Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

Nếu có điều kiện bạn sẽ đặt phòng khách sạn nào ở Hải Phòng ?

14:35:00

Hải Phòng, còn được gọi là Thành phố Hoa phượng đỏ, là một thành phố cảng lớn nhất phía Bắc (Cảng Hải Phòng) và công nghiệp ở miền Bắc Việt Nam và là trung tâm kinh tế, văn hoá, giáo dục, khoa học và công nghệ Vùng duyên hải Bắc Bộ. Hải Phòng là một thành phố lớn phát triển đã lâu đời nên các dịch vụ du lịch cũng có từ lâu. Ẩm thực Hải Phòng đặc biệt khiến nhiều người phải thèm thuồng và nhớ mãi.
Những điều cần biết khi du lịch Hải Phòng cho bạn

Khi đến với Hải Phòng các bạn có thể dễ dàng tìm thấy các loại khách sạn, nhà nghỉ với các mức giá từ xa xỉ cho tới bình dân.


Phương tiện đến và đi ở Hải Phòng

Hải Phòng là thành phố lớn thứ hai ở phía Bắc, cách thủ đô Hà Nội 100 km về hướng Đông Bắc và là đầu mối giao thông quan trọng của cả nước với hệ thống giao thông đa dạng bao gồm đường bộ, đường sắt, đường biển và đường Hàng không…

Phương tiện di chuyển thông dụng nhất từ Hà Nội tới Hải Phòng là đường bộ (ô tô riêng hoặc xe khách), theo quốc lộ 5.

Nếu đến Hải Phòng bằng đường hàng không, khách du lịch sẽ bay đến sân bay Cát Bi. Hiện có 3 hãng hàng không có đường bay tới sân bay Cát Bi, bao gồm: Vietnam Airlines có khai thác các đường bay nội địa từ TP HCM, Đà Nẵng đến và đi từ Hải Phòng; Vietjet Air cung cấp các chuyến bay khứ hồi Hải Phòng – TP HCM; Jetstar ngoài chuyến bay nội địa Hải Phòng – TP HCM còn khai thác đường bay quốc tế Hải Phòng – Singapore. Giá vé máy bay từ TP HCM hay Đà Nẵng tới Hải Phòng thường dao động trong khoảng 1 đến 1,5 triệu đồng/chiều. Nếu các bạn theo dõi các đợt khuyến mãi trên website của các hãng sẽ tìm được vé thấp hơn.

Sân bay cách khu vực trung tâm thành phố khoảng 5 km nên các bạn có thể lựa chọn taxi hoặc xe ôm để đi vào trung tâm thành phố. Xe ôm ở Hải Phòng giá khá rẻ so với xe ôm ở Hà Nội và có thể trả giá nếu bạn thấy giá mà người lái xe đưa ra chưa hợp lý. Còn taxi thì cứ yêu cầu đi theo đồng hồ.

Nếu đi đường sắc, các chuyến tàu đều sẽ dừng ở ga Hải Phòng, một trong những công trình kiến trúc nổi tiếng của thành phố. Mỗi ngày có nhiều chuyến tàu nối liền Hải Phòng với thủ đô Hà Nội, trong đó có 3 chuyến tàu nhanh vào sáng, trưa và tối, vận chuyển hàng ngàn hành khách và hàng tấn hàng hóa giữa hai thành phố này.

Những chuyến tàu Hà Nội – Hải Phòng và ngược lại này là một cách khá thú vị để các bạn tận hưởng chuyến đi của mình. Nó có nhiều ưu điểm như: tiết kiệm, an toàn, có thể mang theo nhiều hành lý cồng kềnh như: xe đạp, xe máy… Trên tàu các bạn cũng có thể đọc sách, nghe nhạc, ăn nhẹ, thậm chí là đi dạo… Đặc biệt các bạn bị say xe ô tô thì cách này là cách đi an toàn và bảo đảm sức khỏe nhất.

Nếu các bạn có điều kiện bạn nên đặt phòng khách sạn tại những điểm này để có tour du lịch thật thú vị.

1. Khách sạn 4 sao Camela

Tọa lạc: Số 501 Km6, Hùng Vương, Hồnng Bàng,Thành phố Hải Phòng, Việt Nam


Giới thiệu về khách sạn:

Khách sạn Quốc tế Camle được xây dựng bên bờ sông Cấm thanh bình, nơi có cầu Bính nổi tiếng bắc ngang nối Cảng Hải Phòng với Di sản Thiên nhiên Thế giới Vịnh Hạ Long. Vị trí của Khách sạn gần với Khu Công nghiệp Nomura, cách Trung tâm Thương mại Metro 1 Km. Từ Khách sạn, Quý khách chỉ mất 5' đi xe để tới bến cảng nếu Quý khách muốn đi tham quan Vịnh Hạ Long, 10' để tới ga xe lửa, 15' tới sân bay Cát Bi và 20' Quý khách có thể ra đến Sân Golf Đồ Sơn và Biển Đồ Sơn nổi tiếng.


