Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Cây cầu lạ giữa biển đẹp lung linh ở Scotland

09:13:00

Cây cầu này được liệt vào trong danh sách những cây cầu chẳng bắc tới đâu của Thế giới. Đó là những cây cầu đang bị xây dở, hoặc có một bên bị phá hủy, hoặc là đang xây thì thiếu kinh phí, hoặc là những cây cầu không còn được sử dụng nhưng chi phí phá hủy nó quá lớn....

Còn ở Scotland nó đã trở thành một địa điểm du lịch thú vị cho du khách. Vào thời điểm thủy triều dâng cao, cầu lơ lửng giữa dòng khiến du khách cảm giác như lối đi của nó dẫn thẳng xuống "thủy cung".


Nhiều người tò mò khi vừa nhìn thấy cây cầu lơ lững giữa dòng

Khi thủy triều dâng, không thể xác định được là cây cầu sẽ bắc qua đâu

Khoảnh khắc dưới ánh hoàng hôn, cây cầu chìm giữa dòng nước thủy triều dâng 




Khi thủy triều rút đi thì cầu lộ ra toàn bộ trên cát

Chụp ảnh cầu khi thủy triều lên đã trở thành hoạt động thú vị của các du khách. Khi du lịch ở cây cầu này, bạn cũng có thể kết hợp tới vịnh Belhaven, bãi biển tuyệt đẹp của Scotland, để đi dã ngoại, tắm nắng và chạy bộ.

Tour du lịch đi Thailand (Bangkok - Pattaya) (Buffet trên Baiyoke Sky)


Thông tin tour du lịch:

Giá: 7.690.000 đ
Khởi hành: 10/06 
Thời gian đi: 5 Ngày – 4 Đêm 
Phương tiện: Hàng không: Vietnam Airlines 
Điện thoại hỗ trợ: ; Linh - 0915 465 429 ; Ms.Linh - 0915 465 429;

ĐẶC BIỆT THƯỞNG THỨC BUFFET TRÊN BAIYOKE SKY 

Chuyến bay dự kiến:

1 VN SGNBKK HK25 1700 1830 /E
2 VN BKKSGN HK25 1930 2100 /E 

Ngày 01: TP.HCM – BANGKOK HDV Fiditour đón quý khách tập trung tại ga quốc tế Tân Sơn Nhất làm thủ tục đáp chuyến bay đi Thái Lan (chuyến bay VN603 khởi hành lúc 17:0018:30 ). Đến phi trường Suvarnabhumi Bangkok, HDV đưa quý khách về Bangkok ăn tối. Nhận phòng nghỉ đêm tại Bangkok. 

Ngày 02: BANGKOK – PATTAYA 


Quý khách ăn sáng tại khách sạn. Khởi hành đến với thành phố biển Pattaya: 
• Chùa Phật Vàng (Golden Buddha) – nơi thờ tượng Phật ngồi bằng vàng lớn nhất thế giới cao 5 mét và nặng 5,5 tấn, được tin là đã 700 đến 800 tuổi. ại đây Quý khách sẽ được hướng dẫn xin quẻ xăm và thỉnh Phật đeo
• Sriracha Tiger Zoo – một vườn thú tập trung nhiều loài thú quí hiếm. Quý khách sẽ kinh ngạc với các show biểu diễn rùng rợn, hấp dẫn của cá sấu, hổ…
Quý khách ăn trưa. Buổi chiều tiếp tục hành trình tham quan:
• Trại Rắn – xem show biểu diễn rắn độc đáo. 
• Chương trình Alcazar show (hoặc Tiffany show), đây là chương trình ca múa tạp kỹ độc nhất vô nhị của các nghệ sỹ chuyển đối giới tính biểu diễn.
Quý khách ăn tối, tự do vui chơi tại Pattaya.
Nghỉ đêm tại Pattaya. 

