Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Những đất nước hạnh phúc nhất trái đất mà khách du lịch muốn đến nhất

09:28:00

Danh sách top 10 quốc gia hạnh phúc nhất thế giới được bình chọn dựa trên các phân tích dữ liệu “hạnh phúc” gồm các cải thiện xã hội, kinh tế, quốc gia du lịch và môi trường đáng sống nhất.
1. Đan Mạch

Thành phố thủ đô của Đan Mạch là Copenhagen được đặt tên là "Thành phố dễ sống nhất thế giới" do chất lượng tuyệt vời cuộc sống. Thành phố này hiện nay được coi là một trong những điểm ẩm thực hàng đầu châu Âu, nổi bật là nhà hàng như Noma - "Nhà hàng tốt nhất thế giới".


Đan Mạch đứng vị trí số 1 trong top 10 quốc gia hạnh phúc nhất trên thế giới. Một trong những nơi mang đến hạnh phúc nhất ở Đan Mạch chắc chắn là Công viên giải trí Tivoli Gardens ở Copenhagen, Đan Mạch. Tivoli Gardens là một trong những công viên giải trí lâu đời nhất trên thế giới, thu hút nhiều du khách bản địa và nước ngoài.

2. Na uy

Ẩm thực ở thủ đô Oslo của Na Uy khiến cho bất kỳ thực khách nào cũng đều hài lòng và cảm thấy hạnh phúc khi được thưởng thức. Na Uy có nhiều nhà hàng 5 sao như Ylajali, Statholdergaarden và Fauna. Đối với những ai yêu thiên nhiên, Na Uy cũng là điểm đến lý tưởng nhờ cảnh quan tuyệt đẹp ở Công viên Quốc gia Dovrefjell.



Na Uy là một trong những người giàu nhất thế giới và đứng đầu về vốn xã hội và thứ hai về an toàn và an ninh. Là một nơi rất an toàn để sống, cũng như một niềm vui và tự do. Na Uy cũng là thực sự an toàn, có tỷ lệ tội phạm rất thấp và tất nhiên là một đất nước xinh đẹp.

3. Thụy Sĩ

Thụy Sỹ là một trong những quốc gia thịnh vượng hạnh phúc nhất trên thế giới. Bởi vì, tỷ lệ trầm cảm rất thấp và con người thật sự khỏe mạnh. Đan Mạch ưu tiên đầu tư vào giáo dục, đi đầu tiên trên thế giới về sự đổi mới và đào tạo trong công việc và đã tạo ra môi trường mà mọi người có thể cùng nhau phát triển mạnh.

4. Hà Lan

Hà Lan là một đất nước rất phong phú, một nền dân chủ giàu có và rất nhiều sự gắn kết xã hội. Trẻ em Hà Lan hạnh phúc nhất. Bởi những sân chơi dành cho trẻ em có mặt khắp nơi và một nền giáo dục ưu tú về cách cởi mở giaotiếp xã hội và rất thoáng về những vấn đề như sex, ma túy, rượu.



Hà Lan - đất nước của những cánh đồng tulip. Tulip chính là thứ mang lại hạnh phúc nhất và mang tính biểu tượng nhất của Hà Lan. Du khách đến Hà Lan có thể thưởng ngoạn các giống hoa tulip khác nhau cùng nhiều loài hoa khác. Du khách có thể kết hợp các tour du lịch xe đạp để chiêm ngưỡng cảnh quan tại quốc gia này.

5. Thụy Điển



Thụy Điển là một đất nước rất am hiểu công nghệ, là một nơi tốt để bắt đầu kinh doanh. Mặc dù Thụy Điển không có sức mạnh kinh tế cao hơn so với Mỹ, nhưng được đánh giá là chút hạnh phúc hơn người Mỹ. Ở đây, thuế đánh cao nhưng được đầu tư cho việc chăm sóc sức khỏe, đại học miễn phí và rất nhiều các chương trình xã hội để giúp mọi người có được những kỹ năng và công việc.

6. Canada



Canada là quốc gia thịnh vượng nhất ở châu Mỹ và nổi bật về lòng khoan dung và nhiệt tình. Người dân sống tại Canada có tuổi thọ rực rỡ và tự do. Canada cũng có mối quan hệ xã hội mạnh mẽ với gia đình, bạn bè và đồng nghiệp, họ mất nhiều thời gian và nỗ lực để đảm bảo mọi người là một phần quan trọng trong cuộc sống hạnh phúc của họ.

