Thứ Tư, 3 tháng 10, 2018

Check-in Nha Trang đừng bỏ qua 'nấc thang đến thiên đàng'

09:23:00

Nào là cổng trời ở Phú Quốc, cây thông cô đơn với trái tim lơ lửng ở Đà Lạt và mới đây nhất là 'nấc thang lên thiên đường' ảo diệu ở Nha Trang. Tháng 10 rất nhiều địa điểm check-in mới toanh xuất hiện khiến dân tình lại bị cuồng chân. 

Chiếc cầu thang xoắn độc đáo và ảo diệu ngỡ như ở trời Tây lại nằm ngay ở Nha Trang


Chiếc cầu thang ảo diệu như ở trời Tây nguồn ảnh từ @anhtung15593

Chiếc cầu thang trắng muốt với thiết kế xoắn độc đáo cực kì “ăn ảnh” này là người ta cứ ngỡ tấm hình này được chụp ở trời Tây. Nhiều người còn đặt biệt danh cho chiếc cầu thang rất ấn tượng này là 'nấc thang lên thiên đường'.


Nguồn ảnh từ @_yuki_tran_

Tuy nhiên, không ai ngờ rằng nó lại nằm ngay ở Nha Trang, trong một khu dân cư cao cấp. Được biết, chiếc cầu thang này nằm ở khu dân cư Hoàng Phú Residence, cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 6km về hướng Bắc.


Chiếc cầu thang này nằm ở Nha Trang nguồn ảnh từ @strongphamds


Chụp kiểu gì cũng thấy đẹp nguồn ảnh từ @lisakartashova

Với chiếc cầu thang này thì bạn có thể chụp hàng chục kiểu ăn mà kiểu nào cũng “ngàn like”. Bạn có thể đứng từ xa, chụp góc rộng để bắt trọn cả background cao sừng sững phía sau và khoe outfit. Ngoài ra, bạn cũng có thể bước lên từng nấc thang rồi giơ máy thu trọn bầu trời xanh từ dưới lên hay hút hết cả tầm view biển núi xa xa.


Nguồn ảnh từ @chilfungg


Nguồn ảnh từ @marishka8610

Vì được mệnh danh là “thành phố Bắc Âu” nên ngoài chiếc cầu thang ảo diệu này, Hoàng Phú Residence cũng có khá nhiều góc xinh xắn để bạn tha hồ chụp ảnh. Làm một chuyến đi rồi có ảnh sống ảo cả tháng là quá “lời” rồi đúng không!


Nguồn ảnh từ @tr.trieu


Một số góc ảo diệu khác ở Hoàng Phú Residence nguồn ảnh từ @strongphamds

Gợi ý khách sạn nên đặt phòng khách sạn Nha Trang 

Nha Trang được mệnh danh là thủ đô của resort nên nơi đây có những khu nghỉ dưỡng ven biển tuyệt đẹp rất thích hợp để chụp ảnh. Lợi thế khi chọn resort làm phông nền cho ảnh là bạn không phải mất quá nhiều thời gian di chuyển mà vẫn có được những bức ảnh lung linh, đa phong cách. Một vài resort, khách sạn ở Nha Trang có thể dùng làm background cho những bức ảnh lung linh của bạn như: Khách sạn Liberty Central Nha Trang, Nha Trang Lodge Hotel, InterContinental Nha Trang,...

Anami Resort Bình Ba


Ảnh nguồn từ @trungjuventus

Nằm ở vị trí độc tôn của bãi Chướng – bãi biển ngắm bình minh đẹp nhất, Anami Resort Bình Ba sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời và đáng nhớ nhất khi du lịch đến đảo Bình Ba. Anami Resort Bình Ba vừa đủ yên tĩnh để nghỉ dưỡng, vừa đủ để bạn trải nghiệm hết những điều thú vị về cuộc sống của người dân trên đảo.


Ảnh nguồn từ @trinh_vit_0302

Anami Resort Bình Ba là nơi có các loại phòng tiện nghi nhất ở đảo Bình Ba. Từng chi tiết dù là nhỏ nhất ở Anami Resort Bình Ba đều được làm bằng gỗ cao cấp nhập từ nước ngoài và rất thân thiện với môi trường. Resort có 2 loại phòng lưu trú khác nhau: Bungalow Bãi Dương: là dạng phòng tiêu chuẩn. Chỉ cần đi bộ ra phía trước phòng là biển. Phòng có các tiện nghi cơ bản như máy lạnh, internet….


Ảnh nguồn từ @sun.hin

Bungalow Trước Biển: là phòng được xây ngay trên bãi đá sát biển, chỉ cần ra ban công thì ngay phía dưới là biển. Ở đây, bạn có thể phóng tầm nhìn bao quát ra bên ngoài thiên nhiên mà không bị bất cứ điều gì cản trở. Phòng được xây dựng rất thích hợp cho những cặp tình nhân nghỉ dưỡng hoặc những du khách muốn đi tìm sự bình yên tuyệt đối. Đây cũng là loại phòng tiện nghi và thiết kế cao cấp nhất đảo.

