Thứ Ba, 26 tháng 11, 2019

Hồ Ngọc Hà cùng Kim Lý đón sinh nhật ở toà nhà cao nhất Thái Lan

09:28:00

Toà nhà sở hữu tầm nhìn toàn cảnh thành phố Bangkok, tuyệt đẹp khi bầu trời về đêm cùng thực đơn phong phú, giá đắt đỏ đó là sân thượng nhà hàng Sirocco. Nào chúng ta cùng điểm qua những điều thú vị ở toà nhà Sirocco cùng sinh nhật của Hồ Hà nhé.


Hồ Ngọc Hà cùng Kim Lý đón sinh nhật ở toà nhà cao nhất Thái Lan. Ảnh nguồn @BinhPlus

Tối 24/11, Hồ Ngọc Hà được bạn thân set-up tiệc sinh nhật tại Sirocco - một trong những nhà hàng lãng mạn nhất Bangkok. Nữ ca sĩ và người yêu Kim Lý (bên trái) chụp ảnh tình tứ trên tầng cao nhất của nhà hàng. Đây cũng là điểm đến khá nổi trên bản đồ ăn chơi xứ chùa vàng, luôn nằm trong top những quán ăn ngon và từng đạt nhiều giải thưởng quốc tế về ẩm thực từ 2005 đến nay.


Hồ Ngọc Hà ôm bó hoa to, catwalk nhí nhảnh trong nhà hàng. Ảnh nguồn @hongocha

Sirocco tọa lạc trên tầng 63 tòa nhà Lebua State Tower, bên dưới là khách sạn. Sau khi xuất hiện trong một bối cảnh của bom tấn Hollywood The Hangover part II (Ba chàng lính ngự lâm) năm 2011, nó càng trở nên nổi tiếng với du khách nước ngoài lẫn dân địa phương. Nhờ vị trí đắc địa, thực khách có thể vừa thưởng thức bữa tối, vừa ngắm cảnh hoàng hôn đẹp giữa thủ đô Thái Lan. Năm 2013, Sirocco nằm trong top 10 nhà hàng có view tuyệt vời nhất thế giới do Trip Advisor bầu chọn.


Ảnh nguồn @siroccobangkok

*** GỢI Ý CHUYẾN DU LỊCH THÁI LAN GIÁ TỐT DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG TỪ LỮ HÀNH FIDITOUR(LIÊN HỆ NGAY ĐẾN SỐ 0933 409 059 gặp Mr. Nguyên Khang - 0939.233.635 gặp Mr. Khuê).

  1. THÁI LAN (BANGKOK - PATTAYA) THAM QUAN CHỢ NỔI BỐN MIỀN - THƯỞNG THỨC BUFFET TỐI BAIYOKE SKY.
  2. KHÁM PHÁ HẢI TRÌNH SINGAPORE - MALAYSIA - THÁI VỚI DU THUYỀN QUANTUM OF THE SEAS.
  3. THÁI LAN (BANGKOK - PATTAYA) THAM QUAN LÀNG NOONGNOOCH, THƯỞNG THỨC BUFFET TRƯA BAIYOKE SKY.

Nhà hàng chia làm 2 khu gồm trong nhà và ngoài trời với sức chứa khoảng 120 khách. Bạn phải đặt bàn trước khi đến. Sirocco là nhà hàng dạng fine dining sang trọng, yêu cầu thực khách phải ăn mặc lịch sự. Họ sẽ từ chối khách diện quần áo thể thao, dép xỏ ngón, dép đi biển. Phái nam tránh mặc quần ngắn trên đầu gối, áo sát nách. Quy định này cũng áp dụng đối với trẻ em (trên 7 tuổi và đi kèm bố mẹ thì mới được phép vào cửa). Khu vực quán bar chỉ dành cho khách trên 20 tuổi.


Ảnh nguồn @iam_cherry_sopida

The Dome nằm trên cùng là khu vực dành cho khách VIP. Mỗi đêm sẽ có vài ban nhạc chơi nhạc jazz. Trước The Dome là nơi Hồ Ngọc Hà "check-in" cùng Kim Lý. Để tạo sự thoải mái và tôn trọng quyền riêng tư của khách hàng, bạn chỉ được chụp ảnh tại một số nơi nhất định. Flycam, chân máy ảnh (tripod) hay dụng cụ hỗ trợ đèn flash cũng bị cấm sử dụng tại Sirocco.


Ảnh nguồn @Internet

Thực đơn nhà hàng chủ yếu các món chế biến dựa trên ẩm thực Địa Trung Hải phong phú. Vị bếp trưởng Romain Dupeyre với kinh nghiệm nhiều năm làm việc tại các nhà hàng Michelin ở Thượng Hải, Paris..., có thể tạo ra các món ăn đặc trưng của nhiều vùng như Mykonos (Hy Lạp), Nice (Pháp), Rome (Italy), Barcelona (Tây Ban Nha), Tunis (Tunisia) và Beirut (Liban).


Ảnh nguồn @Internet

Bên cạnh đó, món tráng miệng ở đây cũng được đánh giá cao. Năm 2013, tờ Telegraph (Anh) xếp Sirocco là một trong những nhà hàng có món tráng miệng đắt nhất thế giới với món ăn có tên gọi "Oak", giá 24.500 baht (khoảng 18,8 triệu đồng). Oak gồm 3 món ăn nhẹ dùng với rượu cao cấp: đầu tiền là chuối, thạch phục vụ chung với rượu Chateau La Tour Blanche; tiếp đến là foie gras (gan ngỗng), chocolate Amedei, mâm xôi và rượu Graham's port vintage 1983; cuối cùng là nấm truffle, chocolate Armedei, mật ong nhâm nhi với rượu L'or de Martell cognac.


Ảnh nguồn @Internet

Ngoài ra, Hangovertini cocktail là thức uống đặc trưng ở đây, tên theo tựa phim The Hangover. Ly nước pha chế từ hỗn hợp rượu mùi trà xanh, Scotch whiskey, Martini Rosso, nước ép táo xanh, điểm thêm nhánh hương thảo ngâm mật ong. Món nước này khá dễ uống, thích hợp với cả nam lẫn nữ. Giá một ly cocktail rẻ nhất khoảng 500 baht (khoảng 385.000 đồng).


Ảnh nguồn @mmarimmch

Nhà hàng mở cửa từ 18h đến 1h sáng hôm sau. Vì nằm ngay bên sông Chao Praya nên bạn có thể đi dạo một vòng các điểm tham quan gần đó như Asiatique, đền Wat Suan Phlu, đền Wat Yan Nawa... trước khi lên Sirocco làm một ly cocktail mát lạnh, ngắm cảnh và "chill" trong tiếng nhạc jazz.

Địa chỉ: Tầng 63, State Tower Bangkok, Silom, Bangrak, Bangkok.

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top