Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Cuồng chân đến Đà Lạt khám phá ngôi làng Hobbit giữa núi rừng

09:10:00

Biệt thự làng Hobbit tại Đà Lạt đang sốt xình xịch trên cộng đồng mạng, với thiết kế độc đáo, không gian bên trong ấm cúng, tách biệt khỏi cái ồn ào nơi thành thị. Những chiếc nhà gỗ hình mặt cười cực đáng yêu, khiến bất cứ ai cũng cảm mến ngay ánh nhìn đầu tiên. Nào hãy cùng Blog du lịch khám phá ngôi làng Hobbit xinh đẹp này.

Cách bến xe Phương Trang 100m, và còn chỉ mất khoảng 5 phút đi bộ đến Cafe Datlat night, Đồi Robon, nơi mà thu trọn quang cảnh của Đà Lạt, biệt thự Hobbit thực sự là điểm dừng dừng chân xứng đáng cho chuyến thăm Đà Lạt của bạn. 


Sở hữu vị trí đắc địa khi Tọa lạc ngay tại số 2/3 đường Tô Hiến Thành, biệt thự Hobbit Đà Lạt nằm ở ngay lưng chừng thung lũng tuyệt đẹp. Tại đây, bạn có thể phóng tầm mắt nhìn về thành phố trong không gian được bao bọc bởi bát ngát cây cối, vườn rau, vườn hồng yên bình.

Làng Hobbit phiên bản Việt ngay ở Đà Lạt

Ấn tượng đầu tiên khi đặt chân đến đây là lối thiết kế rất tinh tế mang đậm dấu ấn Pháp, mái chữ A và không gian ấm cúng được ốp gỗ thông sang trọng. Bạn sẽ ngỡ như mình đang lạc bước đến khu làng nhỏ xinh xắn ở trời Âu khi được tận hưởng không gian độc đáo này.

Trải nghiệm không gian và vui chơi tại Hobbit

Hobbit với không gian rộng lớn với nhiều mảng xanh, tạo điều kiện thỏa mái cho khách vui chơi, nghỉ dưỡng tại đây.

Chậu hoa treo đặc biệt chỉ có tại Hobbit

Mảng sân trước nhà rộng lớn, đây là nơi hẹn hò lí tưởng cho các bạn trẻ khi nghỉ ngơi tại Hobbit

Những vòng hoa trái tím lãng mạn

Ở Hobbit, việc có thể cùng nhau vào bếp nấu ăn cũng làm cho bạn cảm thấy hạnh phúc hơn!


Khung cảnh lãng mạn hẹn hò bên nhau... trời Đà Lạt mùa này tối cũng lạnh lắm, đủ để bạn thèm một cái ôm từ phía sau, cùng uống rượu và buông lời ong bướm cùng nhau đó


Đặc biệt, biệt thự làng Hobbit Đà Lạt và các Bungalow đều có trang bị đầy đủ bếp nấu cho quý khách tha hồ nấu nướng cùng bạn bè với đầy đủ các trang thiết bị như: Tủ lạnh, lò nướng, lò vi sóng, bếp gas, bếp lẩu điện… và bên ngoài là không gian sân vườn và ban công lớn đủ cho tổ chức tiệc lớn cho 50-100 người ngồi hay tổ chức tiệc BBQ ngoài trời hết sức tuyệt vời để có thể vừa dùng bữa, vừa ngắm cảnh.

Thời khắc vui vẻ, mọi người quây quần bên nhau làm tiếc nướng BBQ trước sân nhà


Phòng Bungalow siêu kute tại biệt thự làng Hobbit

Hobbit được thiết kế tinh tế, đặc trưng kiến trúc Pháp với mái chữ A và không gian ấm cúng được ốp gỗ thông sang trọng.

Khuông viên biệt thự Đà Lạt làng Hobbit Đà Lạt rộng 1200 m2 gồm 1 biệt thự chính có 4 phòng ngủ và 2 bungalow

Không gian nghỉ ngơi ấm cúng và lãng man

Ngoài ra, còn có các lựa chọn khác như phòng Superior (600.000 đồng/ngày) hay Duluxe (800.000 đồng/ngày), nếu có điều kiện và muốn hưởng thụ không gian riêng biệt, bạn hoàn toàn có thể thuê nguyên căn của biệt thự với giá 2.500.000 đồng/ngày (chỉ áp dụng cho 8-10 khách, từ người thứ 11 trở đi phụ thu 200.000 đồng/khách). 

View phòng tuyệt đẹp và gần gũi với thiên nhiên

Du lịch Đà Lạt – Khi cái nóng oi bức dần dần dịu đi và những cơn mưa đầu mùa chợt đến mang lại chút se lạnh mỗi sớm mai, mùa thu đang đến rất gần. Lúc này, Đà Lạt khoác lên mình một màu xanh tươi mới, không khí mát lành với khung cảnh nên thơ, rừng thông vi vút bạt ngàn, hồ Tuyền Lâm xanh biếc và những khóm hoa tươi thắm. Đây là điều kiện lý tưởng cho một điểm đến nghỉ ngơi, thư giãn.

Với vị trí ngay lưng chừng thung lũng tuyệt đẹp nhìn về thành phố, Biệt thự làng Hobbit Đà Lạt có cảnh quan sân vườn với hình ảnh bát ngát của cây cối, vườn rau, vườn hồng và thung lũng vô cùng yên bình và cuốn hút

Phòng ở đây tạo cảm giác ấm cúng, với phong cách trẻ trung nhưng không kém phần lãng mạn

Khuông viên sân vườn có vườn hồng và các vườn rau bao quanh. 


Giá thuê phòng ở đây tầm 250k - 400k/ khách, tùy phòng và tùy số lượng người.


Nằm giữa núi rừng Đà Lạt nên thơ, Hobbit với những mảng xanh trong lành cho người ta khoảng thời gian nghỉ dưỡng thực sự thư thái, thoải mái. Những góc nhỏ xinh xắn, những không gian ấm cúng đủ để cho các câu chuyện, buổi hàn huyên giữa bạn bè, người thân được bắt đầu.

FIDITOUR chuyên chia sẽ từ Blog du lịch đến các bạn
Công ty cổ phần Fiditour
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 |
Fax: (84) 39 14 13 63 |
Email: fidi@fiditour.com

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top