Thứ Ba, 12 tháng 6, 2018

Mùa hè này không thể bỏ qua những hòn đảo đẹp như tiên cảnh

10:55:00

Không phải thắc mắc khi nói Việt Nam là đất nước có nhiều bãi biển, hòn đảo sở hữu phong cảnh đẹp như tiên cảnh. Bạn đang nghĩ đến làm gì cho mùa hè thêm tươi mát, đắm mình trong làng nước trong xanh, dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp. Blog Fiditour gợi ý những điểm đến không thể nào bỏ qua trong mùa hè này. 


Mùa hè này không thể bỏ qua những hòn đảo đẹp như tiên cảnh. @ Blog Fiditour

Thiên đường biển Nha Trang

Bãi biển Nha Trang dài 7km được ví như một vầng trăng khuyết, cong cong ôm lấy vịnh Nha Trang xanh như ngọc. 


Ảnh nguồn từ @yachting.vietnam

Chẳng những thế, điểm hấp dẫn nhất với biển Nha Trang là thành phố này có bãi tắm nằm ở trung tâm thành phố. Quả thực, với những du khách chọn thuê khách sạn trên đường Trần Phú, chỉ cần băng qua đường là bạn lập tức được vẫy vùng trong làn nước trong xanh của biển Nha Trang.


Ảnh nguồn từ @shising19
 

Ảnh nguồn từ @theodorengo


Ảnh nguồn từ @schnocy


Ảnh nguồn từ @linhcomgr

Vì nằm ngay trong thành phố nên Nha Trang quả là lý tưởng cho tất cả các nhu cầu tắm biển, ăn chơi, nghỉ dưỡng. Thậm chí Nha Trang còn là điểm đến lý tưởng cho những người những bộ môn mạo hiểm dưới nước khi ở đây có đầy đủ các trò dù lượn, lặn biển, mô tô nước...

Hòn ngọc giữa trời Phú Quốc

Được mệnh danh là "đảo ngọc", Phú Quốc thực sự làm nức lòng tất cả những người yêu đại dương. 


Ảnh nguồn từ @milesofsmiles._

Phú Quốc sở hữu những đường bờ biển dài bất tận với cát trắng nước trong. Nổi tiếng nhất ở Phú Quốc có thể kể đến bãi Sao, bãi Dài nhưng gần như bất cứ bãi biển nào của Phú Quốc cũng đẹp tựa thiên đường với màu xanh lục ngất ngây.


Ảnh nguồn từ @olesyakondratova


Ảnh nguồn từ @khengchan_

Vốn ưu tiên cho phát triển du lịch Phú Quốc vài năm gần đây, Phú Quốc có thể xem như thiên đường du lịch vô số resort sang, xịn, các dịch vụ ăn nghỉ, bar, quán cafe đẹp mắt... đủ để chuyến đi của bạn không bao giờ phải buồn vì hết trò chơi. 


Ảnh nguồn từ @vietnam_story


Ảnh nguồn từ @tripnow

Đặc biệt, ở đây cũng có những khu vui chơi rộng đáp ứng được nhu cầu của các đại gia đình thuộc nhiều lứa tuổi và nhu cầu nghỉ dưỡng, trải nghiệm khác nhau.

Đảo Cô Tô

Là một quần đảo nằm ở phía đông của đảo Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh, để đến Cô Tô từ Hà Nội, bạn phải đi xe ô tô khoảng hơn 5 giờ tới Cảng Cái Rồng. 


Ảnh nguồn từ @angellove9x

Có một thực tế là các bãi biển miền Bắc nước kém trong xanh so với biển từ khu vực miền Trung trở vào. Và nếu muốn tận hưởng biển xanh cát trắng ngay ở miền Bắc, không đâu hơn Cô Tô. Tiếp đó phải chờ để đi tàu gỗ hoặc tàu cao tốc (khoảng 1,5 đến 3 giờ tùy loại tàu) từ Cái Rồng ra đảo. 


Ảnh nguồn từ @angellove9x
 

Ảnh nguồn từ @dungdungie

Thời gian di chuyển nhiều, tuy nhiên, Cô Tô thực sự xứng đáng cho hành trình vượt khó đó. Biển trong, xanh ngắt, bờ biển dài, khung cảnh hoang sơ, dịch vụ nghỉ dưỡng đầy đủ, có nhiều điểm vui chơi. Bên cạnh đắm mình ở những bãi biển Vàn Chảy, Hồng Vàn, Cô Tô còn có Cô Tô con, ngọn hải đăng, bãi đá Cầu Mỵ để thoải mái khám mà không biết chán. 


