Thứ Hai, 25 tháng 6, 2018

Những bức tường sống ảo vừa mới phát hiện chỉ có đẹp hơn chứ không thua kém 'Cối xây gió'

09:38:00

Theo chân các tín đồ sống ảo đi đây đó, vừa phát hiện ba bức tường được trang trí cực ngầu. Không phải tiệm bánh Cối Xay Gió, Nguyệt Vọng Lầu của Đà Lạt còn chưa hết hot thì sự xuất hiện của những bức tường mới dưới đây lại khiến giới trẻ phải 'đứng ngồi không yên'. 

Những bức tường sống ảo vừa mới phát hiện chỉ có đẹp hơn chứ không thua kém 'Cối xây gió' @Blog Fiditour

Bức tường Cửa hàng thời trang Soul & Story (Đà Lạt)

Tọa lạc: Số 7 Hải Thượng, Đà Lạt

Ai bảo chỉ có bức tường màu vàng, màu xanh rực rỡ kể trên mới cho ra những shoot hình cực nghệ! Bức tường trắng “style” Hàn Quốc này cũng đang làm giới trẻ “điên đảo”. Đà Lạt vẫn luôn biết cách thay đổi mình với những địa điểm check in mới lạ là thế. Chỉ với góc tường vuông, tông màu trắng đơn giản điểm xuyết sắc đen, đặc biệt là dòng chữ Hàn “đắt giá”, check in tại đây mà bạn bảo là đi Hàn Quốc thì ai cũng tin sái cổ đấy!


Nguồn ảnh từ @marcpotatoes
 

Nguồn ảnh từ @vy_mv


Nguồn ảnh từ @tammyvu95


Nguồn ảnh từ @chenta_x

Người ta cũng thật khéo khi liên tục sáng tạo ra những điều mới lạ để tô màu cho cuộc sống thêm sinh động. Ba bức tường đẹp thần sầu trên đây chắc hẳn sẽ làm nên một “cơn bão sống ảo” trong giới trẻ. Hè đến rồi, rủ bạn bè đi check in ngay thôi!

Bức tường Homestay – Coffee Nhà Bà Xíu (Quy Nhơn)

Tọa lạc: Số 91 Hàm Nghi, Ngô Mây, Qui Nhơn

Nếu vẫn chưa có dịp đi Đà Lạt để check in tại tiệm bánh Cối Xay Gió thì bạn cũng có thể ghé homestay – coffee Nhà Bà Xíu bởi nơi đây sẽ chào đón bạn bằng một bức tường vàng mang phong cách vintage đẹp không kém. Đưa máy lên là chụp được cả ngàn tấm chất lừ luôn đấy nhé!


Nguồn ảnh từ @ngocthuyhill
 

Nguồn ảnh từ @phamminhhieuu


Nguồn ảnh từ @tuananh1072


Nguồn ảnh từ @hoangthachthao_

Nhìn tổng thể, homestay nhà bà xíu đơn giản, mộc mạc như chính ngôi nhà của mình nhưng lại mang một nét rất riêng mà mỗi khi đến đây bạn sẽ phải nhớ mãi đó. Với không gian nhỏ nhắn, giá phòng ở homestay cũng rất phải phải chẳng và là lựa chọn số 1 cho những con chiên du lịch khi đến với Quy Nhơn: giá phòng chỉ giao động từ 280k cho 2 người và phòng lớn 500k cho 3 người trở lên. Không những có bức tường sống ảo lung linh mà homestay Nhà Bà Xíu còn có nhiều không gian cực xinh, chỉ cần giơ máy lên là đã có hình đẹp .

Bức tường Tiệm chè Nhà Xanh (Hà Nội)

Tọa lạc Số 198 Phố Vọng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Chỉ mới xuất hiện gần đây, tiệm chè Nhà Xanh đã được cộng đồng mạng truyền tai nhau và nhanh chóng trở thành “thánh địa sống ảo” cực chất dành cho giới trẻ. Ngoài background có một không hai này, không gian ấm áp hệt như thời “ông bà anh” cũng khiến người ta “xiêu lòng” ngay từ cái nhìn đầu tiên.


Nguồn ảnh từ @FB Tiệm chè Nhà Xanh
 

Nguồn ảnh từ @hoang.chii


Nguồn ảnh từ @khanhin3011


Nguồn ảnh từ @che_nha_xanh

Quán mang tông màu xanh lá cây chủ đạo, đúng như cái tên "Tiệm chè Nhà Xanh": bức tường xanh, bàn ghế xanh, cây xanh, quầy hàng xanh, ô cửa xanh,... Những bộ bàn ghế nhỏ xinh cùng không gian xanh ấm cúng cho bạn vừa hoài niệm thời "ông bà anh" vừa thưởng thức thức quà truyền thống mang tên chè. Ghé tiệm chè Nhà Xanh, bạn đừng quên thưởng thức suất chè khoai dẻo đá và nóng đầu tiên ở Hà Nội nhé! (suất thường: 35k, suất đầy đủ : 45k). Bên cạnh đó, tiệm còn có rất nhiều loại chè khác như chè Thái, chè bưởi, chè ngô, chè đậu phớ, chè mâm 9 bát,...

*** Gợi ý tour du lịch giá tốt cho mùa hè từ công ty Fiditour (Để được tư vấn và báo giá cụ thể xin liên hệ đến số 0938 918 951 gặp Mr. Thanh Long hoặc số 0931 103 508 gặp Ms. Thu Hằng)





Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top