Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

Những điểm đến hấp dẫn du khách ở Columbia quê hương Tân Hoa Hậu Hoàn Vũ 2015

09:47:00

Nước Colombia nằm ở gần Tây Bắc của Nam Mỹ, rộng 1.140.000 km2, với dân số khoảng 35 triệu người, có nhiều cảnh thiên nhiên và nét đẹp văn hóa rất hấp dẫn thu hút nhiều khách du lịch
Hoa hậu người Columbia, Paulina Vega 22 tuổi, vượt lên 87 người đẹp các nước, vừa đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 63 tại Miami. Hiện cô đang theo học quản trị kinh doanh. Hoa hậu Columbia Paulina Vega vừa đoạt ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ thứ 63. 
Mới đăng quang được một ngày nhưng Paulina Vega cho thấy sự sẵn sàng với vai trò mới. "Khi tham gia cuộc thi, chúng tôi là hình mẫu cho những người trẻ và các cô gái tuổi teen. Tôi muốn chứng minh rằng điều quan trọng nhất không phải là có sắc đẹp và một cuộc sống hấp dẫn mà là cảm nhận về cái đẹp. Trở thành một phụ nữ thông minh, chăm chỉ, chuyên nghiệp với trái tim lớn, đó là mẫu hình mà tôi muốn xây dựng", người đẹp chia sẻ trên tạp chí People.



Hoa hậu Columbia Paulina Vega vừa đoạt ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ thứ 63. 


Được biết, Paulina Vega là cháu gái của huyền thoại âm nhạc tenor (nam cao) Gastón Vega. Cô chia sẻ: “Mỗi người có một lý do khác nhau để tham dự cuộc thi. Với tôi, được đại diện cho những phụ nữ khác hôm nay quả là giấc mơ đã thành hiện thực. Một người phụ nữ không chỉ cần quan tâm tới sắc đẹp và vẻ quyến rũ, mà cần chú tâm cả tới việc trở thành một người chăm chỉ, chuyên nghiệp và thông minh”. Đăng quang cuộc thi, Paulina Vega trở thành chủ nhân của chiếc vương miện 300.000 USD trong vòng một năm. Cô cũng sẽ chuyển tới sống ở Manhattan, New York, Mỹ để đảm nhận cương vị Hoa hậu. "Giấc mơ cả đời tôi là được sống ở thành phố New York và hiện giờ tôi sống trong giấc mơ ấy. Tôi thích được đi bộ trên đường, ngắm nhìn mọi chuyển động của thành phố", người đẹp chia sẻ.

Cùng Công ty du lịch Fiditour đến các địa điểm đặc biệt ở quê hương Tân Hoa Hậu Hoàn Vũ 2015 Columbia dưới đây nhé!

1. Thành phố cổ Cartagena


Thành phố thần tiên và là thành phố lãng mạn nhất Colombia. Viên ngọc rực rỡ bên bờ biển Caribbean thu hút nhiều tour du lich. Đó là những cách người ta mô tả Cartagena. Khu thành cổ của Cartagena là một bản phối tuyệt hảo của kiến trúc Tây Ban Nha và nắng gió Caribbean. Đặc biệt thành phố cổ 200 năm Cartagena ở tây bắc được coi là một “bảo tàng lộ thiên” của lịch sử thuộc địa ở Nam Mỹ, thu hút mỗi năm hơn 2 triệu khách tham quan. 



Nhưng cái chất Caribbean là không thể nhầm lẫn, vì ngay cả ở Tây Ban Nha, cũng không ai nhìn thấy thứ gì rực rỡ, cháy bỏng đến chừng đó. Bức tường thành dài 13km bao bọc khu thành cổ tuyệt đẹp trở thành di sản UNESCO, và những khẩu pháo hướng thẳng ra biển vẫn còn rải khắp bờ thành. Cartagena - Thành phố thần tiên, thành phố lãng mạn nhất Colombia. Cartagena – Thành phố thần tiên, thành phố lãng mạn nhất Colombia. 

2. Thủ đô Bogota 


Thủ đô Bogota (có từ năm 1567) hiện là một thành phố “tân cổ giao duyên” rất lý thú ở Nam Mỹ, thu hút du khách thế giới. Bogota – thành phố lớn nhất Colombia, là một trong 3 thành phố nằm ở độ cao lớn nhất ở Nam Mỹ (cao 2.625m). 

