Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Những thành phố có góc nhìn từ trên cao đẹp nhất thế giới

08:46:00

Bạn là người thích độ cao, thích ngấm nhìn những tòa nhà chọc trời, muôn màu của đường phố,.. Các điểm quan sát trên cao thường là nơi du khách không nên bỏ qua khi du ngoạn. Những thành phố sau đây là nơi sở hữu vị trí quan sát đẹp nhất thế giới, nếu có điều kiện thì không nên bỏ qua.

Một trong những trải nghiệm bất kỳ khách du lịch nào cũng mơ ước là ngắm toàn cảnh những địa danh nổi tiếng thế giới từ trên cao. Với góc nhìn từ trên cao, những địa danh nổi tiếng này trông vô cùng khác lạ và hút mắt. Những bức ảnh này cho chúng ta một cái nhìn hoàn toàn khác về những địa danh này. Nó cho chúng ta thấy sự hùng vĩ của tự nhiên cũng như của những công trình do con người xây nên.


Một chuyến đi đến Shard, toà nhà cao nhất London (Anh), có giá 40 USD. Nhưng chỉ với 12 USD, du khách có thể lang thang trên lối đi bộ công trình nổi tiếng Tower Bridge và chiêm ngưỡng những kiến trúc nổi tiếng nhất London.


Tháp Sky tại Auckland là công trình kiến trúc nhân tạo cao nhất New Zealand. Du khách sẽ có những trải nghiệm đa dạng, từ ăn uống đến nhảy bungee. Tuy nhiên, du khách vẫn có thể có góc nhìn đẹp hoàn toàn miễn phí và không phải chờ đợi tại Núi Eden - núi lửa không hoạt động và cũng là điểm quan sát tự nhiên cao nhất thành phố.


Khách sạn Four Seasons Istanbul tại Bosphorus là một điểm quan sát đẹp với góc nhìn ra eo biển. Tuy nhiên, các du khách đòi hỏi tầm quan sát bao quát hơn có thể đến 360 Istanbul, nơi có góc nhìn ra tầng thượng toà nhà và eo biển Bosphorus.


Toà nhà Empire State được biết đến như một trong những điểm nhìn đẹp nhất ra đường chân trời của thành phố New York (Mỹ). Nhưng đứng ở đây, bạn không thể thấy tòa nhà cùng toàn cảnh thành phố. Thay vào đó, hãy lên đài quan sát Top of the Rock tại Trung tâm Rockefeller. Với giá vé phải chăng hơn và hàng đợi ngắn hơn, du khách sẽ có được điểm quan sát tuyệt đẹp từ độ cao 70 tầng.


Nhắc đến Paris, các du khách thường tìm đến tháp Eiffel để có được điểm nhìn đẹp. Tuy nhiên, những ai không ưa chỗ đông người có thể đến Parc de Belleville khu vườn cao nhất thủ đô nước Pháp, và cũng là một trong số ít những vườn nho còn sót lại của thành phố. Những điểm quan sát tại đây sẽ giúp du khách thấy được toàn cảnh thành phố ánh sáng từ không gian tự nhiên hơn.


Công trình nổi bật tại thành phố Toronto là toà tháp CN - địa điểm thích hợp cho việc chiêm ngưỡng đường chân trời. Tuy nhiên, để tiết kiệm chi phí, du khách có thể tới Polson Pier nằm bên bến cảng Toronto và là nơi ưa thích của nhiều nhiếp ảnh gia, với tầm nhìn hướng ra biển. Công ty du lịch Fiditour chuyên tổ chức các tour đi châu âu chuyên nghiệp.


Tháp truyền hình Đông Phương Minh Châu tại Thượng Hải là một điểm du lịch nổi tiếng trong khu thương mại sầm uất. Bạn cũng có thể lựa chọn một nơi ngắm thành phố một cách xa xỉ hơn nếu hầu bao rủng rỉnh: sảnh gác mái của khách sạn Ritz-Carlton Pudong. Những bức ảnh tuyệt vời cùng góc nhìn tốt nhất thành phố hứa hẹn sẽ làm hài lòng bất kỳ ai.


