Thứ Năm, 17 tháng 12, 2020

Giáng sinh Hà Nội lộng lẫy, lên đèn rực sáng cả màn đêm

13:54:00

Từ đầu tháng 12, khắp phường phố Hà Nội đã trang trí đón Giáng sinh. Bạn muốn sở hữu những bức hình check-in tuyệt đẹp, nên ra đường cảm nhận không khí náo nhiệt của mùa lễ hội.


Các năm trở lại đây, Giáng sinh ngày một trở thành mùa lễ hội được chú trọng ở Việt Nam, đặc trưng tại những thành thị to như Sài Gòn, Hà Nội, Đà Nẵng… tương tự Sài Gòn, trong khoảng đầu tháng 12, khắp phường phường Hà Nội đã trang hoàng đón Giáng sinh. trong khoảng trung tâm thương nghiệp cho đến những dãy thị trấn đều được đầu cơ những đồ trang hoàng, mô phỏng, đèn điện hoành tráng… Buổi tối lúc phố xá lên đèn, khung cảnh thủ đô lộng lẫy đâu kém những thành phố ở trời Âu đâu!


Nơi mang đậm không khí Giáng sinh nhất phường cổ là khu vực Hàng Mã. Như mọi năm, những gian hàng đã bán đồ trang hoàng Giáng sinh ngay sau lễ Halloween.


Năm nay, Hàng Mã “lăng xê” hình tượng người tuyết trắng và các bộ y phục ông già Noel. tuy nhiên các chiếc dây/ đèn treo tường, treo cửa rất được khách ưa thích.


Để mang ảnh đẹp mùa Giáng sinh ở Hàng Mã, tips là hãy đi vào các tối trong tuần, có thể tìm vài món đồ rồi đứng tạo dáng chụp ảnh sẽ “được lòng” các cô chú bán hàng hơn bạn nhé! người nào cũng vui vẻ.


Tràng Tiền Plaza hoá thành hộp quà khổng lồ được buộc nơ năm nay, khu vực sảnh và hè phố 2 bên toà nhà được trang hoàng đèn hoa sáng rực cả góc phường, lôi kéo phần lớn người đi bộ tới ngắm và chụp hình.


Các trung tâm thương mại được đầu tư thẳng cánh cho khoản trang hoàng Giáng sinh năm nay. Tại Vincom Mega Mall Royal City, bối cảnh trang trí dựa theo chủ đề vòng quay thần kỳ, tựa như quang cảnh Giáng sinh rộn rã trong những bộ phim nước ngoài.


Không gian trang trí của Vincom Mega Mall Times City lại được lấy cảm hứng trong khoảng rạp xiếc, sở hữu cây thông đồ sộ gây ấn tượng.


Không chỉ mang các gia đình, trẻ em mà rất đông người trẻ bị lôi kéo bởi các Dự án trang trí Giáng sinh hoành tráng, lung linh ở Hà Nội năm nay.


Dù bạn ko có nhu cầu chụp hình check-in té ra đường cảm nhận không khí náo nhiệt của mùa lễ hội cũng là cách hưởng thụ không tồi đâu!

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top