Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

Tour du lịch trong nước đốn tim du khách Sài Gòn

10:27:00

Với cảm giác quen thuộc đối với người Sài Gòn vào 2 kỳ nghĩ lớn trong năm là kỳ nghĩ hè và dịp cuối năm. Thì đi du lịch để refresh lại bản thân là điều không thể thiếu. Thương theo xu hướng số đông những kỳ nghĩ lễ ngắn ngày du khách thường chọn Vũng Tàu và các khu du lịch sinh thái gần khu vực miền tây và miền đông.

Đối với kỳ nghĩ dài thì du khách Sài Gòn có những chọn lựa như: Đà Lạt, Nha Trang, Phan Thiết, Châu Đốc và mới đây nhất đang rộ lên phong trào du lịch đi ra đảo như: Côn Đảo,...

Tour du lịch Vũng Tàu với nhiều yếu tố tạo nên vùng đất du lich trù phú.


Thiên nhiên và con người Việt Nam
Việt Nam không có nhiều những địa danh quá tiếng tăm nhưng thực sự là một viên ngọc “ẩn” mà chỉ những ai đặt chân đến mới có thể cảm nhận được. Việt Nam có nhiều địa danh được UNESCO vinh danh bởi vẻ đẹp và sức sống mãnh liệt như vịnh Hạ Long, hang động Phong Nha – Kẻ Bàng, phố cổ Hội An, Cù Lao Chàm… 
Việt Nam nổi tiếng với những bãi biển đẹp

Những bãi biển đẹp là điểm nhấn của du lịch Việt Nam.

Tuy nhiên, chính những địa danh không được biết đến nhiều trên thế giới lại làm cho du khách nước ngoài ngạc nhiên nhất và Đà Lạt là một ví dụ điển hình. Những biệt thự cổ theo phong cách Pháp bên cạnh những rừng thông vi vu trong gió và những vườn dâu chín đỏ khiến cho ai đặt chân đến Đà Lạt cũng ngỡ như đang ở trong một thành phố nào đó của châu Âu hay phải thốt lên trầm trồ trước vẻ đẹp hoang sơ như thiên đường tại Bãi Sao, Phú Quốc.
Người Việt Nam luôn thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ du khách nước ngoài
Người Việt Nam luôn thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ du khách nước ngoài. 
Bên cạnh đó, người dân Việt Nam thân thiện, đôn hậu, luôn hồ hởi nhiệt tình tiếp đón những khách du lịch nước ngoài. Dù ghé thăm bất cứ đâu, du khách sẽ được chào đón bằng những nụ cười thân thiện và luôn được giúp đỡ khi có yêu cầu. Chẳng hạn như người dân Huế nổi tiếng với phong cách thanh lịch và ngọt ngào, người Hội An được biết đến bởi sự trung thực… nếu có dịp đến với bằng sông Cửu Long, du khách sẽ vô cùng ấn tượng với sự chân chất và nhiệt tình của những người dân của miền sông nước này.
Trải nghiệm kì thú, mới lạ
Việt Nam có tất cả những trải nghiệm du lịch độc đáo và thú vị, đáp ứng đủ mọi nhu cầu đa dạng của du khách. Từng được biết đến như một đất nước bị tàn phá do chiến tranh nhưng giờ đây, đất nước hình chữ S nhỏ xinh này đã hoàn toàn thay đổi. 
Lễ hội thả diều ở Việt Nam
Lễ hội thả diều ở Việt Nam. 
Với lịch sử văn hóa truyền thống lâu đời và ảnh hưởng của Phật giáo, Việt Nam có rất nhiều lễ hội đặc sắc được diễn ra trong năm như Tết Nguyên Đán Quốc Khánh... Tại Hải Phòng, nổi tiếng nhất có lẽ là lễ hội chọi trâu, chú trâu chiến thắng trong lễ hội sẽ được cúng tế cho vị thần làng. 
Chinh phục đinh Fansipan - nóc nhà Việt Nam
Chinh phục đỉnh Fansipan - nóc nhà Việt Nam. 
Bên cạnh đó, du khách có thể lựa chọn cho riêng mình những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Từ việc ghé thăm và tìm hiểu cuộc sống của gia đình người dân tộc thiểu số ở miền núi phía Bắc, hay chụp ảnh mặt trời mọc ở Hội An, đi trượt cát tại Mũi Né… Việt Nam có nhiều rừng già và đường bờ biển chạy dài tít tắp, du khách có thể thỏa thích lên rừng xuống biển. Việt Nam cũng là đất nước của Phật giáo với nhiều đền đài, chùa chiền, di tích cổ xưa. Côn Đảo, Cù Lao Chàm, Phú Quốc hay Lý Sơn thực sự là những nơi thú vị ở Việt Nam để tận hưởng cảm giác mới mẻ khi đi du lịch một mình.



Công ty cổ phần Fiditour
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63 | Email: fidi@fiditour.com

Chuyên thiết kế các tour du lịch trong nước và du lịch nước ngoài 1 cách chuyên nghiệp

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top