Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Những bãi biển hoang sơ đẹp nhất Việt Nam nên đi vào hè này

09:12:00

Không chỉ hoang sơ, những bãi biển này còn rất ít người biết đến, có thể bạn chưa bao giờ nghe đến nó nữa kìa. Việt Nam có rất nhiều bãi biển đẹp thu hút du khách tham quan du lịch, được biết đến rộng rãi trong và ngoài nước. Tuy nhiên còn nhiều bãi tắm với vẻ đẹp hoang sơ mà bạn chưa biết.

Biển Đồi Dương ở Phan Thiết
Đồi Dương là tên một bãi tắm, một công viên ở trung tâm thành phố Phan Thiết. Không giống như khu vực Hàm Tiến – Mũi Né là bãi tắm riêng của các khu resort, bãi biển Đồi Dương giống như bãi biển dành cho người dân bản địa. 


Đây là một bãi tắm đẹp của tỉnh Phan Thiết, với hàng phi lao xanh chạy dọc bờ biển. Du khách tới đây ngoài tắm biển còn được thưởng thức các loại hải sản tươi sống, món đặc sản như bánh tráng chấm mắm ruốc…

Biển Nam Phố ở Rạch Giá

Đây là bãi biển đẹp hoang sơ nằm cạnh quốc lộ 80 từ TP Rạch Giá đi Hà Tiên. Nam Phố được bao bọc quanh nhiều dãy núi nên mặt biển luôn phẳng lặng, chỉ có những cơn sóng gợn lăn tăn. Là địa danh du lịch ít người biết đến, Nam Phố vẫn giữ nguyên vẻ đẹp thiên nhiên hoang dã. Cây cối mọc xanh tươi, những hàng dừa cao vút mọc thành hàng bên bờ biển xinh đẹp.


Gần như chưa có người đặt chân tới, Nam Phố mang trong mình vẻ hoang sơ, man dại nhưng dịu hiền của một người con gái miền Tây. Do được bao bọc bởi núi nên biển Nam Phố rất lặng sóng, dọc bờ biển là hàng dừa cao vút, xanh tươi, êm dịu…

Đại Lãnh ở Khánh Hòa


Tuy được đưa vào danh lam thắng cảnh nước ta nhưng Đại Lãnh lại khá hoang sơ, yên tĩnh bởi nằm cách Nha Trang 80 km. Với bờ cát trắng mịn, biển trong vắt đến đáy, Đại Lãnh hứa hẹn là điểm đến thú vị cho bạn.

Ba Động ở Trà Vinh


Nếu bạn nói biển của Đồng Bằng sông Cửu Long không có đẹp thì hãy đến với biển Ba Động, Trà Vinh nhé! Giữ được vẻ hoang sơ vốn có với bãi cát trắng dài, hàng phi lao xanh vút. Bên cạnh vẻ hoang sơ của biển, Ba Động còn nằm kế rừng ngập mặn và bến nhận vũ khí Cồn Tầu nằm trên đường Hồ Chí Minh trên biển. Đặc sản của biển Ba Động cũng rất phong phú như dưa hấu Ba Động, tôm sú Cồn Cù, cá kèo kho, nước mắm rươi.

Cà Ná ở Ninh Thuận


Nổi tiếng với nghề làm muối, nhưng bãi biển Cà Ná, Ninh Thuận vẫn còn nguyên vẻ hoang sơ ban đầu. Đây là một trong những bãi biển đẹp nhất vùng Nam Trung Bộ song khí hậu nơi đây khiến cho ít người đặt chân tới. Tuy hoang sơ và không có nhiều điểm du lịch song Cà Ná là một điểm cực thích hợp cho xả stress đó.

Mũi Nai ở Hà Tiên

Mũi Nai được đánh giá là một trong mười cảnh đẹp của tỉnh Hà Tiên, điểm độc đáo là bãi biển được phủ kín bởi cát nâu. Được cho là do sự trộn lẫn với bùn, cát ở đây còn có tác dụng tốt cho da, trở thành chất xúc tác cho làn da rám nắng. Vì vậy du khách tới đây không chỉ có tắm biển mà còn thích thú nằm dài và phủ cát kín người thư giãn.


Bãi biển Mũi Nai không chỉ độc đáo bởi bãi cát nâu (cát pha với bùn), bãi biển hoang sơ nhất Hà Tiên này còn là nơi thư giãn tuyệt vời. Bạn hãy tưởng tượng vừa nằm trên bãi biển, vừa đắp cát nâu lên người, còn gì sung sướng hơn nhỉ! Không những tốt cho làn da, cát nâu Mũi Nai còn giúp bạn xả stress bởi độ hoang sơ, cực ít người ở đây nhé!

Đầm Trầu ở Côn Đảo


Đầm Trầu nằm cách trung tâm thị trấn Côn Đảo về phía Tây Bắc 14 km. Mặc dù nằm trong khu du lịch nổi tiếng, nhưng Đầm Trầu vẫn giữ được nét hoang sơ như chưa có người đặt chân tới. Nếu đến Côn Đảo, đừng quên ghé Đầm Trầu để cảm nhận vẻ hoang sơ nơi đây.

