Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

'Ngất lịm' với nông trại bò sữa lung linh như trời âu ở 'Đà Lạt' chứ không đâu xa

09:58:00

Sau bao nhiêu chờ đợi thì trang trại bò sữa chuẩn Organic châu Âu xinh lung linh khiến nhiều bạn trẻ "đứng ngồi không yên". Đây hứa hẹn sẽ là điểm đến thu hút đông đảo du khách tham quan trong mùa hè này. Theo Blog Fiditour lướt qua những khung cảnh tuyệt ở Vinamilk Organic Milk Farm này nhé!


Trang trại bò sữa Organic @Blog Fiditour

Sau 3 năm khởi công, xây dựng trang trại bò sữa organic tiêu chuẩn châu Âu do Vinamilk đầu tư đã vừa khánh thành tại Lâm Đồng. Tổ chức Control Union (Hà Lan) chứng nhận là trang trại bò sữa tiêu chuẩn organic châu Âu đầu tiên tại Việt Nam.


Ảnh: Lê Hằng

Tọa lạc thôn Lạc Trường, xã Tu Tra, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng. (Từ cầu Bồng Lai huyện Đức Trọng chạy vào 10km là sẽ có bảng chỉ dẫn đường).


Ảnh: Vinamilk

Trang trại bò sữa Vinamilk Organic Đà Lạt với diện tích lên đến 76 héc-ta, mặc sức mà tung tăn, chụp choẹt các kiểu.


Ảnh: Viet Nga Duong


Ảnh: Quang Trung

* FIDITOUR.COM GỢI Ý MỘT SỐ TOUR ĐÀ LẠT GIÁ TỐT LIÊN HỆ (0907 458 176 GẶP MS. KIM VÀNG - 0967.87.15.97 GẶP MS.THU HƯƠNG )

• Tour Đà Lạt 4N3: ĐÀ LẠT (THÁC DATANLA - ĐƯỜNG HẦM ĐIÊU KHẮC - LANGBIANG - TRẦN LÊ GIA TRANG)

• Tour Đà Lạt 3N2: ĐÀ LẠT - THÀNH PHỐ TÌNH YÊU


Ảnh: Lily Hoang 

Cách trung tâm TP. Đà Lạt khoảng 35km, với đồng cỏ bao la xanh mướt và hàng trăm chú bò tung tăng gặm cỏ cạnh chiếc cối xay gió khổng lồ, có thể nói nơi đây không khác gì một vùng nông thôn của Hà Lan thu nhỏ.


Ảnh: VnExpress


Ảnh: VnExpress


Ảnh: Thùy Dung

Nơi này được xem là điểm check-in mới thú vị nhất khi du lịch Đà Lạt, hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo du khách tham quan trong thời gian tới.


Ảnh: VnExpress


Ảnh: Tan Linh

Đến với Vinamilk Organic Farm Đà Lạt, các bạn có thể tham quan nông trại bò sữa với hơn 500 con bò đạt tiêu chuẩn Organic, tìm hiểu quy trình sản xuất dòng sữa organic, thư giãn và chụp choẹt với khung cảnh thiên nhiên cực đẹp của trang trại.


Ảnh: thuytrangsr31


Ảnh: Hồng Đào

Tuy nhiên hiện nay trang trại chưa mở cửa tham quan chính thức nhé. Đến Blog Fiditour để cập nhật sớm các thông tin về việc mở cửa tham quan chính thức của trang trại trong thời gian tới.

*** Đà Lạt luôn là thành phố du lịch hot nên đặt phòng khách sạn Đà Lạt rất đa dạng, tùy thuộc vào điều kiện của cá nhân bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một khách sạn thích hợp. Dưới đây là những khách sạn Đà Lạt được khách hàng FIDIBOOKING yêu thích nhất thời gian qua:


Khu nghỉ dưỡng 5 sao RESORT ANA MANDARA VILLAS ĐÀ LẠT


Khách sạn 4 sao KHÁCH SẠN BLUE MOON

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top