Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Địa điểm du lịch lý tưởng khi bị vấp ngã trong tình yêu

10:55:00

Trong cuộc sống của mỏi con người việc chia tay(thất tình) là điều không ai muốn, nhưng cứ một mực khư khư giữ lấy bóng hình cũ thì cũng không phải là phương án tốt. Sao bạn không tự tìm cho mình một khởi đầu mới bằng các chuyến đi?


Điểm du lịch trong nước lý tưởng khi thất tình.

Khi kết thúc một cuộc tình, hãy đi du lịch. Đến bất cứ nơi nào mà bạn nghĩ đến đầu tiên, đó có thể là nơi mà hai bạn đã trải qua nhiều kỷ niệm đẹp hay một nơi xa lạ mà bạn chưa từng đặt chân đến, chỉ cần đó là nơi có thể giúp bạn trút bỏ hết những tâm sự trong lòng.Sau đây Công ty du lịch Fiditour gợi ý những điểm đến lý tưởng sau khi thất tình.

ĐẢO NAM DU, dù gần Phú Quốc, nhưng Nam Du ít được khách du lịch biết đến.

Đến một nơi xa lạ sau khi thất tình là một trải nghiệm khá liều lĩnh. Nhưng nếu không thử, bạn sẽ không bao giờ chiến thắng được bản thân mình chứ đừng nói là quên được người ta. Tắt điện thoại, leo lên xe, mua vé tàu đến đảo. Tách biệt với cuộc sống vài ba ngày. Tập làm một ngư dân ở Nam Du có thể làm cho bạn suy nghĩ lại tất cả. Dù gần Phú Quốc, nhưng Nam Du ít được khách du lịch biết đến. Ở đây, bạn dễ dàng kết thân với những người dân chài dễ thương nhân hậu, bạn cũng có thể đi nhờ một chiếc tàu cá nào đó để ra những hòn nhỏ xung quanh không một bóng người. Hãy dành ra một buổi chiều để ngắm hoàng hôn trên biển một mình, ai mà có thể không mềm lòng trước những điều như thế chứ! 
ĐÀ LẠT có thể bạn sẽ ngộ ra nhiều điều lắm đấy.

Đà Lạt chắc chắn là một nơi có thể giúp bạn bình tâm suy nghĩ lại mọi chuyện đã qua trước đây. Không chắc có thể khiến bạn vui hơn, nhưng Đà Lạt chắc chắn là một nơi có thể giúp bạn bình tâm suy nghĩ lại mọi chuyện đã qua trước đây. Đến thiền viện Trúc Lâm nghe tiếng phong linh vang vọng, ngắm hồ Tuyền Lâm êm đềm trong buổi chiều rực nắng sẽ khiến bạn vơi đi phần nào. Sáng sớm, bạn có thể chạy xe băng qua rừng thông bạt ngàn và hai hàng dã quỳ vàng rực để đến đồi chè Cầu Đất. Với những hàng chè uốn lượn ôm lấy sườn đồi, những tia nắng ấm chiếu xuống trong thời tiết lành lạnh, nhất định bạn sẽ nhận ra những điều tuyệt vời trong cuộc đời này không chỉ có người ta. du lich

TIẾT KIỆM ĐẾN 45% KHI ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN ĐÀ LẠT TẠI FIDIBOOKING.COM 

ĐÀ NẴNG
 
Cầu hàm rồng biểu tượng của thành phố Đà Nẵng
Đà Nẵng sở hữu bãi biển Mỹ Khê, Bà Nà Hills, bán đảo Sơn Trà, lại gần Hội An và Huế, Đà Nẵng sở hữu bãi biển Mỹ Khê, Bà Nà Hills, bán đảo Sơn Trà, lại gần Hội An và Huế. Ảnh: Báo Đà NẵngBạn muốn đến một nơi vừa có thể tắm biển, vừa có thể leo núi lại có thể hiện đại để đáp ứng được nhu cầu ăn chơi của bạn thì Đà Nẵng nhất định là nơi bạn phải đến. Đà Nẵng sở hữu bãi biển Mỹ Khê, Bà Nà Hills, bán đảo Sơn Trà, lại gần Hội An và Huế, chỉ với chừng ấy bạn cũng phải mất vài ngày để khám phá hết. Chưa kể, ở Đà Nẵng với những cây cầu nổi tiếng, những món ăn ngon, bổ, rẻ, cùng với những quán bar thâu đêm sẵn sàng chiều lòng bạn. Đà Nẵng cũng là nơi mà bạn có thể kết thân với một người nào đó xa lạ mà không cần suy nghĩ thiệt hơn, biết đâu tình yêu sẽ lại mỉm cười với bạn lần nữa. 

