Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2019

Starbucks ở Nhật Bản và Đài Loan có gì khác lạ so với những nơi khác trên thế giới

10:15:00

Bạn có phải là một "con nghiện" Starbucks đích thực, bạn biết đến nhiều điểm Starbucks nhưng chưa có nơi nào đẹp lung linh như những gợi ý như những gợi ý dưới đây. Starbucks ở Nhật Bản và Đài Loan đo dáng, mỗi nơi có 1 vẻ đẹp khác nhau nhưng đầy tinh tế nếu bạn được đặt chân đến đây thưởng thức 1 ly nước và ngồi ngắm cảnh.


Ảnh nguồn @BlogFiditour

Ở Starbucks, có những công thức tự chế còn nổi tiếng hơn phiên bản gốc trong thực đơn, và Latte Lọ Lem là một ví dụ. Khi gọi món ở Starbucks, bạn có thể thoải mái điều chỉnh lượng đường, sữa thậm chí là đổi nguyên liệu này sang nguyên liệu khác. 

Starbucks Nhật Bản có cửa hàng "cổ nhất thế giới" giữa lòng cố đô Kyoto.

Dù là thương hiệu quốc tế của thời hiện đại nhưng khi "về" phố cổ của Kyoto thì Starbucks vẫn chọn cho mình vị trí trong ngôi nhà cổ 300 tuổi đúng chuẩn nhà truyền thống Nhật Bản


Ảnh nguồn @keerisnith

Ngoài việc lắp thêm các thiết bị hỗ trợ pha cafe thì cửa hàng gần như được giữ nguyên vẹn kiến trúc lẫn không gian để du khách có thể vừa thưởng thức cafe vừa trải nghiệm cảm giác sống trong một ngôi nhà Nhật thời xưa như thế nào. 


Ảnh nguồn @keo.cvd

Từ phòng chiếu tatami truyền thống đến hành lang, tường, ván lót,... đều được lựa chọn thật chỉn chu để hài hòa với tổng thể ngôi nhà.


Ảnh nguồn @bianca_valerio

Địa chỉ: Starbucks Coffee Kyoto Ninenzaka Yasaka Chaya 高台寺南門通下河原東入桝屋町349番地, Higashiyama Ward, Kyoto, 605-0826.

Starbucks Đài Loan có cửa hàng "container tái chế lớn nhất thế giới" ở Hualian (Hoa Liên).

Là tiệm xây dựng từ những container tái chế lớn nhất thế giới của chuỗi thương hiệu đồ uống này. Chiếm diện tích khoảng 320 m2, đây là điểm check-in mới của giới trẻ Đài Loan lẫn du khách mỗi khi có dịp đến địa danh ẩm thực nổi tiếng xứ trà sữa.


Ảnh nguồn @Internet

Công trình do kiến trúc sư người Nhật Kengo Kuma thiết kế, xây dựng từ 29 container sơn trắng. Ông cũng là người thiết kế tiệm Starbucks lớn nhất thế giới ở Tokyo khai trương năm ngoái. Các container đặt lên nhau trông có vẻ ngẫu nhiên, nhưng thực chất vị trí của chúng lấy ý tưởng một phần từ sự phát triển xen kẽ của cành, lá cây cà phê. Do đó, nó còn được gọi là "big tree" (cái cây lớn).


Ảnh nguồn @Internet

Trái với gam màu lạnh bên ngoài, bên trong tiệm được decor tông màu trầm, dùng đèn vàng tạo sự ấm áp. Chỗ ngồi vừa bằng không gian của chiếc container, khá hẹp nhưng không gây khó chịu.


Ảnh nguồn @Internet

Các khoang ngồi có view hướng ra núi. Thỉnh thoảng khách uống cà phê còn ngắm cảnh dù lượn - trò thể thao được ưa chuộng ở Hoa Liên.  Nằm ngay trên cung đường Nanbin dọc bờ biển ở Hoa Liên, đây là điểm dừng chân lý tưởng nếu bạn thuê xe đi công viên Nanbin hay vườn Quốc gia Taroko từ Đài Bắc. 


Ảnh nguồn @selena___lin

Ngày nay, container đã trở thành xu hướng kiến trúc khá phổ biến, thường được sử dụng để giảm và tái sử dụng chất thải công nghiệp, vật liệu xây dựng. Vì thế, tiệm Starbucks ở Hoa Liên được đánh giá cao, lại vừa là điểm sống ảo dành cho các bạn trẻ.

GỢI Ý TOUR CHÂU Á GIÁ TỐT DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG, HƯỚNG DẪN VIÊN NHIỆT TÌNH (LIÊN HỆ NGAY ĐẾN SỐ 0933 409 059 GẶP MR. KHANG - 0939.233.635 GẶP MR.KHUÊ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ CỤ THỂ).

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top