Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Tha hồ check in sống ảo sắc màu thu đông Châu Á với giá siêu tiết kiệm

11:16:00

Mùa thu ở các nước Châu Á như: Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc,... được đánh giá là mùa đẹp nhất trong năm bởi thời tiết dễ chịu, phong cảnh tuyệt mỹ say đắm lòng người và đặc biệt là thời điểm tốt để các bạn trẻ tha hồ chụp ảnh selfie ở những điểm du lịch hot đẹp như trong phim Hàn. Sau đây Blog du lịch Fiditour sẽ chia sẽ những địa điểm hot sốt sồn sột khi Thu về. 

Mùa thu Nhật Bản đẹp lãng mạng mơ màng

 Du lịch Nhật Bản siêu tiết kiệm (Kyoto – Osaka) cùng Fiditour 4 ngày, giá chỉ: 19,9 triệu đồng

Không chỉ có Kyoto mà Nikko cũng là một điểm đến lý tưởng để thưởng thức vẻ đẹp mùa thu. Nikko đẹp rực rỡ khi thu về với rừng lá đỏ của vùng đầm lầy Senjogahara của Oku Nikko, hay những tán lá thu khổng lồ ở Futarasan jinja, chiếc cầu trên không của Hemerocallis vùng cao nguyên Kirifuri, hay ngắm lá đỏ từ bên trong xe điện ở Irohazara . 

 Mùa thu Nhật Bản vừa quyến rũ lại thi vị với những nét truyền thống trong cảnh sắc và cả văn hóa

Du lịch Nhật Bản mùa thu luôn là chủ đề được nhiều người quan tâm. Kyoto vào thu cảnh sắc mọi nơi được ví như tranh vẽ với những đường nét mềm mại của những công trình kiến trúc cổ như Chùa Nước Trong – Kiyomizu, Chùa Vàng (Kinkakuji) và những mảng màu đỏ vàng của những tán lá thu. Và đến Nhật chắc chắn không thể bỏ qua Tokyo. 

Những con đường như trải thảm đỏ chào mời du khách, bạn sẽ có bức ảnh sốt sồn sột khi đến đây 

Dù là một thủ đô hiện đại nhưng du khách vẫn có thể nhìn thấy thu về qua từng góc phố, từng hàng cây, rực rỡ nhất là ở những công viên lớn như công viên Meij-jingu Gaien với hàng cây bạch quả trên đại lộ Icho Namiki, hay những khu vườn thơ mộng như Rikugien, Koishikawa Korakuen cảnh sắc thu quyến rũ nhưng rất thanh bình.

Lạc bước giữa mùa thu Hàn ngập sắc vàng

Thỏa sức chụp ảnh selfie như những bộ phim Hàn

Du lịch Hàn quốc vào mùa thu luôn mang đến cho du khách những cảm xúc khó quên bởi khung cảnh thiên nhiên đẹp đến ngỡ ngàng. Mindungsan nổi tiếng là một trong những cánh đồng cỏ lau đẹp nhất Hàn Quốc. Với sườn núi thoai thoải Mindungsan cho phép du khách vừa leo núi tản bộ vừa thưởng thức bức tranh thiên nhiên đẹp tuyệt vời. Nếu muốn tận hưởng dư vị của những thứ cổ xưa bạn có thể đến tham quan và trải nghiệm mùa thu trong những cố cung như Cung điện Gyeongbokgung, Changyeongung hay Changdeokgung. Vẻ đẹp của mùa thu nơi đây cũng niềm tự hào của xứ sở Kim Chi bởi nét lãng mạn pha lẫn vẻ đẹp truyền thống xưa cũ.

Hàn với tour Hàn Quốc siêu tiết kiệm (Seoul – Nami – Everland) 4 ngày, giá chỉ 13,99 triệu đồng

Sở hữu khung cảnh mùa thu tuyệt vời với những cánh đồng cỏ lau ngút ngàn và những tán lá vàng rực rỡ Haneul Sky Park vào mùa thu luôn thu hút đông đảo người dân và du khách đến tham quan, vui chơi.

Đảo Nami luôn khiến cho hàng triệu du khách phải ngất ngây với khung cảnh lãng mạn của những hàng cây ngân hạnh nối nhau thẳng tắp, bao lấy những con đường ngập lá vàng rơi 

Mọi người đều háo hức đến đây đi dạo, picnic hoặc uống trà, trò chuyện cũng những người thân yêu. Ngoài ra, nếu bạn là một người thích vận động hay các hoạt động ngoài trời thì công viên Haneul Sky Park là nơi lý tưởng dành cho bạn. 

Sắc thu quyến rủ trên đảo ngọc Đài Loan


Sắc thu sứ Đài được biết đến cảnh săc tuyệt mỹ say lòng người

Thiên nhiên Đài Loan vốn được biết tới bởi sự trầm lắng, đậm chất thơ với những mặt hồ đẹp lung linh hay những con thác trắng xóa huyền ảo, và vào mùa thu được bao phủ bởi những mảng thu vàng lại càng đẹp đến nao lòng. Đến Đài Loan mà không tham quan Hồ Nhật Nguyệt thì thật đáng tiếc. Được ví như một “chảo nước” khổng lồ treo giữa bốn bề núi non, Hồ Nhật Nguyệt vào thu mang vẻ đẹp dịu dàng, quyến rũ với mặt hồ phẳng lặng bao phủ bởi những lớp sương mờ ảo, và in bóng hàng tán lá thu vàng.


Với mức giá được xem là tốt nhất thị trường hiện nay, chỉ với 9,99 triệu đồng bạn có thể du lịch Đài Loan 4N3Đ (Đài Bắc - Đài Trung - Nam Đầu) 

Bên cạnh đó còn có Thác Thập Phần được mệnh danh là phiên bản của Niagara châu Á. Thác Thập Phần nằm ở một ngôi làng xinh đẹp của Đài Loan. Với sự hùng vĩ của thác nước, của núi rừng mà mùa thu nơi đây càng thêm quyến rũ với các nét chấm phá từ những tán lá đỏ rực, vàng ươm. Những ngày mùa thu, du khách có cơ hội chiêm ngưỡng nhiều khung cảnh đẹp hơn tranh vẽ mà thiên nhiên ban tặng


Tắm suối nước nóng là dịch vụ rất nổi tiếng ở Đài Loan mà bạn không nên bỏ qua

Hầu hết các huyện của hòn đảo này đều có hoạt động này giúp du khách có những giây phút thư giãn, thoải mái nhất trong hành trình của mình. Ngoài ra du khách còn có thể ghé thăm Taroko, một khu sinh thái khổng lồ với những con đường quanh co đầy thách thức bao quanh bởi khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, vào mùa thu núi non nơi đây càng hữu tình hơn khi được bao phủ bởi những tán lá thu từ vàng rực đến đỏ thẫm.

Từ giữa tháng 9 đến đầu tháng 11 được đánh giá là mùa du lịch ít du khách. Nên việc tham quan sẽ thuận tiện hơn bình thường nhưng. Nên việc bạn đi du lịch vào thời điểm này rất thích hợp để du ngoạn, để lại nhiều hồi ức đẹp về sắc màu thu đông Châu Á.

FIDITOUR chuyên chia sẽ từ Blog du lịch Châu Á đến các bạn
Công ty cổ phần Fiditour
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 |
Fax: (84) 39 14 13 63 |
Email: fidi@fiditour.com

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top