Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

Cuồng chân với lễ hội 'Hoa anh đào 2017' siêu sang chảnh ở khắp nước Mỹ

10:21:00

Đổ về Thủ đô Washington D.C, Albany, Baltimore,... của Mỹ để tham dự lễ diễu hành hoa anh đào. Du khách được hòa mình vào lễ hội diễu hành hoa anh đào được tổ chức thường niên tại đây. Ba nghìn cây anh đào ở Washington D.C, Mỹ nở rộ tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp cho du khách, đến để cảm nhận sự chuyển mình của thiên nhiên. Cùng Fiditour điểm qua những hình ảnh đẹp mùa hoa anh đào trên đất nước siêu sang chảnh USA.


, ảnh từ @internet

Lễ diễu hành là điểm nhấn của lễ hội hoa anh đào thường niên từ giữa tháng 3 đến hết ngày 30 tháng 4 (Bạn có thể xem lịch tại đây link). Lễ hội Hoa Anh đào Quốc gia – được mô tả là hoạt động đón mừng mùa xuân lớn nhất của nước Mỹ.


, ảnh từ @twiptrips

Hoa anh đào, tên tiếng Nhật là sakura, từ lâu đã được coi là biểu tượng của đất nước mặt trời mọc. Nhưng ngày nay, hoa anh đào không chỉ có ở Nhật Bản, mà nhiều nước trên thế giới cũng đã trồng loài hoa này.


, ảnh từ @anbran66


Sức hút lớn nhất của lễ hội đối với khách tham quan quốc tế là những cây hoa anh đào trứ danh quanh bờ Hồ Tidal Basin, nhưng quy mô và sự phong phú của những hoạt động và sự kiện diễn ra suốt bốn tuần lễ góp phần không hề nhỏ níu chân du khách ở lại lâu hơn. 



, ảnh từ @vokhal

Lễ hội có nhiều hoạt động sáng tạo và đa dạng nhằm quảng bá văn hoá-nghệ thuật truyền thống và đương đại, vẻ đẹp thiên nhiên và môi trường, tinh thần cộng đồng và giáo dục giới trẻ. Phần lớn những sự kiện này miễn phí và mở cửa rộng rãi cho công chúng. 



, ảnh từ @seungho24

Các sự kiện trong khuôn khổ Lễ hội Hoa Anh đào nhắm tới mọi đối tượng từ trẻ em cho tới người lớn và diễn ra ở khắp các địa điểm trong thủ đô cũng như vùng phụ cận, từ trong nhà ra tới công viên, cả trên đất liền lẫn trên mặt nước.



, ảnh từ @internet

Trong suốt mùa Lễ hội, hàng ngày có hơn 150 tiết mục trình diễn văn hóa của những người trình diễn cấp địa phương, quốc gia và quốc tế, cùng vô số các cuộc tranh tài thể thao, và hơn thế nữa. 



, ảnh từ @internet

Những sự kiện trọng điểm của Lễ hội bao gồm Lễ Khai mạc, quy tụ những nghệ sĩ nổi tiếng quốc tế biểu diễn những tiết mục truyền thống và đương đại chính thức đón mừng mùa xuân; Trình diễn Pháo hoa vào buổi tối trước ngày bế mạc, và Diễu hành Lễ hội Hoa Anh đào Quốc gia - sự kiện có nhiều người tham dự nhất, theo lời cô Strumpf.


, ảnh từ @internet

Chút biến động của thời tiết lúc giao mùa không những không huỷ hoại mà lại mang đến những nét riêng cho sắc hoa anh đào năm nay. Bước qua mùa đông để rồi bừng nở sang xuân trong phấp phỏng kỳ vọng của lòng người càng khiến cho mùa hoa anh đào năm nay thêm đặc biệt.

*** FIDITOUR.COM GỢI Ý MỘT SỐ TOUR DU LỊCH MỸ GIÁ TỐT LIÊN HỆ (0915.465.429 GẶP MS. THÚY LINH - 0165.822.9298 GẶP MS. LAN ĐÀI)

- Tour du lịch Mỹ 12N11Đ: LIÊN TUYẾN NHẬT BẢN - HOA KỲ (TOKYO - NEW YORK - WASHINGTON DC - LAS VEGAS - LOS ANGELES - SAN DIEGO)

- Tour du lịch Mỹ 11N10Đ: HOA KỲ (HONOLULU - POLYNESIAN - SAN FRANCISCO - LAS VEGAS - LOS ANGELES - SAN DIEGO)

- Tour du lịch Mỹ  8N7Đ: BƠ TÂY HOA KỲ (SAN FRANCISCO - LAS VEGAS - LOS ANGELES - SAN DIEGO)

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top