Thứ Năm, 4 tháng 2, 2016

Những bức ảnh du lịch đẹp được đánh giá cao đầu năm 2016

09:52:00

Một chuyến du lịch vòng quanh thế giới với ánh nhìn vào những bức ảnh đẹp hoàn hảo đầu năm 2016. Bạn đã sẵn sàng cùng chúng tôi lên đường thám hiểm chưa.

Hình ảnh một trong những đồi cao nhất thế giới Dune Moreeb. Đó là lý do tại sao người tìm kiếm sự khám phá, từ khắp các khu vực vùng Vịnh đến sa mạc Liwa vào tháng Giêng cho lễ hội Dune Moreeb. Cuộc đua được tổ chức cho xe ô tô, xe đạp, chim ưng, lạc đà và ngựa.


Hình ảnh một cuộc triển lãm xúc xích Ý ở Berlin lễ hội mang tên gọi là "Green Week" do tổ chức thực phẩm công nghiệp tổ chức hằng năm từ 15 đến 24 tháng 1. Nó thu hút hơn 400.000 du khách mỗi năm.


Hình ảnh một nông dân đi qua những cánh đồng ở ngoại ô Amritsar ở Ấn Độ. Sương mù là phổ biến ở các khu vực trong mùa đông, với tháng nhiệt độ trung bình thấp đạt 5 C (41 F).


Chim sáo đá bay xung quanh ruộng đồng, một tác phẩm điêu khắc kim loại của Anh dựa trên nghệ sĩ Wolfgang Buttress, đã đứng trên vòng xoay Broadway ở Belfast kể từ năm 2011


Có 19 tuyến tàu điện ở Milan, nhưng đối với tầm nhìn đẹp ra thành phố và một cơ hội để đi xe trên một trong những tuyến xe điện cổ điển nhất, tất cả những băng ghế gỗ và stylings retro là sự lựa chọn hàng đầu.


Antalya, Thổ Nhĩ Kỳ trong tháng Tư tới đây, resort Mediterranean ở thành phố Antalya sẽ tổ chức triển lãm thực vật xuất khẩu năm 2016.


Chiêu Tô được biết đến như là của Trung Quốc "Thành phố của những chú ngựa." Cưỡi ngựa là một phần quan trọng không thể thiếu trong văn hóa của người Kazakh, chiếm gần 50% dân số của khu vực.


Một người hành hương Hindu treo sari sau khi tham gia trong dip thánh hàng năm tại đảo Sagar vào ngày 14. Sự kiện này là một phần của lễ hội Makar Sankranti, được tổ chức thông qua Ấn Độ, Nepal và Bangladesh.


Công viên vui chơi giải trí nước Beachouse tại khu nghỉ mát bãi biển Glenelg cung cấp cứu trợ đầu vào tháng Giêng. Sau đó trong tháng, giông bão nghiêm trọng ảnh hưởng tới vùng này, khiến hơn 20.000 dân cư không có điện.


Chicago có hơn 100 khu dân cư được công nhận có ít nhất 60 bảo tàng và 700 tác phẩm nghệ thuật công cộng (trong đó có thể dễ dàng tìm thấy).


Công nhân ở London vượt qua con đường thiên niên kỷ Footbridge, trong đó liên kết Nhà thờ St. Paul ở bờ phía bắc với bộ sưu tập nghệ thuật hiện đại Tate ở phía nam.


Cuối cùng là Rio de Janeiro. Pháo hoa thắp sáng bầu trời trên bãi biển Copacabana trong lễ đón năm mới. Rio sẽ đăng cai Olympic 2016 vào tháng Tám.


Công ty du lịch FIDITOUR chuyên thiết kế các du lịch nước ngoài và trong nước theo yêu cầu của Quý khách.

Công ty cổ phần Fiditour
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 |
Fax: (84) 39 14 13 63 |
Email: fidi@fiditour.com

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top