Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2020

Diễn viên xinh đẹp Thái Lan mê mẫn mọi ngóc ngách Đà Lạt

10:43:00

Cô nàng Mingkwan của phim 'Con tim sắt đá' sành sỏi mọi địa điểm du lịch ở Đà Lạt chẳng kém gì người bản địa. Ngay sau thành công của Con tim sắt đá, Ben đã tự thưởng cho mình một chuyến du lịch Đà Lạt.


Raviyanun Takerd (thường gọi là Ben) là diễn viên triển vọng của điện ảnh Thái Lan với những vai diễn trong Cuộc chiến sắc đẹp, Mối hận truyền kiếp và đặc biệt là Con tim sắt đá - siêu phẩm năm 2019. Trong phim này, nữ diễn viên vào vai cô chị độc ác, nham hiểm, hãm hại nhân vật nữ chính và được gọi là "chị ghẻ". Ngoài đời, Ben là người hoà đồng, thân thiện, đặc biệt là có sở thích du lịch khắp thế giới


Điểm đến đầu tiên

Bên cạnh nghề diễn viên, Ben còn là một travel blogger nên không ngạc nhiên khi cô biết rất nhiều địa điểm check in và sành sỏi chẳng kém gì du khách Việt Nam. Khi vừa đặt chân đến Đà Lạt, người đẹp Thái Lan đã tìm ngay đến tiệm bánh Cối Xay Gió để thưởng thức bánh mì đặc sản và không quên chụp ảnh với bức tường vàng nổi tiếng.


Ben cùng cô bạn thân tiếp tục khám phá ẩm thực ở chợ đêm Đà Lạt với 2 món ăn "đỉnh" nhất ở đây là bánh tráng nướng và sữa đậu nành. "Đà Lạt là nơi mà tôi tìm thấy nhiều thứ chưa từng gặp. Tôi đã phải lòng thành phố này mất rồi", Ben chia sẻ. 


up cafe sáng hôm sau

Sáng hôm sau, Ben được đánh thức bởi một ly cà phê ở quán UP coffee trên đường Triệu Việt Vương. Nàng "chị ghẻ Thái Lan" check in mọi ngóc ngách trong quán để có những kiểu ảnh "so deep".


Ngôi nhà mơ ước. 

Nơi đáng yêu để ở. Muốn sống 1 tháng Và thay đổi giường mỗi đêm Khách sạn giống như một quán cà phê Có chỗ ngồi, có chỗ chụp ảnh. lalaland homestay

Trong những ngày ở Đà Lạt, Ben chọn nghỉ ở Lalaland Homestay, thay vì chọn một khách sạn sạng trọng, hiện đại. "Đây là ngôi nhà mà tôi vẫn mơ ước, rất thơ mộng để ở. Tôi muốn ở đây một tháng. Khu nghỉ giống một quán cà phê, góc nào cũng có thể lên ảnh", Ben bật mí.


DOHA cafe trời mưa

Người đẹp cũng tìm thấy vẻ đẹp của thành phố Đà Lạt ngay cả khi trời mưa. Nàng Mingkwan của Con tim sắt đá tạo dáng trước quán cà phê DOHA biểu tượng của thành phố.


Đáng giá giờ đi xe lên đồi Sẽ nói rằng nếu có ai đến đây Không ăn cơm trước khi lên máy bay Sẽ làm bạn nôn Bởi vì con đường rất dễ vỡ. Hoàn toàn bị phá vỡ như chúng ta là một viên trà ngọc trai bị rung chuyển. Bạn có thể tưởng tượng? Khi anh ấy đến, nó thật sự rất đẹp. Tôi không thể phàn nàn. Hahaha Wonders of nature truyệt tình cốc.

Ben và bạn đồng hành còn tìm đến khu Tuyệt Tình Cốc, từng rất hot trong giới trẻ Việt Nam với mặt nước xanh ngắt như pha mực. "Tôi mất cả giờ ngồi xe lên đây, đường đi khá xấu khiến tôi bị say xe, mệt mỏi và buồn nôn. Nhưng khi lên tới nơi, cảnh tượng rất choáng ngợp, tôi thấy rất xứng đáng với những gì vừa trải qua", Ben viết.


Garden Hydrangeas


Nữ diễn viên Thái Lan lên đồ, chụp ảnh sống ảo ở vườn hoa cẩm tú cầu Garden Hydrangeas trên đường Lộc Quý. Đây cũng là địa điểm chụp ảnh quen thuộc của nhiều cặp đôi chụp ảnh cưới và các du khách Việt.


Travel brings power and love back into your life.

Ga Đà Lạt là nơi không thể bỏ qua với bất kỳ du khách nào khi tới thành phố ngàn hoa. "Du lịch mang lại cho tôi năng lượng và tình yêu cuộc sống", Ben nói về đam mê dịch chuyển của mình.


cà phê nông trại vui vẻ sunny farm

Người đẹp 28 tuổi check in ở 'nấc thang lên thiên đường' tại quán cà phê nông trại vui vẻ Sunny farm. Nơi đây cũng từng rất hot với các bạn trẻ Việt bởi những góc ảnh "ảo tung chảo".


Tới Đà Lạt, phải đến quán cà phê này, cà phê ngon, view đẹp, chụp ảnh đẹp reply1997

"Tới Đà Lạt, bạn phải nhất định đến quán cà phê này. Cà phê ngon, view đẹp, góc ảnh nào cũng rất tuyệt", Ben nói về quán cà phê yêu thích mang tên Reply1997.


Quán cà phê cũng mở như một homestay. 

Lối vào hơi khó khăn khi Ben vào xe máy của Ben. Đi vào. Nhưng trên đường về, người bán hàng gọi taxi. Thật tệ nếu trời không mưa, nước sẽ trong hơn.

Không hổ danh là travel blogger am hiểu du lịch nước ngoài, Ben ngay lập tức check in homestay đình đám Đợi Một Người. Cô cho biết, bản thân tự đi xe máy đến, con đường đi hơi khó khăn. Quán cà phê kiêm homestay, nếu trời không mưa thì nước sẽ trong và lên ảnh đẹp hơn.

(Ảnh nguồn diễn viên Raviyanun Takerd)

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top