Hoàng Hậu ở Quy Nhơn


Lộng lẫy như chính cái tên, bãi biển Hoàng Hậu khiến mọi người đều phải mê lòng khi đặt chân tới. Thuộc khu du lịch Ghềnh Ráng, bãi biển này không chỉ hoang sơ mà còn độc đáo với những viên đá tròn nhẵn như trứng chim trải đầy trên bãi biển.


Công ty du lịch giới thiệu tour Nha Trang - Đảo Bình Ba (3 Ngày 2 Đêm)

Thông tin tour du lịch:

Giá: Từ 4.777.000 đ
Khởi hành: 17,24,31/7; 7/8; 11/12
Thời gian đi: 03 ngày 02 đêm
Phương tiện: máy bay
Điện thoại hỗ trợ:  Ms.Huệ - 0909 074 890

Lịch trình chuyến hành trình:

Ngày 1 : SÀI GÒN – NHA TRANG (máy bay) Ăn tối


Quý khách tập trung tại sân bay Tân Sơn Nhất (cốt số 14, ga đi trong nước), đáp chuyến bay đi Nha Trang. Đến sân bay Cam Ranh – Nha Trang, xe & hướng dẫn địa phương đón đoàn .Quý khách tham quan:
• Viện Hải Dương Học - Tận mắt xem bảo tàng sinh vật biển với trên 20.000 mẫu vật của hơn 4.000 loại sinh vật biển và nước ngọt bên cạnh đó là những mẫu vật sống được nuôi thả trong bể kính.
• Nhà thờ Đá - Ngoài tên gọi chính thức là nhà thờ chánh toà Kitô Vua, còn có một số tên gọi khác như: nhà thờ Nha Trang, nhà thờ Đá, nhà thờ Ngã Sáu, nhà thờ Núi...
Ăn tối. Quý khách Nhận Phòng nghỉ ngơi.
Nghỉ đêm tại Nha Trang. 

Ngày 2 : NHA TRANG – BÌNH BA (Ăn sáng, trưa, ăn tối tự túc)


Ăn sáng. Xe đón quý khách từ Nha Trang ra cảng Ba Ngòi, xuống du thuyền tham quan đảo Bình Ba:
• Đoàn đến đảo Bình Ba, Đoàn sẽ tham quan những rạn san hô tuyệt đẹp ở bãi Bồ Đề, Nhà Cũ…tại đậy du khách sẽ tự do tắm biển, câu cá, lặn ngắm san hô….
Đoàn sẽ ra bè ăn cơm trưa với món ăn đặc biệt của địa phương.
• Xe điện đưa quý khách từ Bè đến Lô Cốt Pháp tham quan và đưa quý khách ra bãi Nồm để tắm lại nước ngọt.
• Chợ Bình Ba: tham quan và tìm hiểu thêm về cuộc sống của người dân trên đảo.
Buổi chiều về đất liền. Tự do.
Ăn tối tự túc. Nghỉ đêm tại Nha Trang.

Ngày 3 : NHA TRANG – THÁP BÀ PONAGAR – BÙN KHOÁNG TRĂM TRỨNG - SÀI GÒN (máy bay) Ăn sáng, trưa, tối


Ăn sáng. Tham quan : 
• Tháp Bà Ponagar – một trong những công trình kiến trúc độc đáo của Chămpa với 07 ngọn tháp thiêng thờ các vị thần tối cao của Ấn Độ giáo.
• Ghé chợ Đầm mua đặc sản địa phương (Chi phí tự túc).
Trả phòng, khởi hành ăn trưa. Tham quan KDL bùn khoáng Trăm Trứng (tự túc chi phí tắm bùn):
• Trải nghiệm mới về dịch vụ tắm khoáng độc đáo tạo một cảm giác thoải mái và thư giãn
• Thả bộ tự do tham quan phố Chămpa, vườn hoa Ponagar
• Đồi tịnh tâm, đồi Hoàng Đạo, hòn Non Bộ Thái Binh
• Làng Lak-Kon-Ku…
Ăn tối. Xe đưa ra sân bay Cam Ranh – Nha Trang, đáp chuyến bay về Sài Gòn. Kết thúc chuyến đi. Chia tay và hẹn gặp lại. 

Chuyến bay dự kiến: Vietjet đi 12h05 về 20h55 

(Giờ bay có thể thay đổi phụ thuộc vào hãng hàng không & thứ tự chương trình, các bữa ăn sẽ điều chỉnh theo tình hình thực tế)

FIDITOUR chuyên thiết kế các tour du lịch trong nước và nước ngoài theo yêu cầu của khách hàng.

Công ty cổ phần Fiditour
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 |
Fax: (84) 39 14 13 63 |
Email: fidi@fiditour.com

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top