TIẾT KIỆM ĐẾN 60% KHI ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN ĐÀ NẴNG TẠI FIDIBOOKING.COM

TÂY BẮC
Hãy tự chinh phục mình trên những cực Tây Apachải, cực Bắc Lũng Cú, những đỉnh đèo Ô Quy Hồ, Mã Pí Lèng

Rong ruổi trên những con đường của núi rừng Tây Bắc, một bên là núi, một bên là vực bảo đảm là bạn không còn tâm trí nào để nhớ về người ta nữa. Hãy tự chinh phục mình trên những cực Tây Apachải, cực Bắc Lũng Cú, những đỉnh đèo Ô Quy Hồ, Mã Pí Lèng, những đỉnh núi cao ngất trời mây như Fanxipan, Pu Si Lung hay thả mình vào những cánh đồng hoa bạt ngàn của Tây Bắc. Mọi thứ sẽ giúp bạn quên đi người yêu cũ, tất cả những gì đọng lại trong bạn là trải nghiệm hành trình tuyệt vời. Đó đã là một khởi đầu mới dành cho bạn. du lich trong nuoc
TIẾT KIỆM ĐẾN 20% KHI THAM GIA TOUR TẾT TA VUI XUÂN QUÊ VIỆT 2015 TÙ FIDITOUR.COM. VỚI NHIỀU TOUR DU LICH TRONG NƯỚC VÀ NƯỚC NGOÀI HẤP DẪN.

TOUR HUẾ - LA VANG - ĐỘNG THIÊN ĐƯỜNG - ĐƯỜNG TRƯỜNG SƠN - HỘI AN - ĐÀ NẴNG - SƠN TRÀ (5N)

Giá: 9.250.000 đ
Khởi hành: Mùng 2 Tết 
Thời gian đi: 5 ngày 4 đêm 
Phương tiện: Hàng Không 
Điện thoại hỗ trợ: ; Ms.Thơ - 0902 911 153;


Dải đất miền Trung nhiều nắng và gió lại là nơi lưu giữ những giá trị văn hóa kiệt xuất của thiên nhiên và con người tạo dựng. Trên dải đất hẹp ấy, từ Quảng Bình tới Quảng Nam đã hình thành nên con đường đi sản miền Trung.  Sự phong phú  của các đi tích nổi tiếng đã mang lại cho tuyến du lịch Đà Nẵng - Hội An - Bà Nà - Huế - Phong Nha những vẻ đẹp văn hóa khác lạ, đặc sắc.  Fiditour sẽ đưa du khách đến với con đường Trường Sơn kết nối ba đi sản để  khám phá những điều thú vị và bổ ích! 
Chuyến bay dự kiến : 
JETSTAR PACIFIC 20/02 SGNHUI  582 09:20 – 10:35
JETSTAR PACIFIC 24/02 DADSGN 595 17:15 – 18:30


Ngày 01(20/02 M2): TP.HCM – HUẾ (ăn trưa, chiều)
Quý khách tập trung tại SB.Tân Sơn Nhất (cột số 14, ga đi trong nước), đáp chuyến bay đi Huế. Xe & HDV đón đoàn tại sân bay Phú Bài đưa đi ăn trưa. Đoàn về khách sạn nhận phòng. Chiều Quý khách khởi hành tham quan : 
•    Lăng Tự Đức
Ăn chiều. Quý khách lên thuyền nghe ca Huế trên Sông Hương, thả hoa đăng cầu phúc lộc. 
Nghỉ đêm tại Huế. 


