Thứ Hai, 17 tháng 12, 2018

Theo dấu chân tiền vệ điển trai Huy Hùng vivu khắp nơi

09:13:00

Người hùng ghi bàn đầu tiên trong trận chung kết lượt đi với Malaysia, ở ngoài đời rất thích đi du lịch và tự tin check-in sống ảo khắp nơi. Bạn sẽ bất ngờ với những shot ảnh check-in vô cùng thú vị của chàng cầu thủ điển trai "Nguyễn Huy Hùng" bên cạnh bạn gái, cùng Blog Fiditour điểm qua những điểm đến này nhé. 


Theo dấu chân tiền vệ điển trai Huy Hùng vivu khắp nơi. Ảnh nguồn @BlogFiditour

Khi không ở khách sạn, chàng tiền vệ đội tuyển Việt Nam lại tới các homestay có thiết kế dễ thương, độc đáo ở ven biển với các bungalow bằng gỗ, màu sắc sặc sỡ. Ưu điểm lớn nhất của các khu này là góc ảnh sống ảo miễn chê.


Ảnh nguồn @nguyenhuyhung29

Đôi trẻ nghỉ chân trước cửa khách sạn nổi tiếng bậc nhất ở Singapore là Fullerton nằm ngay gần vịnh Marina. Không mua tour, đa phần các chuyến đi đều là tự túc, hai người tự đi, tự cảm nhận và đi bộ khá nhiều.


Ảnh nguồn @nguyenhuyhung29

Khu Clarke Quay sôi động và lung linh ánh đèn về đêm. Đây là tụ điểm vui chơi được giới trẻ Singapore rất yêu thích. Rất nhiều nhà hàng, quán bar, quán cà phê hay hộp đêm tọa lạc ở khu vực này. Ngay cả khi không có nhu cầu vui chơi thì việc ngồi bệt bên dòng nước và ngắm nhìn Singapore về đêm cũng là trải nghiệm khó quên.


Ảnh nguồn @nguyenhuyhung29

Trong các chuyến tập huấn nước ngoài, chàng trai quê Đông Anh cũng tranh thủ đi mua sắm, khám phá các thành phố này như ở Seoul (Hàn Quốc). Cửa hàng Lines với chú gấu nâu to bự được rất nhiều khách du lịch yêu thích và check in.


Ảnh nguồn @nguyenhuyhung29

Cổ động viên theo dõi trận chung kết lượt đi giữa Malaysia và Việt Nam ngày 11/12 đã vỡ òa sung sướng sau khi tiền vệ Nguyễn Huy Hùng ghi bàn thắng mở tỷ số cho đội nhà. Không nổi tiếng cùng lứa U23 tại Thường Châu nhưng những người yêu bóng đá Việt Nam đã biết tới chàng tiền vệ đang chơi cho CLB Quảng Nam từ những lần tập trung đội tuyển trước đây. Ngoài đời, ít ai biết rằng Huy Hùng cũng có sở thích du lịch khắp chốn và đặc biệt rất chiều bạn gái.


Ảnh nguồn @nguyenhuyhung29

Bạn gái Huy Hùng là cô nàng Thùy Dương (23 tuổi, tốt nghiệp trường Sân khấu Điện ảnh). Bận thi đấu nhưng Huy Hùng luôn tranh thủ thời gian rảnh bên cạnh bạn gái và đưa nàng "đi khắp thế gian", mùa hè thì đi biển, mùa đông thì lên núi. Hai người trong một chuyến đi biển thư giãn ở Cù lao Chàm (Quảng Nam), ngay gần nơi đóng quân của câu lạc bộ nơi chàng tiền vệ đang thi đấu.


Ảnh nguồn @nguyenhuyhung29

Ngoài Cù lao Chàm thì Hội An cũng là điểm đến quen thuộc của đôi tình nhân trai tài gái sắc này. Huy Hùng thường xuyên sinh sống và thi đấu tại Quảng Nam nên thời gian rảnh rỗi, Thùy Dương cũng bay vào thăm bạn trai và đi nghỉ dưỡng ở các điểm du lịch gần đó.

Ảnh nguồn @nguyenhuyhung29

Chàng tiền vệ của đội tuyển Việt Nam quê ở Đông Anh (Hà Nội), bạn gái anh cũng sinh sống ở thủ đô nên trong giai đoạn nghỉ ngơi, anh cũng tranh thủ ra Bắc du lịch. Một trong các địa điểm yêu thích là Sapa, cặp đôi check in với background là đèo Ô Quy Hồ hùng vĩ.


Ảnh nguồn @nguyenhuyhung29

Đôi khi, hai người cũng có những chuyến du lịch nước ngoài khi Huy Hùng có kỳ nghỉ dài hơi. Công viên Universal Studio thu hút không chỉ trẻ em mà ngay cả người lớn cũng bị hút hồn bởi các công trình mô phỏng hoàng tráng cùng các trò chơi trong nhà đầy hấp dẫn.


Ảnh nguồn @nguyenhuyhung29

Hai người thường ăn mặc tone sur tone hay áo đôi, giày đôi trong các chuyến du lịch.


Ảnh nguồn @nguyenhuyhung29

Anh chàng cũng chứng tỏ độ sành điệu khi thường xuyên cập nhật những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, các khách sạn sang trọng để nghỉ ngơi, phục hồi sau các giải đấu căng thẳng.


Ảnh nguồn @nguyenhuyhung29

Không chỉ đi du lịch với bạn gái, Huy Hùng cũng thường rủ bạn bè đi chung như tour Quy Nhơn hồi mùa hè. Cả nhóm nghỉ tại khu resort khá nổi tiếng ở thành phố biển.


Ảnh nguồn @nguyenhuyhung29


Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top