Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

Có thể gọi đây là Spider Man không ?

09:18:00

Với độ cao cách mặt đất 120m, nhóm VĐV đến từ Mỹ đan lưới khổng lồ giữa vách núi ở Utah trên dãy Alps và thực hiện những trò không dành cho người yếu tim. Trong số các nỗi sợ thì sợ độ cao là thường gặp nhất, và khoa học cũng đã chỉ ra rằng, trong một người ít nhiều gì cũng có một chút sợ độ cao. 
Thế nhưng có những người lại đặc biệt thích cảm giác mạo hiểm khi ở trên cao. Cùng tìm hiểu về một trong những trò chơi mạo hiểm đáng sợ nhất, nhưng cũng cực kỳ kích thích nhé.

 Bạn có thích du lịch để thử cái cảm giác hồi hợp, rờn rợn nhưng lại hưng phấn tột cùng khi ngồi giữa trời thế này ?

Moab Monkeys là nhóm vận động viên chuyên chơi các môn thể thao mạo hiểm như slacklining, highlining (đi trên dây) đến từ Utah, Mỹ nổi tiếng với hàng loạt trải nghiệm mạo hiểm ở độ cao trên trời. Gần đây nhất, họ khiến nhiều người kinh ngạc khi giăng lưới ở độ cao 120m cách mặt đất và thực hiện những trò mạo hiểm.



Moab Monkeys đã đan một tấm lưới nhện ở giữa lưng chừng trời, móc qua một hẻm núi ở Moab, thuộc bang Utah. Tấm lưới nhện được đan thủ công bằng len và nằm cách mỗi hẻm núi ít nhất 70m.



Chiếc lưới khổng lồ được cố định bằng những sợi dây buộc chặt từ nhiều phía ở các hẻm núi.


Để tăng thêm phần mạo hiểm, các thành viên đã bắt đầu bước đi trên những đoạn dây thừng mỏng có chiều dài 70m từ các rìa núi đến trung tâm tấm lưới ở giữa trời. Để rời khỏi tấm mạng nhện, những du khách mạo hiểm này đã nhảy thẳng xuống hẻm núi phía dưới thông qua một lỗ hổng to trong lưới và hạ cánh bằng dù khi chuẩn bị tiếp đất.



Lỗ hổng đủ lớn để các thành viên nhảy xuống và bật dù tiếp đất an toàn.



Để có thể tiếp cận tấm lưới, từng người sẽ phải đi bộ từ mép núi đến tấm lưới trên "on đường" được tạo nên bằng một đoạn dây thừng.



Tấm lưới đan thủ công tưởng chừng như rất mong manh nhưng lại có sức chứa đáng kinh ngạc. Nằm ở độ cao này, mọi người có thể nhìn thấy toàn cảnh những hẻm núi, vách đã, những mái vòm tự nhiên khổng lổ, vô cùng hùng vĩ và độc đáo ở thị trấn này.


Moab Monkeys từng có những trải nghiệm tương tự ở Rio và dãy Alps. Tuy nhiên, thử nghiệm bản thân ở chính quê hương Utah khiến cả nhóm thấy phấn khích hơn rất nhiều.

Tất nhiên là trò chơi hấp dẫn, thú vị này không dành cho tất cả mọi người, chỉ có những người tự tin, dảm thử thách và đưa bản thân đến cực hạn để đưa mình đến những giới hạn mới, mới dám thử sức với loại trò chơi đầy tính mạo hiểm này. Nếu như bạn cũng thích mạo hiểm, tại sao không tìm hiểu về môn Slacklining này và bắt đầu tập từ ngay bây giờ nhỉ?

Chia sẽ chùm tour du lịch siêu tiết kiệm Cambodia (Mộc Bài - Angkor Wat - Phnompenh)

Cambodia đất nước của những mái chùa tháp từ lâu đã trở nên quen thuộc trong tâm thức của du khách. Nhưng có đến rồi, du khách mới khám phá thêm nhiều điều mới lạ nữa từ vùng đất ngỡ như thân quen này. Chương trình du lịch “Khám phá Angkor huyền bí” mà. FIDITOUR giới thiệu sẽ đưa du khách xuyên qua những cánh đồng bạt ngàn vườn cây thốt nốt đẹp như tranh vẽ, chiêm nghiệm nụ cười bí ẩn muôn thuở của thần Bayon, ngẩn ngơ theo điệu múa Apsara của các tiên nữ xinh đẹp, chạm tay vào những tuyệt tác phù điêu của đền Angkor huyền thoại – một trong những công trình kiến trúc nghệ thuật đặc sắc nhất của thế giới…Đắm mình suy tưởng giữa khung cảnh hoang vu, cổ kính, ngắm những ngọn tháp huyền bí soi bóng trên mặt hồ lộng gió, du khách sẽ như được sống lại ở một thế giới khác, thế giới thần linh, tiên nữ và chiến binh …rực rỡ sắc màu của đế chế Angkor huy hoàng ngày ấy…

