Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015

Bạn sẽ không tin vẻ đẹp kỳ lạ từ 12 khách sạn trên thế giới

09:17:00

Danh sách 12 khách sạn mà website du lịch uy tín TripAdvisor vừa đưa ra có thiết kế "kỳ quặc" nhất thế giới với mô tả "trải nghiệm ngủ độc đáo". Nếu bạn đã "cạn kiệt" ý tưởng cho một chuyến du lịch nghỉ mát độc đáo và khó quên, vậy thì đừng bỏ qua 12 khách sạn trong danh sách sau đây. 


Không đơn giản chỉ là nơi để nghỉ chân mà hơn cả thế, những khách sạn này còn mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và không thể nào quên. Có rất nhiều khách sạn mang phong cách độc đáo trên thế giới mà bạn không thể bỏ qua trong "từ điển du lịch" của mình, và đây là 7 trong số đó:

1. Khách sạn Costa Verde (Costa Rica)

Chủ khách sạn độc đáo này đã mua lại chiếc máy bay cũ và chuyển nó từ sân bay quốc tế San Jose tới Công viên quốc gia lush Manuel Antonio. Khách sạn Costa Verde thực chất là một chiếc Boeing 727. Sau đó, chiếc Boeing này được tân trang, sửa chữa để trở thành một khách sạn tiện nghi. Để lên được khách sạn Costa Verde, bạn sẽ phải bước qua 50 bậc thang bộ.

Với độ cao này, bạn hoàn toàn có thể thưởng lãm cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp của Costa Rica.

2. Wigwam Motel (Holbrook, Arizona ở Hoa Kỳ)


Dù không phải là một khách sạn sang trọng nhưng Wigwam Motel vẫn có những tiện nghi riêng tạo sự thoải mái cho du khách. Chịu ảnh hưởng từ văn hóa truyền thống của người Mỹ bản xứ, Frank Redford bắt đầu cho xây dựng chuỗi khách sạn dạng này vào thập niên 1930 song chỉ có 3 khu là còn nguyên vẹn đến ngày hôm nay.

3. Khách sạn La Balade des Gnomes (Durbuy, ở Bỉ)


Thoạt nhìn, La Balade des Gnomes trông giống như một khu nhà ở nông thôn nhưng thực chất đó là một khách sạn độc đáo với thiết kế 10 phòng nghỉ. Thiết kế mỗi phòng nghỉ trong khách sạn này được lấy cảm hứng từ một câu chuyện cổ tích khác nhau.




4. Innel Hotel Amsterdam Zaandam (Hà Lan)


Được thiết kế theo dạng các ngôi nhà xếp chồng lên nhau, Innel Hotel Amsterdam Zaandam trông rất lạ mắt và nổi bật với nhiều màu sắc. Bắt nguồn từ kiến trúc của những ngôi nhà truyền thống ở vùng Zaandam, khách sạn này lấy màu xanh lá làm chủ đạo, rất dễ nhận biết ngay khi nhìn từ xa.


Khách sạn này nằm gần nhà ga Zaandam nên bạn chỉ mất chừng 12 phút để di chuyển tới trung tâm thành phố Amsterdam.

5. Faralda Crane Hotel (Amsterdam)

Vốn là một phần của nhà máy đóng tàu Amsterdam hoạt động trong những năm từ 1894 - 1979, cần cẩu này đã được thiết kế lại thành một khách sạn thoáng mát. 

Vị trí các phòng của khách sạn được bố trí trên độ cao 50m và chỉ có 3 phòng được bố trí để phục vụ du khách.

6. Sheraton Huzhou Hot Spring Resort (Hồ Châu, Trung Quốc)





Nổi tiếng với thiết kế dạng chiếc bánh donut, khách sạn Sheraton Huzhou Hot Spring Resort cung cấp đầy đủ tiện nghi và dịch vụ hơn cả mong đợi. Khách sạn này có một cây cầu nối giữa 2 tòa nhà. Khi đêm xuống, du khách được thưởng thức màn trình diễn ánh sáng đẹp mắt và cấu trúc độc đáo của khách sạn cũng được hiện lên rất lung linh.

7. Khách sạn Jested

Được xây dựng những năm 1960, khách sạn Jested trông giống như một vật thể lạ trong các bộ phim khoa học viễn tưởng hơn là một nơi để nghỉ ngơi. Nằm ở độ cao 1.012m so với mực nước biển, khách sạn này là địa điểm lý tưởng để bạn phóng tầm mắt chiêm ngưỡng không gian nên thơ của vùng đồng quê Cộng hòa Czech.


8. Khách sạn 9 Hours Capsule (Kyoto, Nhật bản)


Với thiết kế khác lạ, khách sạn 9 Hours Capsule bố trí các phòng nghỉ đơn cho du khách. Trong mỗi phòng ngủ là hệ thống kiểm soát giấc ngủ, giúp bạn có được giấc ngủ vừa đủ, mang lại sức khỏe tốt cho chuyến du lịch của mình.

