Thứ Sáu, 27 tháng 2, 2015

Bí kíp lấy lòng NÀNG những ngày Tết

09:55:00

Công ty du lịch Fiditour xin chia sẽ 1 số bí kíp giúp bạn lấy lòng nàng thật khéo, nếu không muốn đầu năm mới đã giận dỗi nhau thì không may mắn chút nào. Yêu thì ngày nào cũng là yêu chứ chẳng riêng gì vài ba ngày Tết. Thế nhưng cũng chỉ vì mấy ngày Tết, ai cũng bận rộn hết nơi này nơi nọ nên có những lúc hơi… lơ là nhau. 
1. Chủ động qua nhà nàng chúc Tết

Tết nhất là dịp để bạn thể hiện mình cũng biết thu vén và lo toan đấy. Thân là con trai thì dĩ nhiên sẽ chẳng phải xắn tay rửa bát hay chúi đầu vào bếp để ra dáng đảm đang, chỉ cần bạn chuẩn bị một ít quà cáp và đầu năm sang nhà chào hỏi, chúc Tết là nàng cũng như gia đình nàng đã hài lòng lắm rồi!

2. Đặt tour đi du lịch cùng nàng.

Với bãi biển dài, cát trắng, những hòn đảo thơ mộng và những rặng san hô tuyệt đẹp, biển Nha Trang thực sự là một điểm đến lý tưởng cho các đôi Uyên ương trong những ngày trăng mật ngọt ngào. Hãy cùng nhau tay trong tay sánh bước đón bình minh trên biển và thả hồn mình hoà quyện trong màu xanh mát của trời và biển và lắng nghe tiếng thì thầm của sóng như nói rằng “Ta mãi yêu nhau”. Tại sao không đặt ngay 1 tour du lich ngay bay giờ nhỉ!


3. Thăm dò xem liệu nàng có muốn… ra mắt không?

Với những cặp đôi chưa giới thiệu nhau cho gia đình 2 bên thì nên tận dụng tâm lý vui vẻ, không khí hào hứng khi Tết đến Xuân về để dắt nhau đến nhà ra mắt. Chỉ khi bạn muốn nàng về gặp bố mẹ mình thì trong mắt nàng bạn mới là một chàng trai yêu đương nghiêm túc được. Còn chờ gì nữa mà không thử thăm dò ý nàng xem?


Với những đôi đã có “đi lại” giữa hai bên, thì bạn cũng nên chủ động đưa nàng về nhà để cô ấy không có cảm giác mình là người ngoài nữa. Dù gì cũng là bạn gái của con trai nhà này cơ mà!

4. Vui xuân sang, không quên… nhắn tin, gọi điện!

Bận thì ai cũng bận, người trăm công nghìn việc, người lo toan hết nơi này đến nơi kia, thế nên thời gian dành cho nhau cũng vì thế mà ít đi trông thấy. Đừng nghĩ rằng vì ai cũng bận rộn nên cảm giác “thiêu thiếu” vì chẳng liên lạc với nhau nhiều sẽ được thông cảm và cho qua một cách đơn giản.

Quỹ thời gian càng ít thì bạn càng phải thể hiện sự quan tâm đến nàng, như nhắn tin và gọi điện và điều bắt buộc. Tuy nhiên bạn cần linh hoạt xem nên gọi vào lúc nào để không ảnh hưởng đến hàng núi việc nhà nàng phải đảm đương.
Fiditour chuyên thiết kế các tour du lịch độc đáo và hấp dẫn.
5. Dắt nàng đi chơi cùng với bạn bè

Bạn đau đầu vì không biết phải sắp xếp thời gian thế nào để tụ tập với đám chiến hữu không bị lỡ mà hẹn hò với người yêu cũng không thiếu buổi nào? Cách dễ nhất là dẫn luôn nàng đi chơi. Thực sự là một mũi tên trúng đến 2 cái đích đấy!

Nàng vừa được làm quen với bạn bè của người yêu, bạn cũng giải quyết được bài toán phân bổ thời gian thế nào cho hợp lý. Chưa kể nàng còn cực kỳ hạnh phúc khi không bị bạn đặt ngoài những cuộc vui cho xem!


6. Nhậu nhẹt vừa đủ!!!

Mà có lỡ nhậu nhẹt, say xỉn nhiều thì cũng đừng để nàng biết. Tết nhất mà, chén tạc chén thù là chuyện quá bình thường, nhưng chẳng có cô nàng nào thích anh người yêu của mình chìm đắm trong rượu bia thâu đêm suốt sáng cả. Các chàng nhớ nha!