Nhà nghỉ Bãi Nồm Bình Ba

Với vị trí đặc biệt nằm ngay sát biển, nhà nghỉ Bãi Nồm Bình Ba được nhiều khách du lịch yêu thích và tìm đến bởi kiến trúc nhà gỗ độc đáo, cùng tầm nhìn hướng biển đẹp có “1-0-2” ở Bình Ba.


Ảnh nguồn từ @zorilid

Khu nhà nghỉ này nằm ở vị trí khá lý tưởng ở Bãi Nồm, bởi lọt thỏm giữa hai dãy đá núi nhô ra che chắn, cùng bãi cát trắng mịn và những cơn sóng bạc đầu ngày đêm đều đặn vỗ.


Ảnh nguồn từ @trungjuventus

Với những ngôi nhà nhỏ bằng gỗ và được xây dựng bằng các vật liệu tự nhiên như lợp lá, vách tre, nứa,… nhà nghỉ Bãi Nồm Bình Ba đã giành được khá nhiều thiện cảm của du khách. Các căn nhà gỗ ở đây được nối với nhau bởi những bậc thang tre.


Ảnh nguồn từ @sun.hin

Tất cả các phòng nghỉ đều có tầm nhìn hướng biển cực đẹp. Ngoài ra, tại ban công của nhà nghỉ được đặt những bộ bàn ghế tre, để du khách thư giãn, hóng gió.

Blue Anchor Hotel


Ảnh nguồn từ @hngchuot

Blue Anchor (Mỏ Neo Xanh) là một khách sạn dạng Lodge với tầm nhìn tuyệt vời ra biển lấy ý tưởng từ con tàu hàng hải với chiếc mỏ neo xanh, vươn mình ra biển ngay tại trung tâm Bãi Nồm, đảo Bình Ba được xây dựng theo phong cách Santorini với hai tông màu xanh trắng vô cùng bắt mắt.


Ảnh nguồn từ @kithaoooo

Blue Anchor có tổng cộng 8 phòng như sau: 2 phòng Hoa Tiêu (1.399.000 đồng/đêm), 2 phòng Thuyền Trưởng (giá 1.299.000 đồng/đêm) và 4 phòng Thủy Thủ (giá 999.000 đồng/đêm).


Ảnh nguồn từ  @camnhung_

Với mục tiêu giúp hòa mình với thiên nhiên và biển cả nên khách sạn không có tivi và tủ lạnh trong phòng. Ngoài ra, tại đây còn có một quán café nằm ở lầu trệt với view toàn bộ bãi Nồm.

L'Alyana Villas Ninh Van Bay


Ảnh nguồn từ @lalyana.nvb

Tọa lạc trên bán đảo Hòn Hèo, cách đất liền 15 phút đi tàu cao tốc, cách trung tâm thành phố Nha Trang 20km, khu nghỉ dưỡng L’Alyana Ninh Vân Bay hiện có 33 cụm biệt thự được xây dựng trên diện tích 9 hecta của dự án cùng với hồ bơi công cộng, quầy bar và nhà hàng bên bãi biển. Mỗi Biệt thự đều có một quản gia phục vụ riêng 24/24 chu đáo, tận tình và trang bị đầy đủ tiện nghi cao cấp như vòi tắm phun mưa, bồn tắm, quầy bar với tủ rượu, mini bar, máy pha cà phê, bộ uống trà…


Ảnh nguồn từ @lalyana.nvb

Sự kiện thay đổi thương hiệu mới của L’Alyana Ninh Vân Bay nằm trong chiến lược phát triển thương hiệu của khu nghỉ dưỡng, đồng thời với việc nâng cấp và phát triển mở rộng khu nghỉ nhằm hoàn chỉnh cơ sở hạ tầng, nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ, mang lại nhiều trải nghiệm tinh tế và đẳng cấp hơn cho các du khách trong và ngoài nước, bao gồm các thị trường chính là Việt Nam, Anh, Mỹ, Đức, Nga, Hàn Quốc, Nhật Bản và Trung Quốc.


Ảnh nguồn từ @lalyana.nvb

Nói về việc đổi tên thương hiệu L’Alyana Ninh Vân Bay, ông Alexander Voegl – Tổng Giám đốc Điều hành khu nghỉ cho biết: “Với thương hiệu mới L’Alyana Ninh Vân Bay, trong năm 2017 chúng tôi sẽ thực hiện đầu tư cho việc cải tạo và nâng cấp cơ sở vật chất trong và ngoài các căn Biệt thự hiện có, bao gồm việc nâng cấp nội thất, trang thiết bị của các Biệt thự cùng các khu vực hồ bơi riêng, nhà hàng và các khu vực công cộng trong khu nghỉ dưỡng với tổng mức đầu tư ước tính hơn 1 triệu USD.

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top