Thứ Hai, 3 tháng 12, 2018

Mother of All Malls đầu tiên ở Bangkok 'cân' được hết mọi tín đồ shopping

09:29:00

Không phải Siam Paragon và chắc chắn cũng chẳng phải Terminal 21 đi Bangkok vừa có 1 trung tâm thương mại mới toanh 'cân' được hết mọi tín đồ shopping. Đây cũng là lí do mà nhiều bạn trẻ Việt 1 năm đi Thái 5 lần, 7 lượt vẫn chưa thấy chán.


Icon Siam được mệnh danh là "Mother of All Malls". Nguồn ảnh @IconSiam

Được mệnh danh là "Mother of All Malls" - cái tên này là đủ để hình dung Icon Siam "khủng" cỡ nào rồi. Thái Lan là thiên đường cho bất kì tín đồ shopping nào với những trung tâm thương mại (TTTM), mega mall rộng bất tận. 


Nguồn ảnh @hanahugo

Nhưng mà, dạo mãi ở Siam World, Siam Center hay Siam Paragon, Terminal 21 mãi quen rồi. Vậy nên lần tới, hãy thử đến Icon Siam - TTTM mới toanh vừa đi vào hoạt động gần đây để "đổi gió" xem!


Nguồn ảnh @golferic.pj

Được mệnh danh là "Mother of All Malls" - cái tên này là đủ để hình dùng Icon Siam "khủng" cỡ nào. Icon Siam có vị trí đắc địa cạnh bờ sông Chao Phraya, rộng 80.000 mét vuông cùng 2 tòa tháp khổng lồ. Được biết, các nhà phát triển phải tốn tới 6 năm ròng rã cùng số tiền lên tới 1,6 tỷ USD để xây dựng và vận hành TTTM này.


Nguồn ảnh @gapper_chn

Nơi đây có đến hơn 500 cửa hàng với những thương hiệu nổi tiếng, từ những thương hiệu "chanh sả" như Chanel, Dior, Christian Louboutin, Versace, YSL, BMW, SWAROVSKI,... cho đến những hãng bình dân như Bath & Body Work, H&M, ZARA,...Icon Siam cũng là TTTM đầu tiên có Apple Store tại Thái Lan.


Icon Siam nằm ở vị trí đắc địa cực kì rộng rãi. Nguồn ảnh @Internet


Không thể quên check-in. Nguồn ảnh @toanjuno


Nhiều góc xinh xắn để bạn sống ảo. Nguồn ảnh @weerapong_v

Khu ăn uống của Icon Siam có từ những nhà hàng đạt sao Michelin, những món ăn nổi tiếng trên khắp thế giới và kể cả những món ăn đường phố nổi tiếng của Thái Lan. Một số tầng trên khu vực bán lẻ và ăn uống vẫn đang được xây dựng, dự kiến ​​sẽ mở cửa vào tháng 7/2019. Nó bao gồm một bảo tàng River rộng tới 6500 m2, một phòng hòa nhạc 3000 chỗ ngồi và các cơ sở cộng đồng khác. 


Nguồn ảnh @kenta_tsuchiya

Khu vực ăn uống được chia thành 7 khu rộng lớn lần lượt là: SookSiam, Veranda, Siam Takashimaya, ICON Eats, ICON Dining Rooms, Alangkarn, TasanaNakorn Terrace Bar. Sau khi "oanh tạc" ở các cửa hàng khác thì bạn có thể tự tin mang chiếc bụng đói ghé vào các khu ăn uống để nghỉ xả hơi nhé!


Icon Siam khi về đêm. Nguồn ảnh @iconsiam

Icon Siam chỉ vừa mới khai trương nên chắc chắn sẽ đem lại cho bạn cảm giác mới mẻ và thú vị hơn khi đi shopping. Sắp tới nếu có du lịch Thái Lan thì nhớ khám phá ngay nhé!

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top