Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Những mỏm đá Check in sống ảo làm mưa làm gió trên mạng xã hội

09:02:00

Những mỏm đá nằm chênh vênh giữa lưng chừng trời và đất luôn là địa điểm du lịch ưa thích, của những bạn trẻ yêu mạo hiểm. Các tín đồ "sống ảo" cũng thích tới đây để lưu lại những khuôn hình ấn tượng. Không chỉ giúp bạn tạo nên những bức ảnh sống động, những trải nghiệm vô cùng thú vị và dành cho cả những bạn sợ độ cao, mặc sức thể hiện.

Mỏm đá ở Thạch Thất, Hà Tây Nằm ở Thạch Thất, cách Hà Nội không xa, có một "mỏm đá sống ảo" đang khá hot trong những ngày gần đây. Chúng tôi đã tìm đến nơi này ngay khi có thông tin về một "mỏm đá sống ảo" đang khiến các tín đồ "sống ảo" sốt xình xịch là điểm du lich đang hút giới trẻ đến tham quan.

 Nhìn trông cĩmg.... rất gì và này nọ đấy chứ

Pedra do Telegrafo ở Brazil chỉ cách mặt đất 1m, tuy nhiên, độ ảo khi lên ảnh có thể đánh lừa rất nhiều người.


Potato Chip Rock ở Mỹ có hình dạng miếng khoai tây chiên mỏng, chênh vênh bên vách núi Woodson Road. Mặc dù lên ảnh trông rất nguy hiểm, nhưng trên thực tế, mỏm đá có chiều rộng từ 1,5-3m và chỉ cách mặt đất khoảng 3m. 


Kjeragbolten ở Na Uy là hòn đá có diện tích khoảng 5m2, nằm cheo leo giữa 2 vách núi đá Kjerag ở độ cao 984m. 


Hanging Rock ở Australia là khối đá sa thạch (đá cát) cao 100m, tách biệt khỏi vách đá liền kề. Du khách phải trèo qua một đoạn đường gồ ghề mới ra được phía nhô ra rộng chỉ gần 50cm của mỏm đá và tất nhiên mỏm đá này không dành cho người yếu tim. 


Nằm ở Thạch Thất, cách Hà Nội không xa, có một "mỏm đá sống ảo" đang khá hot trong những ngày gần đây. Chúng tôi đã tìm đến nơi này ngay khi có thông tin về một "mỏm đá sống ảo" đang khiến các tín đồ "sống ảo" sốt xình xịch.


Rock Ledge ở Guyana là mỏm đá có bề mặt bằng phẳng, cao 225m nằm trong công viên quốc gia Kaieteur. Khung cảnh sống động của thác nước Kaieteur Falls nơi đây là một trong những thác có dòng chảy mạnh nhất thế giới. 


Diving Board ở Mỹ mằm trong vườn quốc gia Yosemite nổi tiếng thế giới. Mỏm đá cao 460m đem đến cho du khách cảm giác ghê rợn. Đứng từ đỉnh mỏm đá, du khách có thể nhìn xuống hồ nước Mirror ở dưới và ngắm các dãy núi hùng vĩ trải rộng trước mắt


Preikestolen ở Na Uy hay còn có tên Pulpit Rock, là vách đá dốc đứng có độ cao 604m. Đỉnh của vách đá có độ rộng khoảng 25m x 25m và gần như bằng phẳng. Muốn đến nơi này, du khách phải đi bộ và leo 3,8km khoảng 1-3 tiếng. 


Trolltunga ở Na Uy là một trong những vách đá đẹp và độc đáo nhất nước này. Trông từ xa, mỏm đá cao 700m này giống chiếc lưỡi khổng lồ vươn lên trời xanh, nên được gọi là “Lưỡi quỷ”. Du khách phải leo núi trong 4–5 tiếng mới tới được mỏm đá cao 700 m này. 


Pedra da Gavea ở Brazil nằm ở độ cao khoảng 844m so với mặt nước biển, trong khu rừng mưa nhiệt đới Parque Nacional da Tijuca, Rio de Janeiro. Du khách phải leo núi 3 giờ mới đến được mỏm đá. 


FIDITOUR chuyên chia sẽ từ Blog du lịch đến các bạn
Công ty cổ phần Fiditour
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 |
Fax: (84) 39 14 13 63 |
Email: fidi@fiditour.com

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top