Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Những hình ảnh vui tẹt ga trong lễ hội Songkran

09:12:00

Du lịch tháng 4 là tháng quan trọng bậc nhất đối với người Thái Lan bởi đó là thời điểm đón mừng năm mới với nhiều hoạt động thú vị, trong đó nổi bật nhất là Lễ Hội té nước Songkran thu hút nhiều khác du lịch đến lễ hội này. Đây là “cuộc chiến nước” kéo dài suốt 3 ngày từ 13 -15/4. 
Nếu bạn đến Thái Lan vào đúng dịp này, bạn sẽ thấy từ người lớn đến trẻ em đều trang bị súng nước, thậm chí cả các thùng nước lớn để té nước vào nhau ! Thật là một cách xả stress hiệu quả, phải không nào? Sau đây hãy tham gia cuộc chiến với nước, lớn nhất trên thế giới.

Hòa mình vào dòng người đông nghẹt đang bắn nước tung tóe vào nhau trên các con phố, bạn sẽ có cảm giác như mình đang tham gia một bộ phim hành động Hollywood vậy đó! Nhớ để những vật dụng điện tử giá trị ở khách sạn nhé vì khả năng rất cao là chúng sẽ bị hỏng vì trúng nước. Đừng quên cất tiền vào túi chống thấm nước trước khi hưởng ứng cuộc vui nhé!

Bạn có thể tham gia diễu hành khai mạc lễ hội. Bạn còn có thể té nước hoa nhài vào tượng Phật hay những người lớn tuổi, mãn nhãn với những màn biểu diễn truyền thống theo phong cách Lanna và thưởng thức những món ăn phong phú dọc các con đường.

Là du khách, bạn có thể tham gia lễ quyên góp từ thiện, chứng kiến lễ rước Phật dọc bãi biển Patong và vảy nước hoa vào những người lớn tuổi để tỏ lòng tôn kính. Và còn rất nhiều những sự kiện thú vị ở công viên Loma, bến cảng, trung tâm sự kiện Jungceylon chờ đón bạn nữa đó!

Hãy tin rằng, bạn sẽ luôn được chào đón nồng nhiệt khi đến Thái Lan vào bất cứ thời điểm nào. Nhưng đến vào mùa lễ Songkran thì sự nồng nhiệt sẽ tăng lên gấp bội bởi những màn chào đón khiến bạn ướt nhẹp từ đầu đến chân. Vừa có thể vui cười sáng khoái vừa tranh thủ vận động lại có thể trốn tránh cái nóng của những ngày tháng 4, sao lại không nhỉ?

Lưu ý cho du khách tham gia Lễ hội té nước Songkran

1. Bảo vệ chính bạn: khi tham dự lễ hội bạn sẽ phải trang bị Súng bắn nước, đó không chỉ là cách bạn tham dự lễ hội mà còn là bảo vệ chính bạn. Nhiều người sẽ tấn công bạn và bạn phải phản công lại để chống đỡ, ít ra là có đường rút.

2. Bảo vệ các đồ dùng cá nhân quí giá bằng các túi chống nước chuyên dụng. Nếu bắt buộc phải mang theo Mobile phone – Máy ảnh, thì bạn phải mang theo túi chống nước. Những đồ giá trị khác bạn có thể để lại khách sạn.

3. Tránh xa các con phố đông đúc: nếu chỉ xem thì bạn nên tránh các tụ điểm đông người, bạn vẫn có thể tham dự lễ hội té nước ở các con phố nhỏ.

4. Trang phục gọn gàng: bạn không nên mặc đồ quá dầy, nhiều áo quần, bạn nên mặc đồ mỏng, đơn giản, phổ biến là áo phông sẫm màu, quần short.

Công ty du lịch giới thiệu tour du lịch Thailand (Bangkok - Pattaya) (5Ngày)



Thông tin tour du lịch:

Giá: 
6.990.000 đ

Khởi hành: 27/05 
Thời gian đi: 5 Ngày – 4 Đêm 
Phương tiện: Hàng không: Jetstar 
Điện thoại hỗ trợ: ; Ms. Yến - 0918.157.578; Ms.Linh - 0915 465 429

Lịch trình chuyến hành trình:


Ngày 01: TP.HCM – BANGKOK 
HDV Fiditour đón Quý khách tại phi trường Tân Sơn Nhất bay đi Thái Lan (chuyến bay BL601, khởi hành lúc 13:05 - 14:35). Đến phi trường Suvarnabhumi. Xe đưa Quý khách đi về khách sạn nhận phòng.
Ăn tối, tự do tham quan và mua sắm. 

