Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

Đá chồng vợ thách thức thời gian

08:41:00

Những tảng đá nằm trên cao bắp bênh nhưng đứng vẫn hàng trăm năm không nghiên ngã. Thu hút khách du lịch khắp nơi đổ về để được chụp ảnh kỉ niệm. 


Có những du khách chỉ dám đứng xa không đủ can đảm lại gần để chụp hình. Có những điểm đến đá lớn đè lên đá nhỏ, hay chơi vơi nghiên mình trên dốc đá.

Việt Nam có Hòn Chồng, Hòn Vợ là nơi giao thoa của núi non và biển cả, du lịch Nha Trang, bạn đừng quên ghé đến để thưởng lãm nét đẹp tự nhiên, hoang dã và tìm hiểu về những câu chuyện huyền bí tạo nên nét riêng cho thắng cảnh này.


Tảng đá cao gần 6 m nằm ở vịnh St. Mary, đảo Long, Nova Scotia, khiến du khách không khỏi ngạc nhiên. Thật khó hiểu vì sao tảng đá này vẫn đứng vững được suốt nhiều năm qua. 


Công viên Đá Nấm, nằm ở khu Smoky Hills, Kansas, Mỹ, nổi tiếng với những khối đá hình nấm với phần trên to gấp nhiều lần phía dưới. Các khối đá này hình thành do sự xói mòn và các hoạt động thời tiết.


Tảng Steamboat (Thuyền hơi nước) nằm trong Vườn của Chúa ở Colorado, Mỹ. Du khách có thể dễ dàng lái xe đi ngang qua đây. Điểm tham quan này rất nổi tiếng, nhưng du khách không được phép trèo lên trên tảng đá. 


Nằm ở độ cao hơn 1.000 m so với mực nước biển, tảng đá Kjeragbolten (Na Uy) là nơi chụp ảnh yêu thích của những người ưa mạo hiểm và không sợ độ cao. Hướng dẫn viên công ty du lịch sẽ tận tình hướng dẫn và chia sẽ những điểm đến hấp dẫn cho du khách.


Nằm gần như chính giữa công viên quốc gia Arches ở Utah, Mỹ, tảng Thăng Bằng nằm trên đỉnh một tháp đá hẹp. Du khách có tưởng như chỉ cần một cơn gió mạnh cũng đủ khiến tảng đá to bằng 3 chiếc xe bus này rơi xuống.


Tảng Idol, Brimham Moor, North Yorkshire, Ảnh: Khu vực Brimham Moor có rất nhiều tảng đá thăng bằng có hình dạng kỳ lạ, nhưng nổi tiếng nhất là tảng Idol. Với khối lượng ước tính 200 tần, tảng đá khổng lồ này nằm trên một tảng đá nhỏ có dạng kim tự tháp. 


Tảng El Torcal de Antequera thuộc khu bảo tồn ở Andalucia, Tây Ban Nha, có dạng các vỉa đá chồng lên nhau. du khách có thể trèo lên khu vực đá vôi có dạng bậc thang bên cạnh để ngắm nhìn khối đá lạ lùng này.


Tảng Peyro Clabado ở Sidobre, Pháp thu hút các du khách tới chụp ảnh. Hòn đá lớn ở phía trên nặng tới 780 tấn và có vẻ như có thể đổ xuống bất cứ lúc nào. 


Tảng Mexican Hat (Mũ của người Mexico) nằm ngay ngoài thung lũng Monument ở hạt San Juan, Utah, Mỹ. Du khách có thể nhìn thấy tảng sa thạch rộng 18 m và cao 3,7 m từ đằng xa. Đây cũng là điểm leo núi yêu thích của những người ưa mạo hiểm. 

FIDITOUR chuyên thiết kế các du lịch nước ngoài và trong nước theo yêu cầu của khách hàng.
Công ty cổ phần Fiditour
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 |
Fax: (84) 39 14 13 63 |
Email: fidi@fiditour.com

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top