Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Những bể bơi đẹp ngây ngất dành cho các tín đồ mê du lịch

15:11:00

Với vị trí đắc địa cùng thiết kế độc đáo, lạ mắt, những bể bơi tại đây cho phép du khách tận hưởng tối đa vẻ đẹp của không gian xung quanh. Cùng vòng quanh thế giới và khám phá các bể bơi ấn tượng nhất. 

Nằm trong các khách sạn, resort hạng sang, những bể bơi này khiến khách du lịch phải ngẩn ngơ vì cách thiết kế độc đáo và view đẹp mê hồn. Những bể bơi với làn nước trong xanh, phẳng lặng như tấm gương soi được thiết kế tạo hiệu ứng không có thành bể khiến ta có cảm giác hình ảnh hồ nước kéo dài tới tận chân trời...

Hồ bơi Iniala Beach House, Mỹ
Khu nghỉ dưỡng này từng là một ngôi nhà ở của tư nhân. Tuy nhiên, nó được cải tạo lại thành một khách sạn độc đáo có 3 phòng villa và 1 phòng penhouse. Chủ của khu nghỉ dưỡng này là ông Mark Weingard đã mời những kiến trúc sư tài ba trên khắp thế giới về thiết kế khu nghỉ dưỡng này. Kết quả, mỗi vila dành cho 6 người và có một hồ bơi riêng biệt vô cùng độc đáo và cá tính. Mỗi hồ bơi đều có phản chiếu hình ảnh của bãi cát trắng của bãi biển Natai và làn nước biển xanh ngắt ở phía đằng xa…



Khách sạn Caruso, Ý

Khách sạn Caruso nằm trên đỉnh của vách đá trên bờ biển Amalfi. Nằm trên đỉnh cao nhất của Ravello, hồ bơi được bao quanh bởi hoa hồng. Các cạnh kết hợp với biển Địa Trung Hải ở phía dưới nên rất khó xác định được điểm giao nhau giữa biển, bầu trời và hồ bơi- tạo nên một bức tranh tưởng chừng như vô tận.



Huvafen Fushi, Maldives

Huvafen Fushi là địa điểm tuyệt vời nhất ở Maldives, thích hợp với những cô nàng thích vui chơi. Hãy tưởng tượng rằng bạn đang đắm chìm trong làn nước xanh mát của hồ bơi cực lớn sáng lên với những ngôi sao lấp lánh cùng một ly sâm banh trong tay và dịch vụ spa dưới nước mang nét đặc biệt của khu vườn san hô tuyệt đẹp.




Khách sạn Villa Honegg, Thụy Sĩ

Bạn sẽ được hưởng trọn từng khoảnh khắc tuyệt vời nơi đây- được bao quanh bởi các dãy núi tuyết hùng vĩ. Bể bơi cực lớn ngoài trời ở độ cao hết sức mạo hiểm sẽ mang đến cho bạn tầm nhìn bao quát đến thót tim cả khung cảnh thành phố.




Marina Bay Sands Resort, Singapore

Bể bơi cong này nằm trên nền 3 tòa tháp của khách sạn 2561 phòng 5 sao. Nếu bạn dũng cảm bơi đến các cạnh của hồ bơi sẽ cảm nhận được sự rung cảm tuyệt vời khi được bơi giữa các tòa nhà cao chọc trời. Thế nhưng, không phải ai cũng có dũng khí đó. Vào mùa hè tour Singapore đến resort này rất hút khách.




Alila Villas, Bali

Hồ bơi dài 164 bước chân trên bờ biển phía Nam của Bali là một nơi lí tưởng để thưởng thức những ly cocktail rực rỡ và ngắm hoàng hôn. Hồ bơi hướng ánh nhìn ra Ấn Độ Dương mênh mông khiến những ai đã từng đến đây thật khó có thể quên được.




Katikies hotel Oia, Santorini

Những bể bơi cực rộng đã tạo nên một hình ảnh gần như mang tính biểu tượng cho khách sạn. Khi bạn đạt tới đỉnh cao của những vách đá và đối mặt với khung cảnh núi lửa thì bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp không tưởng của Santorini. Tại đây còn cung cấp sân phơi nắng riêng, bể sục ngoài trời,quầy bar và nhà hàng.




Blue Palace Resort & Spa, Hy Lạp

Nhiều phòng trong khu nghỉ dưỡng còn có bể bơi cực lớn riêng với tầm nhìn hướng ra biển Aegean. Trong suốt mùa xuân và mùa thu, nước trong hồ được nung nóng tới 79-82 độ. Còn gì tuyệt vời hơn khi thưởng thức nước uống và đắm mình vào không gian hồ bơi sang trọng mang tính biểu trưng của đảo Spinalonga.




Sheraton Waikiki, Hawaii

Hồ bơi trước biển Hawai dài nhất ở Bắc Mỹ khiến chúng ta không khỏi trầm trồ bởi vẻ ngoạn mục của nó. Hãy thổi bay những ưu phiền tại thiên đường nhiệt đới này. Thả mình trên những chiếc ghế dài và tắm nắng giữa không gian kì vĩ sẽ cho bạn cảm giác thật lạ, khó có thể quên.



The Sarojin, Thailand

Bể bơi yên tĩnh lại rất sang trọng này giống như một thế giới khác- không xô bồ, không có những buổi sáng vội vã, chen lấn trong dòng người tấp nập, phải không?



Alila Ubud và Ubud Hanging Gardens, Bali

Đến đây, bạn không những được hòa mình vào hồ bơi dài bất tận chia ra thành nhiều không gian mà còn có cảm giác của” rừng xanh”. Khung cảnh hoang dã của rừng nhiệt đới sẽ mang đến cho người bơi cảm giác độc đáo, đầy mê hoặc khi bơi dọc theo những tán cây rộng lớn và thung lung thơ mộng.




Khách sạn Cambrian, Thụy Sĩ

Hồ bơi ngoài trời tại khách sạn Cambrian mang đến một cái nhìn bao quát dãy núi Alps của Thụy Sĩ cho bạn cảm giác tuyệt vời dù là mùa hè hay mùa đông tuyết rơi.




FIDITOUR chuyên thiết kế các tour du lịch nước ngoài và trong nước theo yêu cầu của khách hàng.

Công ty cổ phần Fiditour
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 |
Fax: (84) 39 14 13 63 |
Email: fidi@fiditour.com

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top