Thứ Hai, 30 tháng 3, 2020

Top những bức ảnh đẹp như trong mơ của Julius Kähkönen

11:24:00

Julius Kähkönen là một nhiếp ảnh gia trẻ, nghệ sĩ thị giác và doanh nhân đến từ Phần Lan. Phong cách độc đáo của anh ấy trong việc chỉnh sửa và chụp ảnh dẫn đến những bức ảnh mà nhiều người sẽ mô tả giống như trong mơ hoặc thẳng ra từ một bộ phim giả tưởng. 


Top những bức ảnh đẹp như trong mơ của Julius Kähkönen

Cẩm nang du lịch chia sẽ đã tìm đến Julius để biết thêm thông tin và anh ta vui vẻ trả lời. Thật ngạc nhiên khi những hình ảnh tuyệt đẹp như vậy đã mang lại cho Julius khá nhiều lượt theo dõi ấn tượng, trang Instagram của anh chỉ có 357k người theo dõi. 




Khi anh đi khắp thế giới, chụp hàng trăm cảnh đẹp ngoạn mục, nhiếp ảnh gia đã thu thập một danh mục đầu tư ấn tượng mà sau đó anh biến thành sự nghiệp. "Tôi sáng tạo nghệ thuật và hoàn toàn thích giúp đỡ người khác", trạng thái sinh học trên Instagram của Kähkönen.



Nhiếp ảnh gia hiện dạy cho những người khác cách đạt được những hình ảnh tuyệt đẹp như vậy bằng cách tung ra các khóa học về các khía cạnh khác nhau của nhiếp ảnh và chỉnh sửa. Từ các thủ thuật chỉnh sửa cơ bản đến các bài học thay thế bầu trời, Kähkönen dường như đã tìm ra cách biến đam mê của mình thành một sự nghiệp thành công.



Kähkönen bắt đầu chỉnh sửa trở lại vào năm 2017 và qua nhiều năm đã phát triển một phong cách độc đáo và bắt mắt, đẩy những bức ảnh của anh lên một tầm cao mới. "Tôi bắt đầu chụp ảnh khi tôi sử dụng máy ảnh của cha tôi vào một buổi tối trong hoàng hôn và tôi ngay lập tức bị cuốn hút", nhiếp ảnh gia giải thích. 



"Sau đó tôi cảm thấy mệt mỏi với việc chụp ảnh vì tôi sống ở một thị trấn có 3000 người và không thể chụp ảnh ở bất cứ đâu trong những địa điểm mát mẻ", anh nói rằng chúng tôi nhanh chóng chán những thứ xung quanh địa phương và phát hiện ra niềm đam mê của mình với photoshop.


Ảnh nguồn Julius Kähkönen

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top