Mặc dù quảng trường Michelangelo hầu như là một địa điểm bắt buộc khi tới thăm Florence (Italy), nơi đây lại không phải điểm duy nhất du khách có thể chiêm ngưỡng những ngôi nhà ngói đỏ của thành phố. Nếu chịu khó đi bộ lên các bậc của toà tháp Thánh đường Santa Maria del Fiore (được biết đến với tên gọi Duomo), du khách sẽ được đến đáp bằng khung cảnh không kém phần tuyệt vời.


Rio de Janeiro (Brazil) nổi tiếng với bức tượng Chúa Kito Cứu thế khổng lồ. Nếu muốn tìm một nơi nào đó ít khách du lịch hơn, bạn có thể đi bộ lên núi Dois Irmãos (Núi Huynh Đệ). Đường lên đỉnh núi không dài nhưng có độ dốc lớn. Mặc dù vậy, khung cảnh thành phố khi quan sát từ trên đỉnh núi hoàn toàn xứng đáng với công sức bỏ ra.


Du khách muốn chiêm ngưỡng Las Vegas (Mỹ) với tất cả ánh đèn chói lọi có thể mà không muốn chen chúc ở tháp Stratosphere có thể đặt chỗ ở lounge Room Foundation trên đỉnh tháp Mandalay Bay.


Thay vì chờ đợi để lên Tháp truyền hình Berlin, du khách có thể đặt vé sử dụng khinh khí cầu Berlin Weltballon. Là một trong những khinh khí cầu lớn nhất thế giới, Weltballon có thể đạt độ cao 150m và giúp du khách quan sát toàn cảnh Berlin, thủ đô nước Đức. Tour du lịch đến đây thu hút du khách ngày càng tăng cao.


Khách sạn Ritz-Carlton tại Hong Kong là nơi có quán bar cao nhất thế giới - Ozone (tầng 118). Ở độ cao 490 m so với mực nước biển, du khách có thể quan sát tối đa 270 độ thành phố.


Nếu không thích ngồi đu quay, chắc chắn các du khách sẽ chẳng hứng thú gì với Singapore Flyer, vòng đu quay lớn nhất thành phố. Thay vào đó, du khách có thể thư giãn và tận hưởng quang cảnh Singapore tại hồ bơi vô cực trên mái khách sạn Marina Bay Sands. Đây là bể bơi vô cực lớn nhất thế giới, được đặt tại tầng 57 của khách sạn.


Toà tháp Willis tại thành phố Chicago (trước đây mang tên Sears) có gờ tường bằng kính từ đài quan sát của tòanhà. Nếu cảm thấy không an toàn, du khách có thể lên tầng 95 toà nhà John Hancock và thưởng thức bữa tối tại phòng Signature. Địa điểm này cũng có không gian toàn kính, và du khách có thể ngắm thành phố 360 độ.

Sau đây là một số lời khuyên của các chuyên gia giúp bạn có một chuyến đi suôn sẻ:

- Dùng thuốc làm thông mũi và tai 24 giờ trước khi bay. Điều này sẽ giúp co màng trong mũi và tai của bạn.

- Nhai kẹo cao su và nuốt hơi một cách nhiệt tình hoặc ngáp lớn khi máy bay cất cánh hoặc hạ cánh sẽ giúp cân bằng huyết áp trong tai giữa của bạn.

- Tránh dùng chất cồn trong suốt chuyến bay.

- Tránh tháo giày ra trong suốt chuyến bay. Bạn sẽ phải chịu cảnh chân bị sưng phồng do huyết áp thấp trong buồng máy bay. Bạn sẽ cảm thấy không thoải mái khi mang lại giày.

- Mang thêm nhiều áo. Khoang máy bay thường quá nóng hoặc quá lạnh. Bạn có thể tự điều chỉnh thân nhiệt bằng cách mang thêm áo hoặc cởi bớt áo.

FIDITOUR chuyên thiết kế các du lịch nước ngoài và trong nước theo yêu cầu của khách hàng.
Công ty cổ phần Fiditour
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 |
Fax: (84) 39 14 13 63 |
Email: fidi@fiditour.com

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top