Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

Đón giáng sinh ở đâu là hoành tráng nhất thế giới ?

14:43:00

Các thành phố khắp thế giới đã rộn ràng những màu sắc đặc trưng của Giáng sinh. Từ khu chợ Giáng sinh nổi tiếng của Đức đến không khí rộn ràng ở thành phố New York, tất cả đều được trang hoàng lộng lẫy chào đón một mùa Giáng sinh an lành.

Giáng sinh là ngày lễ được yêu thích nhất toàn cầu. Nhưng sau nhiều năm thưởng thức lễ hội theo truyền thống, có thể bạn sẽ muốn thử những điều thú vị khác ở nơi nào đó khác trên thế giới. Hãy sách ba lô lên và đi du lịch cùng chúng tôi.

 
Quê hương của ông già Noel dễ thương, vui tính tại ngôi làng Santa Claus đã thu hút hàng triệu lượt khách đến đây tham quan mỗi năm. Điều bạn thú vị nhất khi đến thăm làng Santa Claus là được trò chuyện và chụp ảnh với ông già Noel “bằng xương bằng thịt” mà bất cứ trẻ em nào cũng yêu thích. Bên cạnh đó, bạn còn tha hồ mua sắm những vật dụng trang trí Noel rực rỡ sắc màu tại các khu chợ Giáng sinh.


Vienna, Áo: Giáng sinh là thời điểm thích hợp nhất để tới thăm thành phố kỳ diệu này. Các chợ Giáng sinh ở đây bày bán các mặt hàng quà tặng thủ công, rượu và đồ ăn truyền thống.

Khu thương mại Rathausplatz là nơi có chợ Giáng sinh lớn nhất ở thành phố Vienna. Đừng quên mua vé tham gia lễ Giáng sinh tại nhà nguyện Hofburgkapelle, nơi có dàn hợp xướng nổi tiếng thế giới.

New York, Mỹ: Với nhiều người Mỹ, mùa Giáng sinh khởi đầu với những ánh sáng lung linh trên cây thông khổng lồ tại Trung tâm thương mại Rockefeller. Tour du lịch yêu thích nhất của các bạn trẻ thích sôi động, với năng lượng không bao giờ cạn.

Du khách và người dân New York đổ về đây cùng chiêm ngưỡng cây thông Noel với hàng nghìn ánh đèn LED lung linh sắc màu.

Một số địa điểm đón Giáng sinh nổi tiếng khác ở New York gồm Macy's Santaland, nhà hát Radio City.

Reykjavik, Iceland: Reykjavik (Iceland) đón Giáng sinh từ cuối tháng 11. Cây thông Noel được trang trí tại quảng trường Austurvöllur. 

Một vài nơi thu hút người dân và du khách trong dịp này là làng Giáng sinh ở thị trấn Hafnarfjörður, chợ Giáng sinh ở Quảng trường Ingólfstorg.

Hãy tới bảo thàng thành phố Reykjavik để trải nghiệm một Giáng sinh đậm chất Bắc Âu, với bánh mì rán, những bài hát và điệu nhảy Yuletide truyền thống. Công ty du lịch Fiditour chuyên thiết kế các tour độc lạ, thu hút nhiều du khách trong nước.

Chợ Giáng sinh ở Nuremberg, Đức: Đây là ngôi chợ lâu đời nhất trong số các chợ Giáng sinh ở châu Âu, với hơn 200 quầy hàng tại quảng trường Hauptmarkt, trong khu phố cổ của thành phố. 

Chợ bày bán các mặt hàng truyền thống, từ rượu hâm nóng, bánh gừng cho tới đồ Giáng sinh làm thủ công và đồ trang sức.


Giáng sinh là một trong những lễ hội lớn được tổ chức tại Nhật Bản. Cũng giống như nhiều ngày lễ truyền thống khác, đây là dịp để mọi người thể hiện tình cảm của mình với những người yêu thương. Tại Tokyo, bạn sẽ thấy nơi đâu cũng tràn ngập ánh đèn, ánh điện đủ sắc màu trang trí rực rỡ, cùng nhiều hoạt động tự do đón mừng Giáng sinh. Đối với Nhật Bản món ăn đặc trưng của họ là “bánh Giáng sinh”, được làm từ bánh xốp, dâu tây và kem đánh bông. Gần 80% người Nhật thưởng thức bữa tiệc Giáng sinh với bánh kem và nghe bản giao hưởng số 9 của Beethoven. Du lịch Nhật Bản vào mùa tuyết rơi thật lãng mạn như trong phim.


Thị trấn Taos, New Mexico: Giáng sinh ở Taos khá đặc biệt. Đó là sự kết hợp giữa văn hóa Mỹ và Tây Ban Nha. Vào dịp này, con phố Ledoux được thắp sáng bằng những chiếc đèn lồng.


Các cửa hàng, phòng trưng bày, studio, và bảo tàng trên phố là nơi bán đồ ăn, thức uống, đốt lửa mừng.

Công ty du lịch tại Việt Nam FIDITOUR chuyên thiết kế các du lịch nước ngoài và trong nước theo yêu cầu của Quý khách.

Công ty cổ phần Fiditour
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 |
Fax: (84) 39 14 13 63 |
Email: fidi@fiditour.com

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top