Thứ Hai, 2 tháng 3, 2015

Ngỡ ngàng vẻ tinh khôi đường phố Hà Nội phủ tuyết Hoa Sưa

09:19:00

Công ty du lịch Fiditour xin giới thiệu chùm ảnh "Hoa Sưa: trên đường phố Hà Nội. Những bông hoa sưa trắng muốt đang khoe vẻ đẹp tinh khôi ở Hà Nội, khiến người quen hoa cảm thấy mềm lòng, và gây cảm giác ngỡ ngàng cho du khách. Giữa nhịp sống náo nhiệt của thủ đô, sắc trắng hoa sưa làm cho mọi thứ trở nên yên bình và nhẹ nhàng một cách lạ lùng.
 Hoa sưa thường nở vào mùa xuân, khoảng đầu tháng 3.
Nhắc đến Hà Nội, người ta thường nhớ đến một hình ảnh “ồn ào và huyên náo, lung linh rực rỡ ánh đèn” trong câu văn nổi tiếng của nhà văn Thạch Lam. Thế nhưng, đối với những người con Hà Nội hay những người đã từng gắn bó với nơi đây, ký ức về mảnh đất này còn là những mùa hoa đặc trưng – những mùa hoa đủ làm cho người ta nhớ nhung, lưu luyến khi phải rời xa.

Đến hẹn lại lên, tháng Ba về cũng là lúc hoa sưa bừng nở. Khi tiết trời còn vương lại một chút hơi lạnh của mùa đông, dù còn những hạt mưa xuân lất phất, nhưng len lỏi đâu đó vẫn có những tia nắng nhẹ, đủ làm đất trời ấm lên, đủ khiến chúng ta phải đứng lên, bước ra ngoài để tận hưởng vẻ đẹp ngỡ ngàng của những chùm hoa sưa.
Khi hoa sưa nở rộ là lúc tiết trời ấm dần lên. Bởi thế vào những ngày trời trong, nắng nhẹ, dạo chơi trên các con phố ở Hà Nội, du khách khi du lich đến đây sẽ có dịp ngắm nhìn những thân cây cao vút chỉ phủ một màu trắng xóa của hoa sưa.

Một trong những cây hoa sưa nổi tiếng thu hút rất đông các bạn trẻ tới chụp hình nằm ở đường Thanh Niên, trước một khoảng sân rộng nhìn ra Hồ Tây.
Đoạn bùng binh gần Lăng Bác cũng có những cây hoa sưa cao lớn. Mỗi cây hoa sưa bừng nở rất nhanh chóng, nên có khi chỉ qua một vài ngày, màu xanh mướt của tán lá đã được thay thế bằng màu trắng muốt của hoa, khiến nhiều người hàng ngày ngang qua cũng phải ngỡ ngàng.

Hoa sưa rụng trắng một đoạn phố như những bông tuyết rơi, tạo cảm giác bình yên và lãng mạn.

Đây cũng là dịp để các bạn trẻ yêu thích chụp ảnh ghi lại những khoảnh khắc đẹp với hoa sưa.
Một chùm sưa trắng muốt với những cánh hoa nhỏ xíu, dịu dàng đung đưa trong làn gió mát mùa xuân.
Ngoài ra, Hoàng Hoa Thám, Giảng Võ, Phan Chu Trinh... cũng là những con phố có rất nhiều cây

Những hàng cây sưa vẫn đứng lặng im, nay bỗng tràn trề sức sống. Từng chùm hoa bung nở trắng xóa như bông tuyết, sáng rực cả góc phố. Sắc hoa trắng miên man, dịu nhẹ ấy cứ theo người ta suốt chặng đường, mê đắm trong từng suy nghĩ, bồng bềnh cả trong những giấc mơ...

Giữa những cành cây già cỗi, màu trắng của hoa sưa bao trùm khiến cả không gian như trẻ lại. Giữa nhịp sống náo nhiệt của thủ đô, sắc trắng hoa sưa làm cho mọi thứ trở nên yên bình và nhẹ nhàng một cách lạ lùng.

Đến Hà Nội vào một ngày tháng Ba, đắm chìm giữa đất trời hoa sưa trắng muốt, bao nhiêu phiền muộn trong lòng như tan biến hết. Giữa rừng hoa sưa trắng, Hà Nội như khoác lên mình một tấm áo mới, vừa bình dị, thân quen, vừa thanh cao, lạ lẫm, vừa mang một sắc vẻ rêu phong, cũ kỹ, nhưng cũng mới lạ đến bất ngờ.

