Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Những khu giải trí cực hot dự sẽ đốt cháy năng lượng ngày lễ Quốc Khánh

15:33:00

Để tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn ngoài cảnh đẹp, thời tiết, còn phải nhắc đến địa điểm giải trí. Đối với giới trẻ năng động, thì các khu giải trí hoành tráng tại các địa điểm du lịch hot cũng rất quan trọng. Blog Fiditour sẽ gợi ý những khu giải trí cực hấp dẫn, không nên bỏ qua khi đi nghĩ ở  những điểm du lịch nổi tiếng.

Vivu Sapa thì phải đến khu giải trí Sun World Fansipan Legend cực đỉnh

Từ khi khai trương đến nay, cáp treo Fansipan đã được du khách thuộc nhiều lứa tuổi tìm đến, biến ước mơ chạm tay vào nóc nhà Đông Dương thành hiện thực.



Ảnh @davypepino

Cáp treo Fansipan Legend sở hữu 2 kỷ lục thế giới. Mỗi cabin hiện đại có sức chứa 35 người. Thiết kế bao bọc 6 chiều bằng kính chịu lực sẽ cho du khách hành trình chinh phục đỉnh Fansipan hoàn toàn khác lạ. Cáp treo hoạt động từ 7h30 tới 17h30 hàng ngày.


Ảnh @xeniajakobi

Dịp hè trùng với thời điểm mùa nước đổ trên những thửa ruộng bậc thang. Ngồi cáp treo lướt qua thung lũng Mường Hoa, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những thửa ruộng bậc thang tầng tầng lớp lớp như một bức tranh lập thể giữa thiên nhiên. Hiếm hình thức du lịch Sapa nào có thể giúp du khách ngắm những đường cong tuyệt đẹp này từ độ cao hàng trăm mét.


Ảnh @thienminh1905

Fansipan cũng là điểm đến hàng đầu của những “thợ săn mây”. Điều thú vị khi săn mây với cáp treo Fansipan là chỉ trong 15 phút, nhiếp ảnh gia có thể bắt gặp mây với nhiều hình thái khác nhau. Khi đang ở thung lũng, dòng sông mây như những dải lụa bảng lảng vờn theo sườn núi. Lên cao chút nữa, cabin cáp treo sẽ đưa du khách chui qua những đám mây. Khoảnh khắc được bao quanh bởi những hạt tinh thể trắng sẽ khiến du khách cảm thấy lòng mình thật nhẹ.


Bỏ lại thời tiết nắng nóng như đổ lửa của các khu đô thị, lên núi tránh nóng đang trở thành xu hướng trong mùa hè này. Áo ấm là một trong những hành trang phải có cho mọi du khách nếu muốn lên đỉnh Fansipan. Thay vì những bộ đồ mùa hè, du khách sẽ khoác lên mình chiếc áo ấm, tới nơi gió luồn qua tóc, khí lạnh run nơi đầu mũi.

Lạc trôi Đà Nẵng thì chắc chắn phải đến Bà Nà Hill 

Bà Nà Hills không chỉ là điểm đến tuyệt vời cho những ai mong muốn tìm một nơi nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng, mà còn là điểm dừng chân cho những người có tâm hồn nghệ sĩ muốn thả hồn phiêu du cùng gió mây.


Ảnh @foshoitsquach

Dường như Bà Nà Hills có thể chiều lòng tất cả mọi người. Nếu đến Bà Nà cùng gia đình có con nhỏ, bạn nên đến thăm Fantasy Park náo nhiệt với những trò chơi hấp dẫn, đầy mạo hiểm. Còn nếu là một người mến mộ đạo Phật, danh sách điểm đến đầu tiên trong kỳ nghỉ không thể bỏ qua các ngôi chùa trang nghiêm, lễ chùa Linh Ứng tại đây.


Ảnh @gracekanklao

Đỉnh Bà Nà, lá phổi xanh của thành phố Đà Nẵng, từng được biết đến như một “Kinh đô nghỉ dưỡng của xứ Trung Kỳ” vào những năm đầu thế kỷ XX. Du lịch Đà Nẵng hội tụ những ưu đãi của thiên nhiên với môi trường trong lành, khí hậu bốn mùa tươi mát, nơi giao thoa của nhiều nền văn hóa, tín ngưỡng.


Ảnh @je.mi_

Trải qua hàng nghìn năm lịch sử, thiên nhiên nơi đây vẫn giữ được nét nguyên sơ, hùng vỹ của núi rừng. Hơn thế, Bà Nà còn được người Pháp quy hoạch rất hoàn hảo với các tiện ích phục vụ đầy đủ nhu cầu của người dân Pháp thời bấy giờ.


Ảnh @changgjerry

Sau một ngày dài chiếu sáng, mặt trời nhẹ nhàng khuất sau làn mây bồng bềnh để nhường chỗ cho mặt trăng thả những sợi vàng óng lên những tòa tháp cổ, nhuộm vàng những ngọn cây và lan tràn trên các con đường lát đá. Trong ánh sáng kỳ ảo của đêm rằm Bà Nà, món gan ngỗng Foia gras và nấm truffle hảo hạng vùng Sarlat-la-Caneda hay pizza Pissaladier và oliu của thị trấn miền duyên hải Eze làm say lòng thực khách.