Ngày 02: BANGKOK – PATTAYA 
Ăn sáng. Khởi hành về Bangkok. Trên đường đi, đoàn tham quan:
Trung tâm Yến Huyết Phuket và Cửa hàng đặc sản địa phương.
Trại Rắn – xem show biểu diễn rắn độc đáo.
Ăn trưa. Buổi chiều Quý khách tiếp tục tham quan:
Sriracha Tiger Zoo – một vườn thú tập trung nhiều loài thú quí hiếm. Quý khách sẽ kinh ngạc với các show biểu diễn rùng rợn, hấp dẫn của cá sấu, hổ…
Ăn tối. Về khách sạn. Tự do tham quan. 

Ngày 03: PATTAYA 
Ăn sáng. Khởi hành tham quan: 
Đảo San Hô (Coral Island) - bằng tàu cao tốc, tham quan thắng cảnh và tắm biển. (Không bao gồm chi phí thuê ghế, dù và các trò chơi trên biển).
Ăn trưa. Buổi chiều, đoàn tham quan:
Khu du lịch Nong Nooch Culture Village (cách Pattaya khoảng 20 km về phía nam) - tại đây Quý khách sẽ thưởng thức các chương trình Văn hoá nghệ thuật truyền thống của dân tộc Thái. (Thai Traditional Cultural Show).
Chương trình xiếc Voi.
Chụp hình vườn Bonsai và vườn Hoa Lan (Orchid Garden).
Trung tâm triễn lãm vàng bạc đá quý của Thái Lan.
• Thưởng thức chương trình Alcazar show (hoặc Tiffany show), đây là chương trình ca múa tạp kỹ độc nhất vô nhị của các nghệ sỹ chuyển đối giới tính biểu diễn. Ăn tối, tự do. 

Ngày 04: BANGKOK
Ăn sáng. Khởi hành tham quan:
•  Cung điện mùa hè.
Ăn trưa. Buổi chiều đoàn tham quan:
Vườn thú ngoài trời Safari World –Vườn thú mở tự nhiên này sẽ mang đến cho du khách cảm giác bất ngờ, ly kỳ như đang trên sa mạc Châu Phi hay ở các khu rừng rậm Nam Mỹ. Du khách sẽ ngồi trên xe vừa thư thả dạo trong khung cảnh thiên nhiên hoang dã, trong lành vừa thích thú, hồi hộp ngắm các loài thú quí hiếm vây quanh xe.
Chương trình biểu diễn Cá Heo (Dolphin Show) ở Marine Park.
Chương trình Movie Star - với màn trình diễn phim Điệp viên 007 của Hollywood.
Ăn tối. Tự do khám phá Bangkok về đêm. 

Ngày 05 : BANGKOK – TP.HCM
Ăn sáng. Trả phòng. Khởi hành tham quan:
Chùa Phật Vàng (Golden Buddha) – nơi thờ tượng Phật ngồi bằng vàng nặng 5,5 tấn. Tại đây Quý khách sẽ được hướng dẫn xin quẻ xăm và thỉnh Phật đeo.
Cửa hàng đồ da - chiêm ngưỡng những sản phẩm được làm từ da Cá Sấu, da rắn ….
Ăn trưa fastfood. Sau đó đưa đoàn ra phi trường để bay về Việt Nam (chuyến bay BL602 , khởi hành lúc 15:20). Nhân viên Fiditour sẽ đón Quý khách tại sân bay Tân Sơn Nhất lúc 16:50. Kết thúc chuyến đi. 


FIDITOUR chuyên thiết kế các tour du lịch nước ngoài và nước ngoài theo yêu cầu của khách hàng.

Công ty cổ phần Fiditour
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | 
Fax: (84) 39 14 13 63 | 
Email: fidi@fiditour.com

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top