Khách sạn Quốc tế Camela có hơn 100 phòng ngủ tiêu chuẩn Quốc tế, nhà hàng và hệ thống phòng hội thảo Quốc tế liên hoàn với sức chứa từ 20 đến 350 khách, khu Khách sạn Camela của chúng tôi có hệ thống phòng Massage, phòng Karaoke, khu căn hộ cao cấp cho thuê, khu văn phòng hiện đại với trang thiết bị chất lượng cao, bể bơi thông minh “Bàn chân Việt”, sân Tennis, Sân tập Golf,.. đáp ứng các tiêu chuẩn Quốc tế. Đặc biệt, chúng tôi còn có khu vườn sinh thái với những ao cá sẽ là nơi lý tưởng để Quý khách tận hưởng sự thanh bình của làng quê Việt Nam.

Khu đỗ xe của Camela có sức chứa đối với xe 4 chỗ là 80 xe và xe 40 chỗ là 20 xe, an ninh được đảm bảo 24/24.

Tiện nghi Khách sạn
Trung tâm thương mại Hệ thống an ninh 24/24
Báo đọc hàng ngày
Kho gửi hành lý
Thanh toán qua thẻ tín dụng: Visa, Master card
Dịch vụ lữ hành Chăm sóc sức khoẻ 24/24
Quy đổi ngoại tệ
Phục vụ buồng phòng 24/24
Dịch vụ giặt là
Bể bơi ngoài trời
Dịch vụ Massage & Sauna
Đặt vé máy bay
Tổ chức sinh nhật, dịch vụ cưới hỏi trọn gói.
Internet tốc độ cao, wifi,..

Dịch vụ Khách sạn

Nhà hàng
Bar
Sân Golf
Sân Tennis
Câu lạc bộ Billiard
Bể bơi

Tiện nghi phòng 

Điều hòa nhiệt độ
Tivi - truyền hình cáp
Điện thoại trực tiếp
Phòng tắm
Hệ thống bồn tắm massage tự động
Bồn tắm xông hơi
Vòi sen, bồn tắm
Máy xấy tóc
Wifi miễn phí

2. Khách Sạn 4 sao Nam Cường Hải Phòng (The Tray)

Tọa lạc: 47 Lạch Trai, Hải Phòng, Việt Nam


Giới thiệu về khách sạn:

Khách sạn nằm bên cạnh một khuôn viên thoáng đãng, rộng và đẹp có công viên, hồ nước xanh trong. Sự phối hợp nhịp nhàng đó với sân vận động, công viên Tuổi trẻ, nhà văn hoá thiếu nhi và nhà văn hoá Việt Tiệp đã tạo cho khách sạn Tray một vị trí đắc địa. Đứng trên nóc khách sạn có thể nhìn được toàn cảnh thành phố, những ngày đẹp trời còn trông rõ cảnh núi non Đồ Sơn trùng điệp phía chân trời.

Đi vào hoạt động từ năm 1997, tổng số 78 phòng nghỉ cao cấp (71 phòng ngủ hạng nhất và 7 phòng hạng sang). Công suất phòng đạt 85%.

Giá thuê phòng đa dạng phù hợp với nhu cầu của khách. Khách sạn có nhiều loại phòng: phòng đơn, phòng đôi, phòng suit dành cho gia đình…
Về các dịch vụ trong khách sạn: Nhà hàng, bể bơi, phòng tóc, phòng tập thể dục, phòng thể hình, phòng xông hơi massage, bể thuỷ lực, vật lý trị liệu. Thời gian phục vụ 24/24 h trong ngày.
Khách sạn Tray nằm trên con đường đẹp thơ mộng nhất thành phố Hải Phòng, đường Lạch Tray nối KĐT sầm uất của thành phố Cảng với khu danh thắng du lịch Đồ Sơn nổi tiếng.

Toạ lạc ngay sát sân vận động thành phố bên bờ hồ Quần Ngựa ngày xưa nay được cải tạo thành công viên Tuổi trẻ. Khách sạn nằm bên cạnh một khuôn viên thoáng đãng, rộng và đẹp có công viên, hồ nước xanh trong. Sự phối hợp nhịp nhàng đó với sân vận động, công viên Tuổi trẻ, nhà văn hoá thiếu nhi và nhà văn hoá Việt Tiệp đã tạo cho khách sạn Tray một vị trí đắc địa. Đứng trên nóc khách sạn có thể nhìn được toàn cảnh thành phố, những ngày đẹp trời còn trông rõ cảnh núi non Đồ Sơn trùng điệp phía chân trời.   


Tiện nghi khách sạn

Nhà hàng
Bể bơi
Sảnh đón khách
Bàn thông tin
Phòng tóc
Phòng tập thể dục
Phòng thể hình
Phòng xông hơi massage
Bể thuỷ lực
Vật lý trị liệu.