7. Phần Lan


Phần Lan có tỉ lệ rất thấp về tội ác và nghèo đói. Ở đây, chế độ chăm sóc sức khỏe tuyệt vời, hệ thống giáo dục tốt nhất trên thế giới và một sự cân bằng công việc-cuộc sống lành mạnh. Đại học là miễn phí và nếu sinh muốn vay, chỉ với lãi suất chỉ 1%. Phần Lan có rất nhiều địa điểm du lịch đẹp để thư giãn!

8. Áo


Áo có phong cảnh rất đẹp,những ao hồ thơ mộng, ẩm thực tuyệt vời, những lễ kỷ niệm vui vẻ và người dân nhiệt tình. Người dân rất tin vào nói cũ "sống và hãy sống" (live and let live). Áo có tỷ lệ tội phạm thấp và tỷ lệ hộ nghèo rất ít và chế độ chăm sóc sức khỏe công cộng tuyệt vời dành cho người dân.

9. Iceland



Iceland có một mức độ rất cao của lòng tin và sự liên kết xã hội mạnh mẽ với nhau - nó không phải là lạ khi nhìn thấy em bé đang ngủ trong xe đẩy của họ bên ngoài các cửa hàng cà phê trong khi cha mẹ thư giãn bên trong. Iceland cũng là một nơi thân thiện và cởi mở dành người đồng tính. Ở đây có dịch vụ chăm sóc sức khỏe tuyệt vời, trả tiền nghỉ thai sản, không khí trong lành, thân thiện với môi trường và nước sạch. Và tất nhiên phong cảnh Iceland rất tuyệt vời và ngoạn mục.

10. Úc



Úc có một nền kinh tế đang bùng nổ, tỷ lệ thất nghiệp rất thấp, tỷ lệ tội phạm thấp, chế độ chăm sóc sức khỏe tuyệt vời và một môi trường rất sạch sẽ. Giao thông công cộng thuận lợi và tiết kiệm. Những bãi biển tuyệt vời và thời tiết rất ư là đẹp. Người dân chắc chắn rằng họ có một sự cân bằng công việc-cuộc sống rất tốt. Họ rất thân thiện và dễ nói chuyện.

CÔNG TY DU LỊCH GIỚI THIỆU TOUR DU LỊCH ĐI HÀ NỘI - HẠ LONG - TUẦN CHÂU - YÊN TỬ - LÀO CAI - SAPA(5 Ngày)



“Từ độ mang gươm đi mở cõi- Ngàn năm thương nhớ đất Thăng Long”. Hà Nội, mảnh đất ngàn năm văn hiến, với bích đào Nhật Tân, chợ hoa Hàng Lược, với hoa sữa nồng nàn, với quán cóc liêu xiêu, với đường Cổ Ngư xưa chầm chậm bước ta về, với đủ bốn mùa xuân-hạ-thu-đông…
Chuyến đi còn đưa du khách đến với một Sapa lãng mạn ẩn hiện trong mây; một di sản thiên nhiên thế giới Hạ Long kỳ vĩ, một Tuần Châu rực rỡ trên mặt biển Đông và một non thiêng Yên Tử huyền bí vẫn còn đang lưu giữ nhiều di tích lịch sử với mệnh danh "đất tổ Phật Giáo Việt Nam".
*Chuyến bay dự kiến: 
VJ156 SGN HAN 0745 - 0945
VJ183 HAN SGN 1800-2000

Thông tin tour du lịch:
Giá: 7.777.000 đ
Khởi hành: 15/4 

Thời gian đi: 5 ngày 4 đêm 
Phương tiện: Hàng Không 
Điện thoại hỗ trợ: Ms.Thơ - 0902 911 153
Lịch trình chuyến du lịch:


Ngày 1: SÀI GÒN – HÀ NỘI – HẠ LONG (máy bay, ô tô) Ăn sáng, trưa, tối
Quý khách tập trung tại phi trường Tân Sơn Nhất - cột số 14 hoặc 11 (tùy hãng máy bay), ga đi trong nước - đón chuyến bay đi Hà Nội. Xe và HDV đón quý khách tại sân bay. Khởi hành đi Hạ Long. 
Trên đường tham quan: 
Núi Yên Tử - Kinh Đô Phật Giáo Của Nước Đại Việt cách đây hơn 700 năm với Thiền Viện Trúc Lâm, chùa giải oan…
Ăn trưa. Tiếp tục đi Hạ Long.
Đến Hạ Long, nhận phòng.
Ăn tối. Quý khách có thể tham quan khu du lịch quốc tế Tuần Châu với chương trình biểu diễn cá heo – sư tử biển và biểu diễn nhạc nước đầy màu sắc (chi phí tự túc). Nghỉ đêm tại Hạ Long. 

