Thứ Sáu, 19 tháng 2, 2016

Du lịch vườn quốc gia Dry Tortugas bằng thủy phi cơ

10:28:00

Công viên quốc gia Dry Tortuga là một trong những công viên quốc gia có lượt đến tham quan và lưu trú nhiều nhất ở Mỹ. Đây là điểm du lịch nổi tiếng với không khí trong lành, môi trường biển phong phú, các rạn san hô đầy màu sắc, với vụ đắm tàu huyền thoại cùng những bảo vật nằm sâu dưới đáy biển.

Vườn quốc gia Dry Tortugas được xây dựng thành một pháo đài và nhà tù giam những tội phạm khét tiếng như vụ ám sát Lincoln, Tiến sĩ Samuel Mudd. Công viên trung tâm Fort Jefferson chưa hoàn thành pháo đài ven biển.

Vườn quốc gia Dry Tortugas thuộc đảo Fort Jefferson.


Dry Tortugas Vườn quốc gia đảo Fort Jefferson và phần Dry Tortugas của Florida Keys, Hoa Kỳ. Công viên bao gồm 101 mi ² (262 km ²), chủ yếu là nước, khoảng 68 dặm (109 km) về phía tây của Key West ở Vịnh Mexico.




Du ngoạn bằng chiếc thủy phi cơ đến biển đảo, thay vì một chiếc phà, thật là tuyệt vời bởi các bạn có thể xem toàn bộ quang cảnh từ trên cao và tậng hưởng không khí trong lành, mùi mặn mặn của biển, sẽ rất thú vị khi bạn đi cùng người thân yêu. 







Bạn có thể nhờ phi công bay thấp, để ngấm hòn đảo gần hơn với xác tàu đấm, và bạn thậm chí có thể nhìn thấy cá mập và rùa ở dưới mặt nước. Bạn sẽ rất thích cảm giác đi bộ lang thang trên một bãi biển hoang vắng, hoang sơ và làn nước lạnh trong xanh tuyệt vời.


Ngoài ra, du khách còn có thể tham gia các tour du lịch ngoài trời trên hòn đảo như cắm trại, lặn ngắm san hô, chèo thuyền,…




Khu cắm trại Vườn Key, nằm trong công viên quốc gia Dry Tortugas, ngay phía nam của Fort Jefferson, là một trong những điểm dã ngoại nổi tiếng ở Mỹ. Khu cắm trại được chuẩn bị sẵn các bàn ăn, lò nướng ngoài trời, phục vụ cho các bữa BBQ của bạn. Hơn nữa, một số trải nghiệm tuyệt vời khác mà Khu cắm trại Vườn Key dành cho bạn chính là ngắm hoàng hôn tuyệt đêm và bầu trời đầy sao vào ban đêm.





Khu vực bảo tồn được xây thành hình lục giác và nhìn thẳng ra đại dương xanh biếc.



Nó là cấu trúc xây lớn nhất ở Tây Bán Cầu, và bao gồm hơn 16 triệu viên. Công viên này có gần 80.000 du khách mỗi năm.
 

Vvườn quốc gia Dry Tortugas có di tích lịch sử nổi tiếng là đài tưởng niệm Fort Jefferson. Quần đảo Dry Tortugas được tạo lên từ 7 hòn đảo rất thấp và là nhà của rất nhiều rạn san hô. Đây là khu bảo tồn sinh vật biển lớn ở Bắc Mỹ.




Công viên được đến chỉ bằng thủy phi cơ, thuyền. Phà khởi hành từ Key West. Các hoạt động bao gồm bơi, dã ngoại, cắm trại, lặn biển, câu cá nước mặn và xem chim.

*** Fiditour chúc các bạn có chuyến đi vui vẻ và an toàn.

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top