Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

Các khách sạn 5 sao nổi tiếng ở Đà Lạt mà khách du lịch nên ở

16:11:00


Để lưu giữ những phút giây du lịch thoải mái ở Đà Lạt thì việc đặt phòng khách sạn, sao cho chất lượng phục vụ, vị trí gần khu trung tâm, có nhiều dịch vụ và nhất là có 1 bữa ăn tươm tất, ngon miệng sẽ làm khách du lịch thêm năng lượng để tiếp tục cuộc hành trình. 

Thoát khỏi cái nóng bức và áp lực của cuộc sống để đến với Dalat, một Thiên đường quanh năm tươi mát trên Cao Nguyên Ôn Đới, với những rừng thông xanh bát ngát tận chân trời, với muôn loài hoa rực rỡ, Thác và Hồ điểm tô thêm cho nét ngoạn mục, huyền bí của thiên nhiên.

Resort Ana Mandara Villas Đà Lạt

Địa chỉ: 12 Trần Phú, TP. Đà Lạt, Việt Nam 

Vị trí Khách sạn Sofitel Dalat Palace, nằm ở trung tâm của Đà Lạt, bao quanh bởi một công viên tuyệt vời, đó là bản gốc về phong cách và niềm say mê . Khách sạn cung cấp một dịch vụ đưa đón đến và từ sân bay. Nó có 38 phòng và 5 dãy phòng sang trọng, một nhà hàng phục vụ các món ăn địa phương và quốc tế, một quầy bar piano,quầy bar Larry , và 7 phòng hội nghị có thể lên đến 300 khách. Hiện có cửa hàng, sân tennis và một sân golf gần đó.

Tiện nghi khách sạn: Đưa đón khách sạn/sân bay, Tour, Trông trẻ, Trung tâm thương mại, Cho thuê xe đạp, Dịch vụ đỗ xe, Người giữ cửa, Cửa hàng Quán bar/tiệm rượu, Dịch vụ giặt là/giặt khô, Thiết bị cho cuộc họp, Nhà hàng, Dịch vụ phòng Két an toàn, Quán bar cạnh bể bơi, Vườn Mát xa, Thiết bị tập thể dục, Tắm hơi, Phòng tắm hơi Spa, Bể bơi ngoài trời.

Tiện nghi phòng: Áo choàng tắm, Phim trong nhà, Bàn Máy sấy tóc, Truy cập internet (không dây) ,Truy cập internet, Két sắt trong phòng, Tivi Bồn tắm, Vòi hoa sen, Vòi hoa sen và bồn tắm riêng biệt , Quán bar nhỏ, Bếp nhỏ Ban công/sân thượng, Truyền hình vệ tinh/cáp, Đầu đĩa DVD/CD, Máy pha cà phê/trà, Nước đóng chai miễn phí, Phòng không hút thuốc Internet (miễn phí).

Khách Sạn Dalat Palace (Sofitel Dalat Palace)

Địa chỉ: 12 Trần Phú, TP. Đà Lạt, Việt Nam
Vị trí Khách sạn Sofitel Dalat Palace, nằm ở trung tâm của Đà Lạt, bao quanh bởi một công viên tuyệt vời, đó là bản gốc về phong cách và niềm say mê . Khách sạn cung cấp một dịch vụ đưa đón đến và từ sân bay. Nó có 38 phòng và 5 dãy phòng sang trọng, một nhà hàng phục vụ các món ăn địa phương và quốc tế, một quầy bar piano,quầy bar Larry , và 7 phòng hội nghị có thể lên đến 300 khách. Hiện có cửa hàng, sân tennis và một sân golf gần đó.

Tiện nghi khách sạn: Xông hơic Dịch vụ khuân vácc Phòng thông nhauc Bàn thông tin 24hc Tiện nghi giặt ủi tự phục vụ, Dịch vụ phòng 24h, Sân quần vợt, Sân gôn, Bãi đậu xe trong khách sạn, Truy cập internet, Nhà hàng Đưa đón sân bay, Bar / quầy rượu, Tầng không hút thuốc, Không dành cho trẻ em, Tiện nghi Hội thảo/Hội họp, Cà phê, Xe lăn có thể vào, Phòng thể dục/thể hình, Bàn đăng kí tour Sảnh đón khách đến/đi, Trung tâm thương vụ, Khu đỗ xe ngoài trời, Nhà gửi hành lý.

Tiện nghi phòng: Phòng tắm, Máy sấy tóc, Phòng dành riêng không hút thuốc, TV, Đồng hồ báo thức, Cửa sổ mở, Điện thoại, Bàn làm việc, Quầy bar nhỏ, Truyền hình cáp - vệ tinh, Phòng không khói/phòng được hút thuốc theo yêu cầu, Wireless / WiFi, Áo khoác, tắm Bồn tắm có vòi sen, Điều hòa nhiệt độ, Băng thông rộng

Dalat Edensee Lake Resort & Spa

Địa chỉ: Khu chức năng VII.2, Khu du lịch Hồ Tuyền Lâm, Đà Lạt, Việt Nam


Khu Nghỉ Dưỡng thanh lịch, tiện nghi được thiết kế như một Ngôi Làng Âu Châu với những Biệt Thự sang trọng nằm trải dọc theo bờ hồ Tuyền Lâm – Một Bán Đảo bí ẩn nép mình dưới những rặng thông. Tọa lạc ngay giữa Khu Trung Tâm của Rừng Thông Lâm Đồng, có cao độ 1500 m trên mực nước biển.

Dalat Edensee là điểm đến lý tưởng trong Hành Trình khám phá Tây Nguyên của Bạn. Được Xây dựng và Quản lý do chính Chủ Đầu Tư, với Kiến Trúc tinh tế, với các Dịch Vụ đa dạng và Đội ngũ Nhân viên chọn lọc, Dalat Edensee luôn khẳng định đẳng cấp của mình trong lĩnh vực Du Lịch và Nghỉ Dưỡng.

Tiện nghi khách sạn: Nhà hàng Quầy bar Lễ tân, 24 giờ Nhật báo, Bãi đỗ xe, Wifi Dịch vụ, Dịch vụ phòng, Dịch vụ là (ủi), Thu đổi ngoại tệ, Dịch vụ du lịch.

Tiện nghi phòng: Tivi/ truyền hình cáp, Điện thoại, Tủ lạnh, Tủ minibar, Trà/cafe, Wifi, Máy lạnh, Vòi sen/ nước nóng.

Hấp dẫn Qatar giảm 30% trong 7 ngày tháng 4
Đừng bỏ lỡ khuyến mãi hấp dẫn từ Qatar Airways giảm đến 30% chỉ trong 7 ngày .Nhanh tay đặt vé và khám phá những vùng mơ ước đến hơn 140 điểm bay toàn thế giới từ Tp.HCM và Hà Nội.

Ghi chú:


- Thời gian áp dụng từ: 13/04/2015 -19/04/2015.
- Thời gian khởi hành từ: 13/04/2015 -10/12/2015.
- Giá vé chưa bao gồm thuế và phí.

Thông tin đặt vé máy bay trong nước và quốc tế. Hotline: 0982 368 188(Ms Hương)

Công ty cổ phần Fiditour
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 |
Fax: (84) 39 14 13 63 |
Email: fidi@fiditour.com

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top