Thứ Ba, 29 tháng 5, 2018

Cẩm nang vivu Huế 2018 'tưởng không vui hóa ra vui không tưởng'

09:51:00

Chắc chắn Huế không phải điểm đến hot, không được nhiều người tìm kiếm, nhưng bạn sẽ thay đổi suy nghĩ khi xem qua bài viết này. Gần đây, Huế đang là địa điểm "phủ sóng" Facebook và nhất là Instagram của giới trẻ. Muốn có một mùa hè rực rỡ với đầy những trải nghiệm tuyệt vời thì book vé đi Huế sớm thôi!


Cẩm nang vivu Huế 2018 'tưởng không vui hóa ra vui không tưởng'. Ảnh nguồn từ @Blog Fiditour

Nếu bạn vẫn nghĩ Huế chẳng có gì ngoài các lăng tẩm thì bạn nhầm to rồi nhé! Năm nay, chưa đến hè mà giới trẻ đã rần rần check-in rất nhiều những điểm đến hay ho ở cố đô rồi. Không chỉ là một điểm đến với nhiều di tích lịch sử, Huế còn có rất nhiều địa điểm thiên nhiên hoang sơ cho bạn thoả sức khám phá. 



Ảnh nguồn từ @olivesieunhan

Nếu style du lịch của bạn là nghỉ dưỡng sang chảnh thì cũng không thiếu những khách sạn, resort xinh xắn để nằm dài "ễnh ương" tắm nắng đâu! Huế còn là thiên đường ẩm thực với những món ăn địa phương ngon lành với giá rẻ đến mức nghe xong chỉ muốn... ăn thêm! Nếu bạn vẫn còn phân vân thì 3 lí do dưới đây chắc chắn sẽ làm bạn suy nghĩ lại và quyết định đặt vé để thực hiện tour du lịch Huế ngay hè này đấy!


Ảnh nguồn từ @Trần Châu Minh Sang

Combo du lịch Đà Nẵng - Hội An - Huế luôn là điểm đến yêu thích của nhiều bạn trẻ trong mùa hè hay các kì nghỉ lễ. Dẫu vậy, Đà Nẵng và Hội An bao giờ cũng là địa điểm được ưu ái dừng chân và khám phá hơn cả trong khi Huế chỉ là một địa điểm "tiện đường thì ghé ngang". 

Các điểm đến gây thương nhớ ở Huế


Cố đô Huế với nét đẹp vừa cổ kính, vừa mộng mơ, Đà Nẵng nên thơ với những con đèo, lãng mạn với biển xanh, cát trắng kéo dài hàng chục ki lô mét và Hội An với vẻ đẹp dung dị, thuần khiết, đây chắc hẳn là điểm du lịch mà ai ai cũng đều muốn trải nghiệm. Vậy thì còn băn khoăn gì mà không chinh phục 3 thành phố đẹp và nổi tiếng nhất miền Trung này ngay thôi.
 

Khám phá những di tích lịch sử. Ảnh nguồn từ @Trần Châu Minh Sang




Những góc ảnh rất lạ Ảnh nguồn từ @olivesieunhan

Style du lịch của bạn là tìm hiểu văn hoá, lịch sử thì chắc chắn không thể bỏ qua những di tích tại đại nội kinh thành Huế, các lăng tẩm hay những ngôi chùa với lịch sử lâu đời. Biển Thuận An, biển Lăng Cô thì hẳn sẽ khiến những người thích một mùa hè rực nắng. 


Ảnh nguồn từ @Trần Quang Đại



Huế đẹp như một bộ phim Ảnh nguồn từ @Thế Vinh - Thế Bảo

Ai bảo Huế chán chứ bằng này điểm đến là đủ để bạn chơi 3-4 ngày vẫn chưa hết đâu!

Không thể thiếu những resort, quán cà phê lung linh sang chảnh

Đồng ý là thành phố Huế cổ kính có nhịp sống khá chậm rãi nên thường khiến người ta có cảm giác buồn tẻ. Tuy nhiên mới đây, tại Huế đã xuất hiện một khu resort sang chảnh, hiện đại và xinh đẹp long lanh để bạn tha hồ "ểnh ương" nghỉ dưỡng. 


Laguna Lăng Cô là nơi để bạn tha hồ "ểnh ương" Ảnh nguồn từ @monsimi





Góc nào sống ảo cũng cực chất (@monsimi)

Laguna Lăng Cô là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế mới toanh vừa được đi vào hoạt động. Khu nghỉ dưỡng này nằm kế Vịnh Lăng Cô, được bao bọc bởi bờ biển dài 3km với tầm nhìn hướng thẳng Biển Đông. Được thiết kế rất sang trọng, hiện đại nên chỉ cần book phòng ở đây là bạn có thể "sống ảo" với hàng trăm kiểu ảnh vì đứng vào góc nào cũng thấy đẹp! 


Ảnh nguồn từ @fanpge Lịm cà phê


Ảnh nguồn từ @Fanpage 1976 cà phê

Ngoài ra, nếu bạn là người thích lê la cà phê thì Huế cũng không thiếu những quán cà phê với style từ hiện đại cho đến retro, vintage. Cứ thẳng tiến đến Lịm, Momo's cafe hay 1976 cafe để tận hưởng kì nghỉ của mình tại Huế nha!

Tham khảo thêm một số tour du lịch Huế giá tốt (Liên hệ để được tư vấn và báo giá cụ thể 0902.911.153 gặp Ms. Minh Thơ hoặc 0939.233.635 gặp Mr. Phát Khuê)

- Tour du lịch Đà Nẵng - Hội An - Bà Nà - Sơn Trà - Huế 4N3Đ khởi hành 07/06 giá chỉ: 3.950.000 vnđ

Tour du lịch Huế - Động Thiên Đường - suối nước Mọoc - Đà Nẵng - Bà Nà - Hội An (5 khách đầu tiên giảm còn 8.290.000đ) 5N4Đ khởi hành 27/06 giá chỉ: 8.590.000 vnđ 

Tour du lịch Huế - Động thiên đường - suối nước Mọoc - Đà Nẵng - Bà Nà - Hội An (5 khách đầu tiên giảm còn 7.990.000đ) 5N4Đ khởi hành 18/07 giá chỉ: 8.150.000 vnđ

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top