Cuối cùng là bạn đừng quên bày tỏ tình cảm với nàng. Như đã nói ở trên rồi đấy, yêu thì ngày nào cũng là yêu, Tết nhất chẳng bao giờ là ngoại lệ. Nhưng vì cứ viện cớ này cớ nọ mà đôi khi tình yêu trong những ngày này lại dễ gặp phải vấn đề nhất. Thế nên dù có bận gì đi nữa, có đi đâu với ai, có không gặp nhau thường xuyên được thì cũng phải nhớ bày tỏ tình cảm với nàng. Con gái mà, vẫn cứ là thích được nghe người mình yêu nói những lời ngọt ngào đấy thôi.


CÔNG TY DU LỊCH FIDITOUR XIN CHIA SẼ TOUR CÔN ÐẢO - VẺ ÐẸP HOANG SƠ (3 Ngày 2 Đêm) 

Thông tin tour du lịch:
Giá: 4.995.000 đ 
Khởi hành: Thứ hai , thứ tư hàng tuần 
Thời gian đi: 3 ngày 2 đêm 
Phương tiện: Hàng Không 
Điện thoại hỗ trợ: Ms. Hạnh Vy - 0933 952 897

Lịch trình chuyến hành trình:

Ngày 01: SÀI GÒN – CÔN ĐẢO LỊCH SỬ (máy bay)
Quý khách tập trung tại sân bay Tân Sơn Nhất (cột số 14, ga đi trong nước), đáp chuyến bay đi Côn Đảo. Đến sân bay Côn Sơn, đưa về resort, trên đường về, quý khách qua các địa danh làng Cỏ Ống, Lò Vôi, nghĩa trang Hàng Keo… Đến resort nhận phòng, ăn trưa. Buổi chiều tham quan: 

Bảo tàng Côn Đảo
• Di tích lịch sử Phú Sơn, Phú Hải
• Cầu tàu 914 (đi bộ)
• Nghĩa trang Hàng Dương – Viếng mộ chị Võ Thị Sáu 
• Di tích lịch sử Chuồng Cọp Pháp, Chuồng Cọp Mỹ
• Viếng Miếu Bà Phi Yến 
Quý khách vui lòng mặc trang phục lịch sự, mặc quần dài (không mặc quần đùi, quần sọt, váy ngắn) khi viếng Nghĩa trang Hàng Dương – mộ Chị Võ Thị Sáu.
Tắm biển tại resort
Ăn tối. Tự do khám phá Côn Đảo về đêm.

Ngày 02: CÔN ĐẢO - VẺ ĐẸP THIÊN NHIÊN HOANG SƠ
Ăn sáng. Tham quan cảng Bến Đầm, qua các địa danh: 
cong ty du lich tai tphcm
Vân Sơn Tự (Chùa Núi Một)
• Mũi cá mập 
• Bãi đá trắng, bãi Nhát
• Đỉnh tình yêu

Ăn trưa. Buổi chiều, quý khách tham quan : 
 Tắm biển bãi Đầm Trầu – viếng miếu Cậu :
Đưa quý khách đến bãi Đầm Trầu. Trên đường ngang qua các địa danh: Dốc Ông Tổng, Mũi Tàu Bể. Ghé viếng Miếu Cậu – nơi thờ hoàng tử Cảnh-con trai của chúa Nguyễn Ánh và bà hoàng Phi Yến. Từ lộ trình chính, quý khách đi bộ khoảng 1,5 km sẽ đến bãi tắm Đầm Trầu- một bãi biển dài và đẹp với cát vàng mịn màng và gần như còn hoang sơ. Tự do tắm biển, tham quan, ngắm cảnh và chụp ảnh.
Ăn tối. Tự do khám phá Côn Đảo về đêm.

Ngày 03: TẠM BIỆT CÔN ĐẢO – SÀI GÒN ( máy bay)
Ăn sáng. Tự do tham quan và tắm biển. Trả phòng. Xe đưa quý khách ra sân bay Côn Sơn đáp chuyến bay trở về Sài Gòn. Kết thúc chuyến tham quan và hẹn gặp lại.
(Giờ bay có thể thay đổi phụ thuộc vào hãng hàng không & thứ tự chương trình, các bữa ăn sẽ điều chỉnh theo tình hình thực tế)

Quý Khách kết thúc tour du lich trong nuoc của mình một cách tốt đẹp.

Công ty cổ phần Fiditour
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | 
Fax: (84) 39 14 13 63 | 
Email: fidi@fiditour.com

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top