Tiện nghi phòng 
 
Ban công/ sân
Quạt máy
Bàn làm việc
Quầy bar nhỏ
Cửa sổ mở
Truyền hình cáp - vệ tinh
Điện thoại
Tủ lạnh
Đồng hồ báo thức
Tủ lạnh nhỏ
Lò sưởi
TV
Máy sấy
Vòi sen
Máy sấy tóc
Vòi sen/bồn tắm riêng
Nhà vệ sinh chung
Wireless / WiFi
Pha Trà/Cà phê
Xem phim miễn phí
Phòng tắm

3. Resort 4 sao Cát Bà Island

Tọa lạc: Cát Cò 1 - Thung lũng Ông Nùng - Đảo Cát Bà - Cát Hải - Hải Phòng, Việt Nam


Giới thiệu về khách sạn:

Nằm tại khu vực riêng trên kỳ quan tự nhiên đảo Cát Bà, Catba Island Resort & Spa tự hào mang đến cho quý vị cùng gia đình kì nghỉ đầy ý nghĩa và không thể nào quên. Là một tổng thể kiến trúc độc đáo “Phương Tây giao hòa Phương Đông”, Catba Island Resort & Spa là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc kiểu Pháp và truyền thống Việt Nam. Nội thất trong 109 phòng đều được làm từ gỗ và mây tre đan tạo nên sự thanh lịch, ấm cúng. Quý vị sẽ được đắm chìm trong không gian riêng tư với dịch vụ và trang thiết bị hiện đại tiêu chuẩn 4 sao.

Quý vị có thể vừa ngắm biển vừa thưởng thức những món ăn ngon, đậm đà hương vị Á, Âu tại nhà hàng Seashore hay tại Terrace. Hãy cùng bạn bè và gia đình nhấm nháp một chút cocktail, một chút rượu ngon tại Fun Pub lãng mạn hay Bar Cướp Biển ấn tượng với những ca khúc sôi động. Thư giãn cùng dịch vụ Spa chuyên nghiệp, thử cảm giác mạnh tại công viên nước và giải trí tại phòng trò chơi của Catba Island Resort & Spa.

Một trong những điểm đặc biệt nổi bật của Catba Island Resort & Spa là sự chuyên nghiệp trong tổ chức hội nghị, hội thảo và các sự kiện. Với không gian rộng lớn của các bể bơi và khu vực bãi biển cùng với 2 phòng hội thảo Pacific Hall, Halong View là nơi lý tưởng tổ chức hội nghị, hội thảo, các sự kiện lớn hay các trò chơi tập thể.


Tiện nghi và dịch vụ khách sạn

Nhà hàng
Phòng họp
Karaoke
Chổ đậu xe
Dịch vụ cho thuê xe
Phòng tập thể dục
Đổi ngoại tệ
Giặt là
Dịch vụ trong trẻ
Dịch vụ cho thuê xe
Sân tennis
Công viên nước
Kho giữ hành lý
Phòng trò chơi, sân chơi
Wifi miễn phí

Tiện nghi phòng

Hệ thống điều hoà nóng lạnh
Điện thoại trực tiếp quốc tế
Kênh truyền hình vệ tinh.
Buồng tắm, vòi sen
Máy xấy tóc
Đồ pha trà cà phê
Wifi miễn phí.

4. Khách Sạn 4 sao Hữu Nghị

Tọa lạc: 60 Điện Biên Phủ - Hồng Bàng - Hải Phòng, Việt Nam


Giới thiệu về khách sạn:

Khách sạn Hữu Nghị (gồm khu Đông và khu Tây) là khách sạn hiện đại và sang trọng đạt tiêu chuẩn 4 sao. Toạ lạc trên đường phố lớn có các trung tâm thương mại và giải trí, tập trung các ngân hàng quốc tế... 

Khách Sạn Hữu Nghị là địa điểm lý tưởng để tổ chức các cuộc hội thảo,hội nghị... Hệ thống phòng họp đạt tiêu chuẩn quốc tế với đầy đủ trang thiết bị hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay, bên cạnh đó là hệ thống nhà hàng phục vụ 24/24h trong tất cả các ngày với các món ăn Âu - Á và món ăn của Việt Nam.

Vị trí khách sạn Hữu Nghị nằm trên đường phố lớn giữa trung tâm thành phố. Đối diện là trung tâm thương mại, giải trí.


Tiện nghi và dịch vụ khách sạn

Nhà hàng
Phòng họp
Karaoke
Chổ đậu xe
Giặt là
Phòng tập thể dục
Bể bơi
Sân tennis
Trung tâm thương mại
Máy rút tiền ATM
Wifi miễn phí

Tiện nghi phòng

Hệ thống điều hoà nóng lạnh
Điện thoại trực tiếp quốc tế
Kênh truyền hình vệ tinh.
Bàn làm việc
Salon tiếp khách
Buồng tắm, vòi sen
Máy xấy tóc
Két an toàn
Wifi miễn phí.

Công Ty Cổ Phần Fiditour là công ty du lịch, đặt phòng khách sạn, cho thuê xe, tổ chức sự kiện, bán vé máy bay,... chuyên nghiệp, chăm sóc khách hàng chu đáo và tổ chức nhiều sự kiện khuyến mãi hấp dẫn.

Công ty cổ phần Fiditour
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 |
Fax: (84) 39 14 13 63 |
Email: fidi@fiditour.com

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top