Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

Du lịch đến thiên đường nghĩ dưỡng ở Bali

09:14:00

Bali ở Indonesia là một trong các địa điểm du lịchnghỉ dưỡng hàng đầu thế giới, với những resort tuyệt đẹp đem lại cho du khách trải nghiệm khó quên. Hòn đảo này hội tụ được những điều cần thiết cho người sáng tạo phát huy năng suất. Tuy nhiên, vẫn còn một số hạn chế cần khắc phục để nơi đây có thể được gọi là “thung lũng Silicon của châu Á”.

Một tuần ở Bali có khi cũng không đủ để khám phá hết, nhưng nếu chỉ có một ngày và một lịch trình phù hợp, bạn vẫn có thể cảm thấy hài lòng. Để chuẩn bị cho chuyến du lịch, nên sắp xếp trước với một tài xế hoặc hướng dẫn viên địa phương. Đảo Bali rộng và đường đi lại khó khăn. Nếu chỉ có một ngày, bạn sẽ không đủ thời gian để tự lọ mọ.


Với thiết kế mở, 18 khu phòng và 42 biệt thự của Four Seasons đều có bể bơi riêng, một số còn có bể cá trên nóc. Tất cả đều được bài trí sang trọng, lịch lãm với đủ mọi tiện ích để du khách có kỳ nghỉ lý tưởng.


Tour du lịch đi Alila Villas Soori, Tabanan: Nằm giữa những ruộng bậc thang xinh đẹp và bãi biển cát đen độc đáo, khu nghỉ dưỡng này có thiết kế bên ngoài giản dị nhưng nội thất bên trong sang trọng, ấn tượng.


Những biệt thự của Alila Villas Soori đều có bể bơi riêng, trang thiết bị hiện đại, với không khí thư giãn, thoải mái phù hợp cho cả các cặp đôi và gia đình.


Como Shambhala, Ubud: Nơi trú ẩn tuyệt đẹp này nằm trên bờ sông Ayung, giữa một khu rừng xanh tươi và có những chương trình chăm sóc sức khỏe đặc biệt.


Ngoài 30 phòng hạng sang, Como Shambhala còn có các biệt thự riêng tự với bể bơi, khu ăn uống riêng. Nhà hàng Kudus House phục vụ các món ăn Indonesia với những nguyên liệu tươi ngon trong vùng. Du khách có thể ngâm mình trong những bồn tắm giữa vườn riêng và thư giãn.


Komaneka Tanggayuda, Ubud: Từ khu nghỉ dưỡng này, du khách có thể nhìn ra những thửa ruộng bậc thang xanh tươi trải dài xuống sông Oos.


Với 4 khu phòng cao cấp và 16 biệt thự có bể bơi riêng với kiến trúc Bali tuyệt đẹp, đây là nơi trú ẩn hoàn hảo và lãng mạn. Komaneka còn có một spa với phòng trị liệu ngoài trời, nhà hàng cao cấp, thư viện và phòng tranh (du lịch Indonesia).


Ubud Hanging Gardens, Ubud: Khu nghỉ dưỡng này nổi tiếng với một trong những bể bơi vô cực ấn tượng nhất thế giới.


Nằm lưng chừng sườn thung lũng trên sông Ayung, 38 biệt thự sang trọng của Hanging Gardens đem lại cho du khách cảm giác thư thái, biệt lập, xa khỏi mọi ồn ào, vội vã thường ngày.


Khu nghỉ dưỡng Four Seasons, Sayan: Để vào resort này, du khách sẽ đi qua một cầu gỗ dài bắc qua một hồ sen, nhìn ra khung cảnh xanh tươi của những rặng tre, đồng lúa và sông.

Đảo Bali thật sự là một điểm đến hấp dẫn với các cặp đôi. Đặc biệt là các cặp đôi mới kết hôn dịp cuối năm nay, vào mùa hè hay gần tết, đến Bali sẽ là thiên đường tình yêu dành cho hai bạn. Không gian lãng mạng, bãi biển đẹp tự nhiên, các trung tâm spa và yoga đẳng cấp ngoài ra nhà hàng, quán bar hay các trung tâm mua sắm đều sầm uất đạt đẳng cấp quốc tế.

FIDITOUR chuyên thiết kế các tour du lịch nước ngoài và trong nước theo yêu cầu của khách hàng.

Công ty cổ phần Fiditour
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 |
Fax: (84) 39 14 13 63 |
Email: fidi@fiditour.com

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top