Ảnh nguồn từ @nhungkim_


Ảnh nguồn từ @nguyenlinh2959

Dịch vụ phòng nghỉ ở Cô Tô cũng phát triển khá mạnh. Bên cạnh những nhà nghỉ, hiện nay khá nhiều cơ sở lưu trú đã đầu tư những ngôi nhà gỗ ven biển đầy đủ tiện nghi hay những motel đầy đủ tiện nghi, hiện đại để đáp ứng tối đa nhu cầu nghỉ dưỡng. Đặc biệt với lợi thế bãi biển rộng, hoang sơ, ở Cô Tô còn có dịch vụ ăn tối bên bãi biển rất lãng mạn.

Biển Mỹ Khê

Không phải ngẫu nhiên mà Đà Nẵng trở thành điểm đến ưa thích của cả du khách Việt lẫn nước ngoài. 


Ảnh nguồn từ @shingweilee

Ngoài vị trí thuận lợi, ẩm thực hấp dẫn, người dân thân thiện, thì bãi Mỹ Khê chính là một lý do quan trọng khiến khách du lịch "mê" Đà Nẵng.


Ảnh nguồn từ @stormy0701

Bãi Mỹ Khê có bờ cát dài và phẳng, nước ấm quanh năm, cùng hàng dừa thơ mộng, đẹp tuyệt vời bao quanh, thích hợp cho việc tắm biển, chơi thể thao bên bờ biển. Đây cũng là lý do Mỹ Khê từng lọt top 1 trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh do Forbes bình chọn.


Ảnh nguồn từ @hai_anh_hoang

Chẳng những thế, bãi Mỹ Khê còn rất gần trung tâm Đà Nẵng nên rất tiện cho chuyến du lịch Đà Nẵng nghỉ dưỡng. Thậm chí nếu thích ngắm biển, ngắm bình minh, hoàng hôn diễm lệ, bạn có thể đặt những khách sạn có view nhìn ngay xuống bờ biển. 


Ảnh nguồn từ @

Về ăn uống, đoạn đường dọc bãi Mỹ Khê có rất nhiều quán xá, đặc biệt là quán hải sản, đủ để bạn không phải đi xa cho những bữa ăn trong kì nghỉ. Biển đẹp, đủ dịch vụ nghỉ dưỡng, ăn uống, thế nên Mỹ Khê được nhiều người yêu thích cũng dễ hiểu thôi phải không?

Biển Kỳ Co

Khoảng 2, 3 năm gần đây, Quy Nhơn là điểm đến vô cùng được ưa thích, nhất là với người trẻ. 


Ảnh nguồn từ @peran1809

Và đã đến Quy Nhơn, muốn đắm chìm trong làn nước biển trong xanh, tận hưởng cái hoang sơ của biển, nhất định không thể bỏ qua Kỳ Co. Từ thành phố Quy Nhơn đi vào Kỳ Co mất khoảng 25km, sau đó cũng lại phải di chuyển bằng tàu và thuyền thúng để vào đảo. Nhưng bù lại, bạn sẽ được tận hưởng một bãi biển đẹp tựa thiên đường tại Việt Nam.


Ảnh nguồn từ @llustravelworld

Kỳ Co không lớn nhưng nước xanh ngọc, trong vắt, nhìn thấy tận đáy, vô cùng tuyệt vời cho những người thích lặn, ngắm san hô. Đồng thời trên bãi biển, người dân cũng dựng nên nhiều tiểu cảnh như bãi tàu, xích đu để du khách thoải mái chụp ảnh sống ảo. 


Ảnh nguồn từ @pykyduyen

Một thú nữa ở bãi Kỳ Co là hải sản rất tươi, đặc biệt ở đây có rất nhiều nhum biển. Bạn có thể thưởng thức hải sản ngay trên bãi hoặc ghé về nhà dân dùng bữa sau khi đã bơi lội thỏa thích. Giá đồ ăn ở Kỳ Co hợp lý, thường đã bao gồm trong giá tour. Sau khi ghé Kỳ Co, bạn có thể kết hợp để thăm luôn Eo Gió, rất gần đó.

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top