Thứ Hai, 28 tháng 5, 2018

Khám phá những thành phố cổ kính diễn ra trận cầu đỉnh cao World Cup 2018 ở Nga

10:45:00

Sau khi xứ sở Bạch Dương giành được quyền đăng cai World Cup 2018, thật thú vị khi được xem trận cầu đỉnh cao vừa được vivu và tham quan thành phố cổ kính ở đây. Vòng chung kết World Cup 2018 sẽ diễn ra tại Nga từ ngày 14/6 đến 15/7 và đây là dịp lý tưởng cho những người hâm mộ túc cầu du lịch Nga dịp hè.


Ảnh nguồn từ @onlychelseanews

Cùng Blog Fiditour điểm qua các thành phố có sân vận động diễn ra trần cầu đỉnh cao World Cup 2018 này nhé!

Moscow là thành phố lớn nhất ở Nga 


Nơi thu hút hơn 4 triệu du khách mỗi năm. Đối với hầu hết khách du lịch, quảng trường Đỏ là điểm dừng chân đầu tiên ở Moscow nhưng có rất nhiều điều để xem trong thành phố toàn cầu này. 


Ảnh nguồn từ @saberlky


Ảnh nguồn từ @porshnev10

Khi nói đến Moscow ta thường nghĩ đến hình ảnh của băng và tuyết, mùa hè ấm áp nhưng không quá nóng, hoàn hảo cho tham quan hoặc tham gia một trận đấu.


Sân vận động Spartak. Ảnh nguồn từ @Internet

Moscow là thành phố duy nhất tại World Cup 2018 ở Nga có 2 sân vận động thi đấu, gồm: Sân vận động Spartak (còn gọi là Otkritie Arena) 


Sân vận động Luzhniki. Ảnh nguồn từ @Internet

Và sân vận động Luzhniki là sân vận động lâu đời nhất và lớn nhất trong giải đấu và sẽ tổ chức trận đấu khai mạc, một trận bán kết và trận chung kết World Cup vào ngày 15 tháng 7.

Kaliningrad là thành phố giàu có về văn hoá với một số viện bảo tàng và nhà hát. 


Vị trí của nó ngay phía nam Lithuania trên một cửa biển Baltic dẫn đến khí hậu ôn hòa, vào tháng 6 và tháng 7 thuận tiện để người hâm mộ đến xem World Cup 2018 ở Nga tham quan và vui chơi.


Ảnh nguồn từ @Internet

Sự hấp dẫn của nó kéo dài đến những người yêu thiên nhiên, vì khu vực có rất nhiều bãi biển nguyên sơ và những khu rừng hoang sơ. 


Ảnh nguồn từ @Internet


Sân vận động Allianz Arena .Ảnh nguồn từ @Internet

Những người hâm mộ bóng đá Kaliningrad sẽ được xem trận thi đấu ở một địa điểm hoàn toàn mới, sân vận động Kaliningrad. Thiết kế của sân vận động mới dựa trên sân vận động Allianz Arena ở Munich, nơi tổ chức một số trận đấu của World Cup năm 2006.

Kazan là một thành phố sôi động với tiêu chuẩn sống cao nhất ở Nga. 


Đây là một trong những thành phố hấp dẫn nhất trên lịch trình World Cup 2018 ở Nga. Nơi đây nhiều điều để xem từ các tòa nhà lịch sử, đến opera hoặc ballet, các nhà hàng hợp thời trang và các cửa hàng.



Ảnh nguồn từ @Internet


Sân vận động Kazan Arena. Ảnh nguồn từ @Internet

Kazan Arena là một địa điểm vui chơi giải trí hiện đại, hoàn chỉnh với văn phòng, không gian sự kiện của công ty, nhiều lựa chọn ăn uống, mua sắm và khu vực tập thể dục; không có gì ngạc nhiên khi nó còn được gọi là.

Nizhny Novgorod (hoặc thường là Nizhny) là thành phố lớn thứ năm của Nga 


Và là thủ đô văn hoá của đất nước này. Nizhny nằm ở hợp lưu sông Volga và sông Oka. Có hơn 600 di tích lịch sử, kiến trúc, và văn hoá để khám phá, điểm nổi bật là Kremlin của thành phố. 


Ảnh nguồn từ @Internet

Pháo đài ấn tượng 500 năm tuổi nhìn ra sông Volga được bao quanh bởi một bức tường dài 2 cây số ấn tượng. 


Ảnh nguồn từ @tvoy_nn


Sân vận động Nizhny Novgorod. Ảnh nguồn từ @Internet

Giống như nhiều sân vận động World Cup 2018 ở Nga, sân vận động Nizhny Novgorod là sân vận động hoàn toàn mới của Nizhny tọa lạc ở một trong những địa điểm tốt nhất trong thành phố, nhìn ra Nhà thờ Alexander Nevsky, nơi sông Volga và sông Oka gặp nhau.

Ngoài ra còn có những sân vận động khác nơi diễn ra các trận túc cầu sôi động.


Sân vận động Volgograd ở Volgograd có cấu trúc hình nón khuyết, bên ngoài sân có lưới dày chắc chắn bao bọc.


Sân Ekaterinburg ở thành phố Yekaterinburg thoạt nhìn bên ngoài ngỡ nó là lâu đài mang phong cách cổ điển. Sân có sức chứa khoảng 47.000 chỗ ngồi.


Sân vận động St. Petersburg ở thành phố Saint Petersburg có cấu trúc hình con tàu vũ trụ. Sân như robot có thể co cụm được.


Sân Fisht ở thành phố nghỉ mát nổi tiếng Sochi, từng tổ chức Thế vận hội mùa đông năm 2014. Đây là sân có cấu trúc thép hiện đại với gần 48.000 chỗ ngồi.

*** Gợi ý tour du lịch châu âu đến Nga xem World Cup 2018 (Để được tư vấn và báo giá cụ thể liên hệ 0915.465.429 gặp Ms. Thúy Linh hoặc 0120.443.6104 gặp Mr. Quốc Phong)




Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top