phòng dao động từ $450 to $550/1 đêm (9,8 triệu đồng tới 12 triệu đồng). Giá phòng hạng sang dao động từ $800 tới $15,000/1 đêm (17 triệu đồng đến hơn 320 triệu đồng).


Chiếc đồng hồ được làm bằng đá quý trị giá 500.000 USD.


Ban quản lý khách sạn cho biết, khách sạn sở hữu bộ sofa đặc biệt. Bộ còn lại được đặt trong phòng khách tại tư dinh của ông vua nhạc pop Michael Jackson. Dự đoán khách đặt phòng khách sạn tại đây sẽ cao.


Được trang bị nội thất theo phong cách quý tộc Italy. Các phòng tại đây có diện tích từ 43-53 m2, trong khi diện tích của các suite từ 63-313 m2. Khi sử dụng các loại phòng cao cấp tại khách sạn, khách hàng sẽ được quản gia hoặc đầu bếp riêng phục vụ các món ăn theo yêu cầu, ngoài ra còn được đưa đón trên những chiếc Bentley hay Rolls-Royce đẳng cấp nhất.


Ông Herbert Laubichler-Pichler, Tổng quản lý khách sạn kiêm Phó tổng giám đốc phụ trách các hoạt động của tập đoàn WMC chia sẻ, ông hy vọng nơi đây sẽ mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng khác biệt ở TP HCM.


Reverie Saigon cũng được đánh giá cao về hệ thống spa với diện tích hơn 1.200 m2. The Spa gồm 10 phòng trị liệu, khu vực làm đẹp.


Khách được hưởng những dịch vụ cao cấp như được đưa đóng bằng xe limousine..


Khách sạn dự định khai trương vào ngày 1/9.


Cardinal, nhà hàng Pháp ở tầng 6 có thể nhìn thấy từ khu vực lễ tân tầng 7.


Kiến trúc sư trưởng của tòa nhà nói chung và khách sạn nói riêng cho biết, ông thích những chiếc cột được đính từng viên đá tỉ mỉ. Tại đây có nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn truyền thống của Ý có tên là R&J Italian Lounge & Restaurant, được đặt theo tác phẩm huyền thoại của đại văn hào Shakespeare, 'Romeo và Juliet'.


Tầng 6 cũng có hồ bơi lộ thiên, chỉ sâu 1 m và diện tích không lớn. Hệ thống bể bơi bao gồm khu bể bơi chính, khu bể bơi dành cho trẻ em và có cả bồn sục để thư giãn.


Hồ bơi nhìn từ trên cao.

Là khách sạn cao nhất trong thành phố Hồ Chí Minh, hệ thống phòng nghỉ bắt đầu từ tầng 27, tất cả đều có cửa sổ kính từ trần tới sàn mở ra tầm nhìn thoáng rộng bao quát khu trung tâm thành phố năng động và duyên dáng nép mình bên sông Sài Gòn. Thương hiệu cao cấp chuyên cung cấp cho các khách sạn đẳng cấp thế giới, internet không dây miễn phí. Mỗi phòng đều được chăm chút thiết kế bởi những thương hiệu nội thất hàng đầu Italia gồm Provasi, Colombostile, Visionnaire và Giorgetti. Với The Reverie Saigon, lần đầu tiên một thương hiệu khách sạn thượng hạng xa xỉ đã xuất hiện tại Việt Nam

FIDITOUR chuyên thiết kế các du lịch trong nước và nước ngoài theo yêu cầu của khách hàng.
Công ty cổ phần Fiditour
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 |
Fax: (84) 39 14 13 63 |
Email: fidi@fiditour.com

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top