9. Sun Cruise Resort (Donghae, Hàn Quốc)

Bạn muốn du lịch trên những chiếc tàu hạng sang nhưng lại sợ bị say sóng? Khách sạn Sun Cruise Resort sẽ giúp bạn thực hiện ước muốn đó. Được mệnh danh là "tàu du lịch cao cấp đầu tiên trên cạn", khách sạn này bao gồm đầy đủ tiện nghi của một con tàu du lịch thật, mang lại cho du khách những trải nghiệm khó quên. 


Khách sạn này còn có tầng thượng thoáng mát, là nơi tuyệt vời để ngắm nhìn đại dương trong xanh.

10. Khách sạn Spitbank Fort (Portsmouth, Vương quốc Anh)

Spitbank Fort tọa lạc ngay giữa vùng biển mênh mông. Vốn là một chiến hạm quân sự thời xưa, nơi này đã được tu sửa thành một khách sạn có tiện nghi sang trọng với hồ bơi trên sân thượng và có cả phòng tắm hơi. Song, khách sạn này lại bị đồn là có ma.


 Liệu điều này có khiến bạn sợ hãi và bỏ lỡ cơ hội khám phá nơi đây?

11. Khách sạn Free Spirit Spheres (biển Qualicum)

Nằm ở vùng rừng nhiệt đới ven biển của TP Vancouver, Free Spirit Spheres là một khách sạn trên cây mang lại cho du khách những trải nghiệm độc đáo. 


Đường dẫn lên các phòng nghỉ của khách sạn này là những lối đi trên cao và có dạng bậc thang xoắn ốc.

12. The Aurora Express (Fairbanks, Alaska)

Nếu nhìn thấy đoàn tàu này, bạn không cần lo ngại về việc nhỡ tàu nếu chẳng may ngủ quên vì thực chất nó chẳng bao giờ di chuyển. Những người sở hữu - Mike và Susan Wilson - khi về hưu đã cải tạo đường tàu cũ của Alaska thành một nơi nghỉ ngơi thú vị, đặt tên là khách sạn The Aurora Express.
Mỗi căn phòng trong khách sạn này đều được trang trí theo từng giai đoạn lịch sử của Alaska. Phòng nghỉ được bố trí trải khắp chiều dài của đoàn tàu cũ và đều hướng ra thế giới thiên nhiên với dòng sông Tanana, dãy núi Alaskan Range và thành phố Fairbanks.

Công ty du lịch xin chia sẽ chùm Tour đi Hàn Quốc (Seoul - Cheju - Everland - Nami)




Không chỉ là một đất nước xinh đẹp và hiếu khách, Hàn Quốc còn nổi tiếng với kim chi - món ăn đặc sản truyền thống và các loại thảo dược, nhân sâm quý hiếm nhất thế giới. Nền công nghiệp điện ảnh của bán đảo này cũng đã làm xôn xao thế giới nghệ thuật thứ bảy Châu Á qua các bộ phim truyền hình Chuyện tình mùa đông, Báu vật hoàng cung, Hải thần…. Vẻ đẹp quyến rũ mê đắm lòng người sẽ được giới thiệu với du khách qua chương trình tham quan THƠ MỘNG XỨ HÀN.



Thông tin tour du lịch:
Giá: 22.900.000 đ
Khởi hành: Tối Ngày 21/5 
Thời gian đi: 5 Ngày – 5 Đêm 
Phương tiện: Hàng không: OZ 
Điện thoại hỗ trợ: ; Lê Nhĩ - 0907 148611; Ms.Linh - 0915 465 429


LỊCH BAY THAM KHẢO: 
1  OZ736   G  21MAY  4  SGNICN   HN25   2340  0640  22MAY  E  OZ/3UQNND
2 OZ8933  W  22MAY  5  GMPCJU  HN25  1400  1505  22MAY   E  OZ/3UQNND
3 OZ8906  W  24MAY  7  CJUGMP  HN25  0835  0940  24MAY   E  OZ/3UQNND
4 OZ735    G  26MAY  2  ICNSGN   HN25  1910   2225  26MAY   E  OZ/3UQNND

Lịch trình chuyến đi:

NGÀY 01 : TP.HCM – SEOUL 
Hướng dẫn viên đón Quý khách tại sân bay Tân Sơn Nhất. Làm thủ tục check in bay đi Hàn Quốc. 
Nghỉ đêm trên máy bay.