Ngày 02(21/02 M3): HUẾ - LA VANG – THIÊN ĐƯỜNG (ăn sáng, trưa, chiều)
Ăn sáng, trả phòng. Quý khách khởi hành đi Quảng Trị. Đoàn dừng chân tham quan:
•    Thánh Địa La Vang
Đoàn tiếp tục đi ngang qua địa danh lịch sử: Vĩ tuyến 17. Dừng chân tham quan đi tích Cầu Hiền Lương, Sông Bến Hải - nơi đã từng là giới tuyến của hai miền Nam – Bắc. 
Ăn trưa. Đoàn về nhận phòng. Chiều tham quan : 
•    Động Thiên Đường - chiêm ngưỡng một hang động đá vôi có vẻ đẹp kỳ ảo, lung linh, có độ dài kỷ lục trên 30km vừa được khám phá và đưa vào khai thác du lịch năm 2010, thuộc khu vực được thế giới công nhận là Di sản thiên nhiên thế giới  Phong Nha – Kẻ Bàng.
Ăn chiều. Về lại khách sạn. Nghỉ đêm tại Quảng Bình.


Ngày 03(22/02 M4): ĐỒNG HỚI – HUẾ (ăn sáng, trưa, chiều)
Ăn sáng. Trả phòng. Đoàn trở về Huế theo đường Trường Sơn lịch sử, nghe giới thiệu về các địa danh: Cầu treo Đăkrông, cầu treo Bến Tắt, Khe Sanh, … Về đến Huế. Ăn trưa. Nhận phòng, tham quan: 
•    Kinh Thành – Hoàng Cung của 13 vị Vua triều Nguyễn với Ngọ Môn, điện Thái Hoà, Tử Cấm Thành, Thế Miếu, Hiển Lâm Các, … được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới. 
Ăn chiều. Đoàn nghỉ đêm tại Huế. 


Ngày 04(23/02 M5): HUẾ – HỘI AN – ĐÀ NẴNG (ăn sáng, trưa, chiều)
Ăn sáng. Trả phòng. Đoàn tham quan
•    Chùa Thiên Mụ
•    Chợ Đông Ba

Ăn trưa. Khởi hành đi Hội An qua hầm Hải Vân - chiêm ngưỡng công trình hầm đường bộ hiện đại. Đến Hội An, đoàn dùng cơm chiều, sau đó tham quan về đêm
•    Di sản văn hóa Phố cổ Hội An lung linh huyền ảo với nhà cổ Tân Kỳ, Đền thờ thị tộc Phúc Kiến, chùa cầu Nhật Bản, nhà thờ tộc Trần.
Đoàn về lại Đà Nẵng, xe đưa đoàn đi chiêm ngưỡng các cây cầu lung linh đầy màu sắc của Đà Nẵng (Cầu Rồng Đà Nẵng) về đêm. Nghỉ đêm tại Đà Nẵng.


Ngày 05(24/02 M6): ĐÀ NẴNG – SƠN TRÀ – TP.HCM (ăn sáng, trưa)
Ăn sáng. Đoàn đi tham quan
•    Ngũ Hành Sơn – một tuyệt tác của thiên nhiên với những hang động huyền bí. 
•    Làng đá mỹ nghệ Non Nước.

Ăn trưa. Xe đưa đoàn theo cung đường ven biển Miền Trung tuyệt đẹp đến Bán đảo Sơn Trà, tham quan
•    Chùa Linh Ứng – Nơi có Tượng Phật Bà Quan Thế Âm cao nhất ở Việt Nam hiện nay.
Xe đưa Đoàn đi mua sắm đặc sản miền Trung. Sau đó đưa ra sân bay Đà Nẵng Đoàn đáp chuyến bay về TP.HCM . Kết thúc chương trình và hẹn gặp lại. DU LICH

  (Giờ bay có thể thay đổi phụ thuộc vào hãng hàng không & thứ tự chương trình, các bữa ăn sẽ điều chỉnh theo tình hình thực tế)

Công ty cổ phần Fiditour
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63 | Email: fidi@fiditour.com


Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top