Bogota – thành phố lớn nhất Colombia, là một trong 3 thành phố nằm ở độ cao lớn nhất ở Nam Mỹ (cao 2.625m).

Nếu bạn muốn tận mắt ngắm nhìn thành phố mơ màng vùng thung lũng thì hãy trèo lên ngọn đồi cao 3.152m- Monserrate nhé, một trải nghiệm tuyệt vời đang chờ đón bạn đó.

Hơn thế, Monserrate còn được xem là địa điểm hành hương của tín đồ mộ đạo bởi nơi đây có ngôi đền thờ El Senor Caido (Chúa Giáng thế). Ngoài ra, bạn còn tìm thấy rất nhiều nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng lưu niệm tại đây nữa.
3. Bãi tắm Los Naranjos 


Phía tây Colombia, nhìn ra Thái Bình Dương, có những vịnh biển khác lạ, nhấp nhô đá, nhưng lại có bãi tắm an toàn, sạch như bãi tắm Los Naranjos, thuộc công viên quốc gia Tayrona, rộng hơn 15 nghìn hécta. Phía tây Colombia, nhìn ra Thái Bình Dương, có những vịnh biển khác lạ, nhấp nhô đá, nhưng lại có bãi tắm an toàn, sạch như bãi tắm Los Naranjos, thuộc công viên quốc gia Tayrona, rộng hơn 15 nghìn hécta. 



4. Rừng Sierra Naveda 


Những khu rừng nguyên sinh chôn dấu nhiều phế tích văn minh cổ hơn 2.500 năm, như rừng Sierra Nevada, được các nhà khảo cổ khám phá năm 1972. Phía tây Colombia, nhìn ra Thái Bình Dương, có những vịnh biển khác lạ, nhấp nhô đá, nhưng lại có bãi tắm an toàn, sạch như bãi tắm Los Naranjos, thuộc công viên quốc gia Tayrona, rộng hơn 15 nghìn hécta.




5. Thung lũng cọ Cocora Thung lũng 


Cocora nằm ở thượng nguồn sông Quindío, con sông chính của Quindío, ở độ cao giữa 1800 và 2400m. Thung lũng cũng là lối vào Vườn Quốc gia Los Nevados trong đó bao gồm 4 khu hành chính của Colombia với kích thước rộng hơn 60.000km2. Ở độ cao này thung lũng thường có mây bao phủ. Những cây cọ cao chót vót đâm xuyên qua những đám mây bao phủ thung lũng cung cấp cho du khách một cái nhìn hết sức ấn tượng. Thung lũng Cocora nằm ở thượng nguồn sông Quindío, con sông chính của Quindío Thung lũng Cocora nằm ở thượng nguồn sông Quindío, con sông chính của Quindío. 


6. Dòng sông ngũ sắc Cano Cristales 


Cano Cristales là con sông rộng 20m và dài 100m, thuộc địa phận công viên quốc gia Serrania de la Macarena, thành phố La Macarena, Colombia. Đây là con sông sở hữu một đời sống thủy sinh độc đáo, được bao phủ bởi các loại tảo đầy màu sắc. Vào những thời điểm khác lượng nước của sông dao động không ổn định, mực nước quá nông khiến lượng ánh sáng mặt trời chiếu xuống đến tận đáy sông gây ảnh hưởng đến sự sinh sôi của tảo. 
Và chỉ vào khoảng thời gian giao thoa giữa hai mùa mưa và mùa khô, tảo mới có được điều kiện lý tưởng để sinh sôi, phát triển và toàn bộ lòng sông được bao phủ bởi một loạt vô số màu sắc khác nhau. Cano Cristales - con sông sở hữu một đời sống thủy sinh độc đáo, được bao phủ bởi các loại tảo đầy màu sắc. Cano Cristales – con sông sở hữu một đời sống thủy sinh độc đáo, được bao phủ bởi các loại tảo đầy màu sắc. 



7. Thị trấn cổ Barichara 


Được bình chọn là một trong những ngôi làng xinh đẹp nhất ở Colombia, Barichara thật sự là một địa điểm tuyệt vời của những nghiếp ảnh gia. Thị trấn có một không gian kiến trúc hòa hợp với nhau, những ngôi nhà được xây bằng đá, quét vôi trắng, lợp ngói đỏ, nằm liền kề nhau, trải dài trên những con đường lát đá nâu mộc mạc. 
Thỉnh thoảng lại bắt gặp những dãy nhà với các khung cửa gỗ sơn xanh giản dị, nổi bật trên nền tường vôi trắng, duyên dáng nối tiếp nhau. Được bình chọn là một trong những ngôi làng xinh đẹp nhất ở Colombia, Barichara thật sự là một địa điểm tuyệt vời của những nghiếp ảnh gia. Được bình chọn là một trong những ngôi làng xinh đẹp nhất ở Colombia, Barichara thật sự là một địa điểm tuyệt vời của những nghiếp ảnh gia. 

