Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Đi du lịch xa nên chọn những phụ kiện mini, xinh xắn mang theo

09:32:00

Bạn luôn muốn tối giản hóa hành lý nhưng nhiều vật dụng tưởng như không quan trọng lại rất nên mang theo. Bạn có thể chọn mua những bộ mỹ phẩm mini cực xinh xắn, tiện dụng, vì chúng sẽ cần thiết cho chuyến du lịch xa của bạn.

Mỗi chuyến đi xa luôn khiến cho các bạn băn khoăn trong khâu sắp xếp hành lý. Những phụ kiện hay các thiết bị công nghệ là một phần không thể thiếu. Làm sao để túi xách thật gọn nhẹ với vô số các món đồ lỉnh kỉnh? Những gợi ý sau sẽ giúp các lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho tour du lịch.
 
Sạc dự phòng


Nếu đi du lịch đến những nơi không có nhiều tiện nghi, đây chắc chắn là một công cụ không thể thiếu. Với đồ sạc dự phòng nhỏ gọn này, bạn không sợ hết pin điện thoại dù phải rong ruổi cả ngày trên đường.

Balo tiện lợi


Chiếc balo này có thể giúp quá trình đóng gói hành lý nhanh gọn hơn. Chỉ cần mở rộng hết cỡ, bạn có thể đưa vào vô vàn thứ đồ. Nó còn có thể trở thành áo mưa lúc cần thiết.

Bút tích hợp USB


Đây là chiếc bút có kèm cả USB với dung lượng 4GB. Với nó, những ai vừa du lịch vừa làm việc có thể an tâm.

Tai nghe chống ồn


Một trong những ức chế lớn nhất trên máy bay là tiếng trẻ em khóc. Đa số chuyến bay đều xảy ra điều này. Vì thế, để nghỉ ngơi một cách thoải mái, đặc biệt là bay đường dài, đừng quên sắm cho mình một đôi tai nghe chống ồn.

Túi đựng đồ bẩn


Nếu ngại chuyện giặt là, hãy mang theo một túi đựng đồ bẩn. Giày dép quần áo bẩn sẽ được để riêng trong túi này.

'Vũ khí' của chị em



Có một vật dụng nhỏ đính kèm với áo ngực rất hữu dụng cho chị em. Với nó, các nàng có thể cất thẻ tín dụng, tiền hay những thứ quan trọng khác vào chỗ rất kín mà không sợ bị trộm.

Dụng cụ tăng âm lượng


Với những ai muốn nghe âm thanh to nhưng không ảnh hưởng đến người khác, đã có dụng cụ này. Đây là dụng cụ hướng âm thanh từ loa iPad đến thẳng vị trí bạn muốn. Nhờ đó, âm thanh sẽ không lan tỏa, ảnh hưởng đến những người không có nhu cầu.

Vỏ iPhone đa năng


Với chiếc vỏ này, bạn có thể cất được sim và dụng cụ lấy sim một cách tiện lợi. Đừng vội chủ quan không mang theo dụng cụ lấy sim bởi không phải ở đâu bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy một chiếc que thật nhỏ đủ thay thế vật dụng lấy sim.

Áo trùm đầu gọn nhẹ


Những chiếc mũ được gắn linh hoạt vào trong áo khoác có thể trở thành áo mưa cho bạn khi cần.

Máy dò vị trí hành lý


Với chiếc máy nhỏ xíu này, bạn sẽ tìm được vị trí hành lý nếu bị thất lạc hoặc đánh cắp. Đây là một dụng cụ định vị không dây cho phép kết nối với hành lý theo bán kính tối đa là 60m. Nếu ai đó lấy hành lý, nó sẽ tự động báo đến điện thoại của bạn. Nếu hành lý bị mang ra ngoài bán kính kết nối, chiếc máy này sẽ báo cáo vị trí cuối cùng của hành lý. Giá của chiếc máy vào khoảng 100 USD.

Túi tiện lợi của chị em


Chiếc túi này giúp chị em an tâm khi mang theo những món đồ thầm kín.

Bộ kem đánh răng và bàn chải Buccotherm


Gồm một bàn chải thiết kế gập đôi cùng kem đánh răng cho răng đặc biệt dành cho răng nhạy cảm. 

Kem đa năng Laroche Posay vô cùng hữu dụng


Trị muỗi đốt, kích ứng, các vết trầy xước, mẩn đỏ, bỏng, vết nứt, ngứa sau khi triệt lông... Phiên bản đặc biệt chỉ 15ml/tuýp.

Chọn trang phục

Tuy nhiên, kì nghỉ này, hãy tạm biệt những chiếc vali thừa cân nặng và tình trạng dư thừa đồ mang theo đi nhé! Bởi bạn hoàn toàn có thể có được vô vàn cách phối khác nhau chỉ với 5 trang phục cơ bản và một vài phụ kiện tùy theo sở thích cũng như phong cách của bạn. 5 item cơ bản được chúng tôi lựa chọn lần này bao gồm: váy suông, shorts denim, sơmi denim, sơmi basic và chân váy.

Lựa chọn những item cơ bản và phụ kiện tùy theo phong cách của bạn.


Điều này giúp bạn tận dụng hiệu quả nhất những món đồ mình mang đi và phát huy hết khả năng mix đồ của mình. Ngoài ra, hãy chọn mang theo những item đơn sắc và điểm xuyết bằng 1 item họa tiết để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc phối đồ.

Hãy đón xem những bài viết chia sẽ kinh nghiệm du lịch tiếp từ Blog tourdulichtrongvangoainuoc nha các bạn.
FIDITOUR chuyên thiết kế các tour du lịch nước ngoài và trong nước theo yêu cầu của khách hàng.

Công ty cổ phần Fiditour
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 |
Fax: (84) 39 14 13 63 |
Email: fidi@fiditour.com

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top