Khám phá 'Disneyland phiên bản Việt' tại Vinpearl Land Nha Trang

Được mệnh danh là điểm đến vạn trải nghiệm, Vinpearl Land Nha Trang kết hợp khéo léo cả hai loại hình vui chơi giải trí hấp dẫn và nghỉ dưỡng thư giãn, đáp ứng nhu cầu của các thành viên trong gia đình. Hè này, Vinpearl Land Nha Trang nâng tổng số hạng mục lên hơn 90 trong khuôn viên rộng gần 700.000 m2. Rất nhiều công trình mới lạ, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam đã đi vào hoạt động, đón hơn hàng chục nghìn lượt khách tham quan, trải nghiệm mỗi ngày.


Các hạng mục mới tại Vinpearl Land Nha Trang hiện lên lung linh trong ánh hoàng hôn. Ảnh travel_joyjoy

Trong số những công trình mới, nổi bật nhất có thể kể đến hai khu vực sôi động là Quảng trường Thần thoại và Vùng đất yêu thương. Liền kề nhau tạo thành một quần thể vui chơi giải trí hiện đại, mang đậm màu sắc thần tiên, đây chính là một trong những nơi đặc sắc nhất, luôn tấp nập các gia đình trong nước lẫn quốc tế khi du lịch Nha Trang.
 

Ảnh @pmk.quynh

Từ những du khách nhí, các bạn tuổi teen đến người lớn, ai cũng bị chinh phục khi đặt chân vào không gian rực rỡ, lãng mạn của những toà lâu đài cổ điển, xen kẽ giữa những hàng cây xanh mát.


Vinpearl Land Nha Trang đáp ứng nhu cầu giải trí của cả gia đình người Nga. Ảnh @kompanetsirina

Đây cũng là bối cảnh lý tưởng cho những bức ảnh selfie lung linh của rất nhiều du khách. Chỉ cần lia máy, du khách có ngay những khuôn hình cực “chất” ngỡ như đang lạc lối ở châu Âu.

Check-in sống ảo vô đối ởVinpearl Safari và Vinpearl Land Phú Quốc

Vinpearl Safari Phú Quốc – vườn thú hoang dã đầu tiên ở Việt Nam

Lần đầu tiên Việt Nam có một công viên chăm sóc và bảo tồn động vật được xây dựng theo mô hình Safari phổ biến khắp thế giới. Nơi đây quy tụ hàng trăm loài động vật quý hiếm hay hệ thực vật đa dạng, từ nhiều vùng địa sinh học khác nhau. Tọa lạc tại khu vực Bãi Dài, phía Tây Bắc đảo Phú Quốc, Vinpearl Safari có hơn 2.000 cá thể, đại diện cho hơn 150 loài động vật quý hiếm từ khắp nơi trên thế giới.


Ảnh:@mitranggg
 

Ảnh:@di4it


Ảnh:@karadelwo

Vườn thú mở, ngôi nhà của những loài động vật hoang dã, quý hiếm được thiết kế với hào nước bao quanh, vừa tạo môi trường sống hài hòa với thiên nhiên, vừa mang lại tầm quan sát chân thực và sống động cho du khách.

Vui chơi không giới hạn ở ‘thiên đường giải trí’ Vinpearl Land

Khu vui chơi trong nhà của công viên giải trí có nhiều trò chơi đa dạng, phong phú, phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Bên cạnh khu trò chơi được ứng dụng công nghệ cao như: các trò chơi thế giới ảo 3D, vườn cổ tích… tại đây còn có hệ thống phòng chiếu phim 5D rộng lớn với sức chứa lên tới hàng trăm người hứa hẹn mang tới cho bạn những dịch vụ vui chơi, giải trí mới lạ và đặc sắc.


Ảnh @punkiee_


Ảnh phunganh96

Được xây dựng trên cơ sở những ứng dụng từ công nghệ của Đức, Argentina, Ý… khu trò chơi ngoài trời khi du lịch Phú Quốc chắc chắn sẽ cuốn hút và làm cho bạn cảm giác tò mò cùng mong muốn được chinh phục, khẳng định sự gan dạ và lòng dũng cảm.


Thưởng thức màn trình diễn nhạc nước. Ảnh @linhlem.211176

Nếu bạn đã từng chiêm ngưỡng và thưởng thức biểu diễn nghệ thuật nhạc nước, chắc hẳn sẽ không thể quên cảm nhận khi giai điệu của những bản nhạc dường như được hữu hình hóa bằng nước và ánh sáng. Sự hòa quyện của âm thanh, nước và ánh sáng trở thành một màn trình diễn tuyệt vời, độc đáo, đầy cảm xúc và sự thăng hoa.


Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top