8. Hồ nước khoáng tinh khiết Plaza 


Colombia nằm ở gần tây bắc của Nam Mỹ, rộng 1.140.000 km2, với dân số khoảng 35 triệu người, có nhiều cảnh thiên nhiên và nét đẹp văn hóa rất hấp dẫn. Chẳng hạn như hồ nước khoáng tinh khiết Plaza nằm trên độ cao 4.100 mét so với mặt biển, cung cấp nước thiên nhiên quý giá cho dân Colombia.



Du khách đến Colombia có thể tận hưởng tiện nghi du lịch hiện đại hoặc thưởng lãm nghệ thuật thời “tiền Colombienne” vô cùng lý thú…


Công ty du lịch Fiditour xin chia sẽ tour du lich nuoc ngoai đi New Zealand(Auckland - Waitomo - Rotorua) (Mùng 3 Tết)


New Zealand, một trong những đất nước xa xôi nhất phương Nam. Thế giới biết tới New Zealand bởi vẻ đẹp choáng ngợp, bởi những đàn cừu đông đúc, đàn chim Kiwi và bởi kiểu nhảy bungee-jumper. New Zealand có hai dòng văn hóa chính tương phản nhau, cũng giống như địa hình của nó với những rặng núi xanh ngát kề bên các hồ nước trong suốt phẳng lặng và những dòng sông gầm thét…Và tất cả gộp lại trong một vùng đất ngổn ngang nhưng trầm lặng, thô mộc nhưng đẹp tuyệt vời… Như tấm thảm ghép khổng lồ với những phong cảnh hùng vĩ, New Zealand quả là nơi đáng để du khách quên đi mọi sự bận rộn mà mải mê ngoạn cảnh.

Thông tin chuyến du lịch.
Giá: 75.900.000 đ
Khởi hành: 21/02 
Thời gian đi: 8 ngày 7 đêm 
Phương tiện: Hàng Không Malaysia Airlines 
Điện thoại hỗ trợ: Mr.Toàn - 0907 55 74 75; 

Lịch trình đi


Ngày 01: TP.HCM - MALAYSIA
Hướng dẫn viên Fiditour sẽ đón Quý khách tại điểm hẹn đưa ra phi trường quốc tế Tân Sơn Nhất đi Malaysia trên chuyến bay MH 759 (16:40 19:35).

Ngày 02: MALAYSIA - AUCKLAND
Đến phi trường quốc tế Malaysia, Quý khách tiếp tục nối chuyến bay MH 131 (21:45 – 11:45) +1 đi Auckland. Quý khách dùng bữa và nghỉ ngơi trên máy bay.
Đến Auckland - thành phố lớn nhất New Zealand, thành phố của những cánh buồm, giáp với biển cả và được bao phủ bởi những ngọn đồi xanh được hình thành từ các dòng dung nham núi lửa. 
Ăn trưa. Quý khách tự do dạo quanh thành phố Auckland buổi chiều.
Ăn tối. Về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

Ngày 03: AUCKLAND - (202 km) WAITOMO - (152 km) TAUPO
Ăn sáng. Trả phòng. Quý khách lên xe khởi hành đi Thành phố Waitomo - thành phố của những hang, động đá vôi nổi tiếng, tham quan :
Hang động Waitomo - thiên đường của những con đom đóm, chúng nhả tơ, chăn tổ trên trần động, sau đó chúng treo mình trên những sợi tơ mỏng manh đó và phát sáng kỳ diệu khiến du khách có cảm giác như đang đứng dưới bầu trời đầy sao. 
Ăn trưa với các món nướng BBQ tại nhà hàng sân vườn New Zealand. Quý khách tiếp tục hành trình đến:
Hồ Taupo - hồ nước nổi tiếng trong xanh lớn nhất New Zealand . 
Ăn tối. Đưa Quý khách về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi. Tự do.