Hoa sưa là vậy, chẳng cần rực rỡ nhưng cũng đủ làm say lòng bất cứ ai. Giữa một Hà Nội ồn ào, đông đúc, xô bồ, chỉ cần dừng lại một chút, lặng yên ngắm nhìn những chùm hoa sưa, ngắm sắc trắng thuần khiết ấy cũng đủ khiến con người ta xao xuyến, bồi hồi…


CÔNG TY DU LỊCH FIDITOUR CHIA SẼ TOUR DU LỊCH ĐẾN HÀ NỘI - DU THUYỀN HẠ LONG - CON THUYÊN TÌNH YÊU (3 Ngày 2 Đêm)

Vịnh Hạ Long là nơi những người yêu nhau cùng tận hưởng những khoảnh khắc diệu kì của tình yêu. Cùng nhau du thuyền trên vịnh Hạ Long một buổi sớm mai, đứng trên boong tàu tận hưởng cảnh đẹp vùng vịnh, ngắm trời mây non nước bao la…Tham quan các hang động kì vĩ, chiêm ngưỡng vẻ đẹp kì thú của thạch nhũ và nghe những huyền thoại về Hạ Long. Một thiên đường lí tưởng đang chào đón bạn – những cặp đôi ngập tràn hạnh phúc trong chuyến trăng mật ngọt ngào!

Thông tin tour du lịch:

Giá: 8.999.000 đ 
Khởi hành: Theo yêu cầu 
Thời gian đi: 3 ngày 2 đêm 
Phương tiện: Hàng Không 
Điện thoại hỗ trợ: Ms.Huệ - 0909 074 890

Thông tin chuyến hành trình:


Ngày 01: SÀI SÒN - HÀ NỘI ( máy bay)
Quý khách ra sân bay Tân Sơn Nhất đón chuyến bay sáng đi Hà Nội. 
Quý khách tự túc di chuyển từ sân bay Nội Bài vào trung tâm Hà Nội. Xe đưa khách từ Hà Nội đi Hạ Long (từ 47 Phan Chu Trinh), đến khách sạn Star City Hạ Long 4* . 
Ăn trưa, Quý khách nhận phòng nghỉ ngơi tại khách sạn và có những phút giây riêng tư trong căn phòng được trang trí thật lãng mạn “Riêng chỉ đôi ta”. 
Ăn tối tại khách sạn theo set menu( có sẵn) 
Buổi tối quý khách tự do khám phá thành phố Hạ Long. Trở về khách sạn, đôi Uyên Ương Thưởng cùng chia sẻ niềm hạnh phúc ngọt ngào bên nhau…

Ngày 02: HẠ LONG - DI SẢN THIÊN NHIÊN THẾ GIỚI (ngủ trên tàu)
Ăn sáng tại khách sạn, quý khách tự do. 
08h00 Xe đón quý khách tại khách sạn đưa đi Hạ Long. 
Đến Hạ Long đến Bhaya Café – Tuần Châu. 
Nhận phòng trên du thuyến, thưởng thức cocktail trong lúc thuyền trưởng giới thiệu chương trình. Ăn trưa tiệc hải sản tự chọn. 
Bắt đầu hành trình khám phá Hạ Long, tàu đi theo hướng vịnh Bái tử Long, dừng chân: 
• Làng chài Vung Vieng Tàu tiếp tục đến điểm neo đêm gần hồ Động Tiên. Tham gia “Giờ hạnh phúc” trên tàu (mua 1 đồ uống tặng 1 đồ uống). Thời gian tính đến 19.00 18.00: Chương trình dạy nấu món ăn Việt Nam trên boong tàu. 
19.30: Thưởng thức bữa tối theo thực đơn có sẵn. 
21.30: Tự do nghỉ ngơi hoặc tham gia chương trình câu cá đêm. Nghỉ đêm trên tàu Bhaya. 
Sau bữa tối, quý khách tự do nghỉ ngơi hoặc tham gia các hoạt động đêm trên du thuyền như: xem phim, hoặc câu mực đêm …

Ngày 03: HẠ LONG - HÀ NỘI - SÀI GÒN (máy bay)
Buổi sáng: Quý khách Tận hưởng bình minh trên biển cùng bài tập dưỡng sinh trên boong tàu hoặc chiêm ngưỡng vẻ đẹp ngoạn mục trên vịnh. 
Ăn sáng nhẹ. Tàu tiếp tục đưa khách qua các điểm: Hòn Trống, hang Trinh Nữ, động Mê Cung, hòn Cóc Ngồi,… Quý khách khám phá: 
 • Hang Sửng Sốt, một trong những hang động đẹp và lớn nhất ở Vịnh Hạ Long. Sau đó Khách quay lại tàu và dùng bữa trưa tự chọn trên tàu. Tàu đưa khách về bến. 
 10:30 Khách trả phòng và rời tàu. Lên xe về Hà Nội. 
 15:00 Xe đưa khách về đến Hà Nội. 
Quý khách di chuyển ra sân bay Nội Bài, đón chuyến bay về Thành Phố Hồ Chí Minh, kết thúc hành trình trăng mật đầy kỉ niệm. (Chương trình tham quan trên vịnh có thể thay đổi tùy theo lịch trình từng hãng tàu)
Quý Khách kết thúc tour du lich trong nuoc của mình một cách tốt đẹp.


Công ty cổ phần Fiditour
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | 
Fax: (84) 39 14 13 63 | 
Email: fidi@fiditour.com

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top