Thông tin tour du lịch:

Giá: 3,190,000 đ
Khởi hành: Thứ 5,7 hàng tuần
Thời gian đi: 4 Ngày –3Đêm
Phương tiện: Xe đi thằng SG - Cambodia
Điện thoại hỗ trợ: ; Ms Trang - 0948.339.365; Ms.Linh - 0915 465 429;

Lịch trình tour du lịch:

NGÀY 01: TP.HCM – SIEM RIEP (Ăn sáng, trưa, tối) 
05:00 Xe FIDITOUR đón Quý khách tại Công Ty FIDITOUR ( VP Giao dịch số 2: 12D Cách Mạng Tháng Tám, Quận 1). Khởi hành đi Cambodia. Ăn sáng trên đường đi. Dừng chân cửa khẩu Mộc Bài – Bà Vẹt làm thủ tục xuất cảnh. Hành trình sẽ đưa quý khách vượt qua:
Những cánh rừng cao su bạt ngàn của tỉnh Prey Veng 
Ăn trưa. Đoàn tiếp tục đi Siemriep.
Đến Siemriep. Nhận phòng khách sạn. 
Buổi tối, ăn buffet và thưởng thức chương trình ca múa nhạc Apsara truyền thống tại nhà hàng. Tự do.

NGÀY 02: KHÁM PHÁ ANGKOR (SIEM RIEP) (Ăn sang, trưa, tối)


Ăn sáng. Tham quan:
• Cửa nam Angkor Thom- Chu vi 12km, được xây dựng từ thế kỷ thứ 12 với 05 cổng thành có tường hào sâu bao quanh, Angkor Thom là đại kinh đô của đế chế Angkor.
• Tượng phật Bayon bốn mặt, quý khách sẽ có dịp chiêm ngưỡng và khám phá sự kỳ bí của 54 ngọn tháp, mỗi tháp đều có tạc 04 thần Bayon. Mỗi khuôn mặt mang một vẻ rất riêng với nụ cười bí ẩn, gắn liền với những câu chuyện cổ tích trong thần thoại Ấn Độ. 
• Đền Ta-Prohm. 
• Đền Phimeaan Akas. 
• Sân Voi và sân nghỉ trưa của vua Leper
Ăn trưa. Buổi chiều đoàn tham quan:
• Đền Angkor Wat – còn gọi là “Kinh đô chùa”, biểu tượng của đất nước chùa tháp và là đỉnh cao của kiến trúc Khơme cổ. Đây còn là nơi đóng phim trường “Tomb Raider – Kẻ cướp mộ”, bộ phim nổi tiếng với nữ diễn viên lừng danh Angelina Jolie, đã mang về cho Hollywood 300 triệu USD chỉ trong năm 2001. 
• Ngắm khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp tại Angkor Wat 
Ăn tối. Nghỉ đêm tại khách sạn 

NGÀY 03: SIEM RIEP - PHNOMPENH (Ăn sáng, trưa, tối)


Ăn sáng. Khởi hành đi Phnom Penh, tham quan:
• Cầu cổ Kompong Kdey – còn gọi là Cầu Đá Ong, một trong những cây cầu cổ nhất của Cambodia, được xây dựng từ thế kỷ thứ VII. Trên đường đi đoàn ghé thăm Chợ Côn Trùng, Quý khách có thể dùng thử cho biết mùi vị thế nào nhé!
Đến Phnompenh. Ăn trưa. Nhận phòng nghỉ ngơi.
Buổi chiều tham quan:
• Đài độc lập. 
• Hoàng Cung – công trình kiến trúc độc đáo, hòa quyện giữa nền văn hóa đặc trưng của xứ sở chùa tháp và kiến trúc hiện đại Châu Âu.
• Chùa vàng Chùa bạc – nơi lưu giữ những tượng phật bằng ngọc bích, vàng đá quý của Cambodia.
• Đỉnh Victoria ( Đỉnh Núi Thái Bình)
• Tham quan Chùa Wat Phnom (bên ngoài)
Ăn tối, tự do. 

NGÀY 04: PHNOMPENH - TPHCM (Ăn sáng, trưa)
Ăn sáng. Trả phòng. Quý khách ghé tham quan và mua sắm quà lưu niệm tại Khu chợ trung tâm thành phố Phnom Penh.
Ăn trưa. Đoàn tiếp tục về TP.HCM. Đưa về điểm hẹn. Kết thúc chuyến đi.

FIDITOUR chuyên thiết kế các tour du lịch nước ngoài và nước ngoài theo yêu cầu của khách hàng.

Công ty cổ phần Fiditour
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 |
Fax: (84) 39 14 13 63 |
Email: fidi@fiditour.com


Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top