Thứ Tư, 26 tháng 9, 2018

'Thong dong' Châu Á đừng lỗi hẹn với mùa thu !

10:35:00

Vivu châu á tháng 10, sắc trời hơi xỉn màu như trời thu phải gió. Tháng 10 sắc trời nghiêng ngả chơi vơi một nỗi xao lòng. Tháng 10 gà gật như người thiếu ngủ. Tháng 10 gập ghềnh như tàu hỏa. Blog Fiditour gợi ý những chốn thong dong tuyệt vời đầu thu.


Thong dong mùa thu Châu Á. Ảnh nguồn @BlogFiditour

Khi tháng 10 qua đi mà chưa kịp hít hà thỏa thê hương hoa sữa dịu dàng tan trong gió. Khi mà chưa kịp đi hết những con phố nhỏ để giang tay ôm lấy cái se lạnh chớm đến vào lòng. Khi mà nắng đã bớt giòn, cơn mưa cũng đa thôi ngột ngạt, thì ta vẫn ngồi đây, trơ trọi giữa góc ban công quen, xoay ly cafe nguội dần để nhớ về những điều đã thôi còn xao xuyến. 

Hành trình vivu tiết kiệm bạn nên đi Đài Loan (Đài Trung - Đài Bắc - Cao Hùng)

Hành trình 5 ngày sẽ đưa bạn đi qua cả ba thành phố lớn nhất Đài Loan khi bạn du lịch mùa Thu năm nay. Hòn đảo xinh đẹp này đang là điểm đến yêu thích của nhiều chị em bởi phong cảnh thiên nhiên hài hòa, con người thân thiện, ẩm thực đường phố đa dạng, giá cả mua sắm phải chăng. Đài Loan cũng là điểm đến được nhiều trang web bình chọn là điểm đến nhất định phải đi trong năm 2017.


Cùng ca sĩ Quang Vinh check-in Cửu Phần - Đài Loan. Ảnh nguồn @quangvinh


Cùng diễn viên Diễm My 9x check-in Cửu Phần - Đài Loan. Ảnh nguồn @diemmyvu


Ảnh nguồn @j11151988

Thông tin thêm: Những hành trình mùa thu được Fiditour bán với giá ưu đãi trong sự kiện Thu tình yêu – 2018 trong thời gian 04/09 đến 31/10 tại các văn phòng Fiditour, chi nhánh trên toàn quốc. Tham khảo tour Đài Loan và lịch trình khởi hành tại đây.

Tìm lại sự lãng mạn bị lãng quên, đến với hành trình du lịch Hàn Quốc ( Seoul - đảo Nami - tháp Namsan - Everland)


Quốc gia này là điểm đến yêu thích của những người lãng mạn. Ngoài Seoul và đảo Nami là hai điểm đến quen thuộc với nhiều khách du lịch thì hành trình này còn có hai điểm đến là Busan và đảo Jeju. Nếu đã từng xem phim Hàn Quốc thì đây không phải là hai cái tên xa lạ với khán giả Việt. Busan là thành phố cảng bình yên, nơi tổ chức Liên hoan phim quốc tế Busan nổi tiếng, còn đảo Jeju là thiên đường nghỉ dưỡng với những đồi chè chạy dài, trang trại bò, những cánh đồng hoa, vườn quýt, hải sản và cảnh quan tự nhiên đẹp mắt.


Những con phố nhỏ ở Seoul về đêm. Ảnh nguồn từ @akinoyuutsu
 

Đảo Nami thiên đường danh cho các cặp đôi. Ảnh nguồn từ @freedom_travellikekaren


Núi Namsan nơi ngắm trọn thành phố. Ảnh nguồn từ @ageorgio_lifestyle

Tham khảo tour Đài Loan và lịch trình khởi hành tại đây.

Và cuối cùng là điểm đến được mơ ước nhất, vivu Nhật Bản mùa thu nơi hội tụ tất cả những điều tuyệt vời nhất mùa thu (Nara - Osaka - Kyoto - Gifu - Matsumoto - Yamanashi - Tokyo)


Sang thu, cả nước Nhật được khoác tấm áo rực rỡ của sắc vàng và đỏ. Đây không chỉ là mùa cây cối chuyển màu mà còn là mùa của những món ăn ngon lành. Cảnh sắc thiên nhiên kết hợp với sự khéo léo của con người, quốc gia này đã tạo cho mình một khung cảnh mùa thu đặc biệt hấp dẫn tất cả mọi người. Hành trình này bạn đã đi qua năm thành phố nổi tiếng nhất Nhật Bản và tham quan những điểm đến không thể không đi như núi Phú Sỹ, các ngôi đền, công viên nổi tiếng.
 

Cung điện Nara. Ảnh nguồn từ @aaa_yoshiki89


Osaka đẹp mọi góc nhìn. Ảnh nguồn từ @renda.nm30


Những ngôi nhà con đường cổ ở Kyoto. Ảnh nguồn từ @mori_leo_

Tham khảo tour Đài Loan và lịch trình khởi hành tại đây.

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top