Ngày 2: DI SẢN THIÊN NHIÊN THẾ GIỚI HẠ LONG – HÀ NỘI (Ăn sáng, trưa, tối)
Ăn sáng. Quý khách xuống du thuyền, bắt đầu chuyến tham quan Vịnh Hạ Long - Di sản thiên nhiên Thế Giới đã được UNESCO công nhận với các thắng cảnh: 
Hang Dấu Gỗ 
• Động Thiên Cung 
• Hòn Gà Chọi
• Hòn Đỉnh Hương
Ăn trưa trên thuyền. Xe đón khách tại bến thuyền, tiếp tục về Hà Nội, đoàn dừng chân tại Hải Dương thưởng thức và mua đặc sản bánh đậu xanh. Đến Hà Nội ăn tối. Quý khách có thể thư thả dạo quanh “Hà Nội – 36 Phố Phường” để khám phá cuộc sống của Hà Nội về đêm. Nghỉ đêm tại Hà Nội.

Ngày 3: HÀ NỘI – LÀO CAI – SAPA ( ô tô, đường cao tốc) Ăn sáng, trưa, tối
Ăn sáng. Đoàn tham quan: 
Hoàng Thành Thăng Long – Di sản văn hoá Thế Giới, là quần thể di tích gắn với lịch sử kinh thành Thăng Long Hà Nội
Hồ Hoàn Kiếm (Tháp Bút, tháp Rùa, cầu Thê Húc, Đền Ngọc Sơn)
Ăn trưa. Tiếp tục đi Lào Cai – quý khách sẽ được trải nghiệm đường cao tốc dài nhất Việt Nam Hà Nội – Lào Cai với chiều dài 245 km, tốc độ tối đa 120 km/h có thể giúp rút ngắn thời gian toàn tuyến xuống còn một nửa so với tuyến đường cũ. 
Đến Lào Cai, đi Sa Pa nhận phòng, nghỉ ngơi.
Ăn tối. Nghỉ đêm tại Sa Pa.

Ngày 4: SA PA – THÀNH PHỐ TRÊN MÂY (Ăn sáng, trưa, tối)
Ăn sáng tại khách sạn. Quý khách tham quan:
Khu du lịch Hàm Rồng với các vườn lan muôn màu khoe sắc, với Cổng Trời, Sân Mây nơi qúy khách hòa quyện vào mây, trời, non nước và ghi lại các bức ảnh toàn cảnh thị trấn Sapa trong sương; xem biểu diễn ca múa nhạc dân tộc. 
Ăn trưa. Chiều tham quan:
Các biệt thự cổ kính thời Pháp 
• Thác Tình Yêu
• Bản Cát Cát (dân tộc H’Mông)
Ăn tối. Quý khách tự do dạo phố tìm hiểu cuộc sống của các dân tộc vùng cao Tây Bắc.

Ngày 5: SA PA – LÀO CAI – HÀ NỘI (ô tô đường cao tốc) Ăn sáng, trưa
Ăn sáng. Trả phòng. Khởi hành về Lào Cai, tham quan:
Đền thờ Trần Hưng Đạo hoặc đền thánh Mẫu.
Cửa khẩu biên giới Việt Trung – Hà Khẩu.
Ăn trưa, tiếp tục về Hà Nội, Đến Hà Nội đoàn tham quan Vincom Mega Mall Royal City, quý khách tự do thư giãn tại khu giải trí trong nhà lớn nhất Việt Nam (chi phí tự túc):
Công viên nước trong nhà
• Sân trượt băng tự nhiện trong nhà rộng đến 3.000 m2 

Thế giới games, trung tâm bowling, rạp chiếu phim,…
Trung tâm mua sắm với gần 600 gian hàng,…
Xe đưa quý khách ra sân bay Nội Bài, đón chuyến bay về TP.HCM. 
(Giờ bay có thể thay đổi phụ thuộc vào hãng hàng không & thứ tự chương trình, các bữa ăn sẽ điều chỉnh theo tình hình thực tế)

FIDITOUR chuyên thiết kế các tour du lịch trong nước và nước ngoài theo yêu cầu của khách hàng.

Công ty cổ phần Fiditour
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | 
Fax: (84) 39 14 13 63 | 
Email: fidi@fiditour.com

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top