Ngày 03: KHÁM PHÁ PATTAYA 



Quý khách ăn sáng tại khách sạn. Đưa quý khách tham quan:
• Đảo San Hô (Coral Island) - bằng tàu cao tốc, tham quan thắng cảnh và tắm biển, tự do tham qia các trò chơi trên biển…. (Không bao gồm chi phí thuê ghế, dù và các trò chơi trên biển).
Quý khách dùng trưa tại nhà hàng. Buổi chiều, đoàn tiếp tục tham quan:
• Khu du lịch Nong Nooch Culture Village (cách Pattaya khoảng 20 km về phía nam) - tại đây Quý khách sẽ thưởng thức các chương trìn h Văn hoá nghệ thuật truyền thống của dân tộc Thái. (Thai Traditional Cultural Show).
• Chương trình xiếc Voi.
• Chụp hình vườn Bonsai và vườn Hoa Lan (Orchid Garden).
• Trung tâm triễn lãm vàng bạc đá quý của Thái Lan.
Quý khách ăn tối. Tự do khám phá Pattaya về đêm như khu phố Tây, câu lạc bộ nhạc sống đường phố, khu mua sắm, ăn uống, Massage Thái…… Nghỉ đêm tại Pattaya. 

Ngày 04: PATTAYA – BANGKOK



Quý khách ăn sáng tại khách sạn. HDV đưa đoàn khởi hành tham quan:
• Trung tâm Yến Huyết Phuket - để tìm hiểu về quá trình sản xuất ra tổ yến, cũng như các chủng loại yến có mặt tại Thái Lan và Cửa hàng đặc sản địa phương Sriracha.
• Vườn thú ngoài trời Safari World: Vườn thú mở tự nhiên này sẽ mang đến cho du khách cảm giác bất ngờ, ly kỳ như đang trên sa mạc Châu Phi hay ở các khu rừng rậm Nam Mỹ. Du khách sẽ ngồi trên xe vừa thư thả dạo trong khung cảnh thiên nhiên hoang dã, trong lành vừa thích thú, hồi hộp ngắm các loài thú quí hiếm vây quanh xe.
Quý khách ăn trưa. Buổi chiều đoàn tham quan:
• Xem chương trình biểu diễn Cá Heo (Dolphin Show) ở Marine Park.
• Chương trình Movie Star - với màn trình diễn phim Điệp viên 007 của Hollywood hoặc show COWBOYS do các diễn viên phương Tây biểu diễn.
Quý khách ăn tối Buffet tại tòa nhà BAIYOKE SKY. Quý khách thưởng thức nhiều món ăn đặc sắc và chiêm ngưỡng vẻ đẹp toàn cảnh Bangkok. Sau đó Quý khách về khách sạn tự do nghỉ ngơi hoặc tham dự các chương trình biểu diễn về đêm. 
Nghỉ đêm tại Bangkok. 

Ngày 05: BANGKOK – TP.HCM



Quý khách ăn sáng. Trả phòng. Khởi hành tham quan:
• Cửa hàng đồ da - chiêm ngưỡng những sản phẩm được làm từ da Cá Sấu, da rắn …
• Ananta Samakhom Palace - cung điện bằng cẩm thạch được vua Rama V xây dựng theo kiến trúc Italy thời Phục hưng để làm nơi đón tiếp các quan khách nước ngoài và tổ chức các hội nghị của hội đồng cố vấn Hoàng gia về các vấn đề phát triển đất nước.

Quý khách tự do mua sắm tại các trung tâm thương mại Siam P aragon, Center World, …Quý khách ăn trưa. Sau đó đưa đoàn ra phi trường để bay về Việt Nam (chuyến bay VN602, khởi hành lúc 19:30 21:00). Kết thúc chuyến đi, chia tay và hẹn gặp lại quý khách trong những chuyến du lịch lần sau. 

FIDITOUR chuyên thiết kế các tour du lịch nước ngoài và trong nước theo yêu cầu của khách hàng.

Công ty cổ phần Fiditour
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 |
Fax: (84) 39 14 13 63 |
Email: fidi@fiditour.com

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top