Ngày 04: TAUPO - (82 km) ROTORUA
Ăn sáng. Đoàn đi tham quan:
Huka Falls - thác nước lớn nhất của dòng sông Waikato, con sông dài nhất Tân Tây Lan. 
Thưởng ngoạn trên hồ Taupo bằng tàu cao tốc Huka Jetboat (chi phí tự túc).
Ăn trưa. Sau đó, xe đưa Quý khách khởi hành đi Rotorua - thành phố của nền công nghiệp nặng và của du lịch, nơi được gọi vui là “Thành phố Lưu Huỳnh”.
Ăn tối. Về khách sạn, làm thủ tục nhận phòng.
Thưởng thức chương trình văn nghệ đặc sắc của thổ dân Maori tại khách sạn.
Tự do khám phá thành phố về đêm.

Ngày 05: ROTORUA CITY TOUR 
Ăn sáng. Trả phòng, xe đưa Quý khách tham quan thành phố Rotorua:
Tepuia - suối phun nước nóng lên cao gần 10m và “Hồ Bùn sôi” nhiệt độ lên đến 95 độ C với mùi lưu huỳnh của bùn khoáng thoang thoảng, rất tốt cho sức khỏe.
Viện bảo tàng nghệ thuật Maori 
Agrodome Sheep Show and Farm Tour - thưởng thức show trình diễn vui nhộn và đặc sắc tại Nông trại Cầu Vồng với nghệ thuật xén lông cừu, vắt sữa bò, chú chó chăn cừu.
Ăn trưa. Đoàn tiếp tục tham quan :
Cáp Treo Skyline - đi cáp treo lên đến đường chân trời và nhìn ngắm toàn cảnh thành phố Rotorua, tiếp theo sau đó mỗi người 1 xe đi xuống bằng máng trượt.
Tham gia các hoạt động giải trí, đua xe trượt dốc (chi phí tự túc)
Khu vườn chính phủ
• Mặt hồ Rotorua
Ăn tối. Xe đưa Quý khách về khách sạn nghỉ ngơi. Tự do.

Ngày 06 : ROTORUA - (61 km) TE PUKE - (235 km) AUCKLAND
Ăn sáng tại khách sạn. Xe đưa Quý khách tham quan :
Te puke – Vương quốc Kiwi, thủ phủ của trái Kiwi trên thế giới. 
Kiwi 360 – xem công nghệ Kiwi từ gieo trồng, thu hoạch, chế biến và phân phối. Quý khách sẽ được trải nghiệm trên những chiếc xe ôtô đua nhỏ để xem vườn ươm tươi tốt của nhiều loại trái cây.
Ăn trưa. Đoàn trở về Auckland.
Ăn tối. Quý khách nhận phòng nghỉ ngơi. Tự do.

Ngày 07: AUCKLAND CITY TOUR 
Ăn sáng tại khách sạn. Xe đưa Quý khách tham quan thành phố Auckland :
Bờ sông Auckland - ngắm nhìn toàn cảnh Cầu cảng Auckland Harbour Bridge nổi tiếng và là điểm nhấn tuyệt đẹp của Auckland
Dòng sông Tamaki
• Đài tưởng niệm Joseph
Đại lộ Nữ hoàng – con phố chính ở Auckland
Công viên Domain Auckland – công viên rộng lớn nằm giữa lòng thành phố, mang lại không khí trong lành, mát mẻ cho mọi du khách và người dân nơi đây.
Sky Tower - tòa tháp cao 328m, một kiến trúc tuyệt vời của New Zealand, kiến trúc cao nhất Nam Bán Cầu hiên nay và cao hơn cả tháp Eiffel.
Ăn trưa. Đoàn tiếp tục tham quan :
Mua sắm tại Sylvia Park – trung tâm thương mại lớn nhất New Zealand.
Ăn tối. Làm thủ tục trả phòng. Quay về Tp.HCM.

Ngày 08: AUCKLAND - MALAYSIA - TP.HCM
Xe đưa Quý khách ra sân bay. Làm thủ tục đáp chuyến bay MH 132 về Malaysia(00:15 – 07:40).
Quý khách ăn nhẹ và nghỉ đêm trên máy bay. 
cong ty du lich tai tphcm
Đến sân bay quốc tế Malaysia, Quý khách nối chuyến bay MH 750 về Việt Nam (09:05 – 10:00) . 
Đến sân bay Tân Sơn Nhất. Kết thúc chuyến đi.


Công ty cổ phần Fiditour
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63 | Email: fidi@fiditour.com

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top