NGÀY 02 : SEOUL – ĐẢO CHEJU 

Đến Inchon. Ăn sáng với món mì Woodong.
Đoàn khởi hành tham quan:
Cung điện Kyong- Bok: Đây là nơi ở chính của Hoàng gia trong suốt vương triều Chosun (1392-1910). Cung điện này có 7225 phòng với thiết triều nguy nga, những sảnh đường tao nhã. Điện Gyeongbok được coi là công trình nghệ thuật nổi tiếng có phong cách và kiến trúc độc đáo và đẹp nhất Seoul).
Bảo tàng dân gian Quốc gia (là bảo tàng hàng đầu trưng bày văn hóa dân gian Hàn Quốc, thu hút 3 triệu lượt khách tham quan hằng năm. Bảo tàng có hơn 98,000 hiện vật thể hiện đầy đủ và chi tiết những sự kiện, lễ hội chính của đất nước, đặc biệt là những giá trị văn hóa phi vật thể truyền thống cũng như cuộc sống sinh hoạt thường nhật của người dân Hàn Quốc).
Dinh tổng thống - Blue House hay còn gọi là Cheongwadae nơi ở và làm việc của Tổng thống Hàn Quốc
Ăn trưa tại nhà hàng.
Đưa đoàn đến sân bay Kimpo. Khởi hành đến Đảo Cheju, hòn đảo lớn nhất Hàn Quốc. 
Đến Cheju. Tham quan:
Bãi đá đầu rồng - Yongduam- gọi là đá đầu rồng vì nhìn từ xa, tảng đá trông giống như đầu một con rồng đang ngoác miệng bay lên trời xanh. 
Con đường huyền bí (Mysterious Road)- nơi mà những chiếc xe dù đã tắt máy vẫn có thể leo ngược dốc mà không thể nào lý giải được.
Đền Kwanumsa- một ngôi đền cổ với nét đẹp độc đáo.
Khu phố Tap dong.
Ăn tối với món truyền thống Hàn Quốc.
Nhận phòng khách sạn. Nghỉ ngơi tự do.

NGÀY 03 : CHEJU 

Ăn sáng. Tham quan:
Đỉnh núi lửa Sonsan il Chungbong-nơi đón ánh nắng mặt trời đầu tiên tại Hàn Quốc. Từ con nước xanh lơ của biển cả, vầng dương nhấp nhô những rạng đông ửng hồng, thời khắc ấy khó tả được bằng lời.
Làng dân tộc Seongup Folklore tái hiện lại nét văn hóa của người dân đảo thời xưa
Ăn trưa. Tiếp tục tham quan:
Thác nước Cheonji Yoen-tên gọi với ý nghĩa là “nơi đất trời hoà làm một”, theo truyền thuyết đây là nơi các tiên nữ dạo chơi khi hạ phàm
Công viên tình yêu
Bãi Cột đá Chusang Chonli-được hình thành hàng ngàn năm trước từ những lần phun trào của núi lửa và đã được bàn tay của thiên nhiên tạo thành những hình những khối lục giác chồng lên nhau vô cùng độc đáo
Ăn tối. Về khách sạn nghỉ ngơi tự do.

NGÀY 04  : CHEJU – SEOUL -EVERLAND

Ăn sáng, sau đó xe đưa đoàn đi tham quan:
Công viên giải trí Everland - là công viên có chủ đề đầu tiên lớn nhất ở Hàn Quốc và được xếp vị trí thứ 5 trong danh sách 10 công viên giải trí thu hút đông du khách nhất thế giới. Được chia làm năm khu chủ đề gồm: “Chợ toàn cầu”, “Khu phiêu lưu mạo hiểm kiểu Mỹ”, “Vùng đất huyền thoại”, “Khu phiêu lưu mạo hiểm kiểu châu Âu” và “Vườn bách thú”. Mỗi khu chủ đề sẽ tạo cho Quý khách những ấn tượng khác nhau.
Ăn trưa tại nhà hàng trong khu giải trí. Quay về lại Seoul:
Quý khách mặc đồ Hanbok làm Kimchi
Mua sắm tại chợ Dongdae-Mon.
Ăn tối. Nhận phòng khách sạn. Nghỉ ngơi tự do.

NGÀY 05  : SEOUL – NAMI 

Ăn sáng. Tham quan:
Đảo Nami –nằm cách thủ đô Seoul 63 km, Đảo Nami xinh đẹp và bình yên bởi hệ thực vật với hơn 200 loại cây khác nhau. Nổi tiếng nhất là những tán lá phong cùng hàng ngân hạnh thẳng tắp đã từng xuất hiện trong bộ phim “Bản tình ca mùa đông”
Ăn trưa tại đảo. Tiếp tục tham quan:
Shop nhân sâm. 
Cửa hàng mỹ phẩm Hàn Quốc.
Cửa hàng đá thạch anh tím.
Thưởng thức chương trình biểu diễn Drum Cat Show 
Ăn tối. Về khách sạn nghỉ ngơi tự do

NGÀY 06  : SEOUL – TP.HCM 

Ăn sáng, Trả phòng, HDV đưa quý khách tham quam:
Công viên Nam San (không bao gồm phí lên tháp) 
Shop Chengha
Tự do mua sắm tại cửa hàng miễn thuế.
Quý khách ăn trưa. Đưa đoàn ra phi trường khởi hành về Việt Nam chuyến bay 19h00. Kết thúc chuyến đi, chia tay và hẹn gặp lại quý khách trong những chuyến du lịch lần sau.

FIDITOUR chuyên thiết kế các tour du lịch nước ngoài và nước ngoài theo yêu cầu của khách hàng.


Công ty cổ phần Fiditour
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | 
Fax: (84) 39 14 13 63 | 
Email: fidi@fiditour.com

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top