Thứ Hai, 12 tháng 8, 2019

Thiên đường dành cho gia đình khi vivu Hàn Quốc

10:32:00

Hàn Quốc có môi trường sống tốt, cảnh quan thiên nhiên đẹp nên thơ, nhiều trải nghiệm thú vị và đảm bảo an toàn, rất thích hợp cho các gia đình đi du lịch tham quan. Blog Fiditour gợi ý những thiên đường dành cho gia đình khi vivu Hàn Quốc.


Thiên đường dành cho gia đình khi vivu Hàn Quốc. Ảnh nguồn @Blog Fiditour

ĐẢO THẢO MỘC


Đảo Thảo Mộc Herb Island – một trong 25 điểm du lịch nghỉ dưỡng được giới thiệu bởi BlogFiditour ở thành phố Pocheon của tỉnh Gyeonggi là điểm thăm quan đầu tiên trong hành trình. Đây thiên đường hoa thảo mộc với hàng ngàn loại hoa đến từ các nước ôn đới, nhiệt đới và là điểm đến lý tưởng cho cả gia đình thanh lọc cơ thể, tận hưởng cảm giác khoan khoái, thoải mái. 


Ảnh nguồn @Gia đình Trang Lou


Ảnh nguồn @Gia đình Ốc Thanh Vân

Cả gia đình được trực tiếp trải nghiệm tác dụng của các loại thảo mộc có lợi cho sức khỏe qua dịch vụ Spa, tham gia làm nến, xà phòng, nước hoa và thưởng thức các loại trà và bánh từ thảo mộc. Trung tâm chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe bằng thảo mộc cung cấp liệu trình phù hợp với 4 chương trình thanh lọc cơ thể: khí, gió, cây, nước với các liệu pháp màu sắc khác nhau phù hợp điều trị cho từng người.

MORNING SMILE FARM, ĐẢO JEJU

Điểm đến thứ 2 gia đình chúng tôi tới thăm nông trại Morning Smile Farmđảo Jeju – nơi có những đồng cỏ bát ngát và đàn bò thảnh thơi đi dạo. Nhiệt độ buổi sáng hôm 24/5 ở Jeju khoảng 28 độ C, trời nắng to nhưng mát mẻ. 


Ảnh nguồn @Gia đình Trang Lou


Ảnh nguồn @Gia đình Ốc Thanh Vân

Gia đình Trang Lou và nhà Ốc thỏa sức dạo chơi trong nông trại và chụp ảnh bên những tán cây to hay hàng rào đá ven biển. Kem dâu là món khoái khẩu của Xoài, Coca và Cola nên các bé rất thích thú khi được tự tay làm kem bằng sữa tươi, dâu tây và phô mai rồi cùng hưởng thức với cả nhà.

KHU PHỨC HỢP JUNGMUN

Được coi là thiên đường nghỉ dưỡng ở phía Nam đảo Jeju, đến với khu du lịch phức hợp Jungmun Tourist Complex, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác như đến với thiên đường với sân golf, các nhà hàng nổi tiếng, khu mua sắm sầm uất, các viện bảo tàng, Trung tâm Hội Nghị Quốc Tế nổi tiếng cùng nhiều những điểm du lịch thú vị khác. 


Ảnh nguồn @Gia đình Ốc Thanh Vân

Nếu như Play KPOP là một nơi cực kỳ sôi động không thể bỏ qua của các Fan K-POP thứ thiệt thì sân Golf Jungmun là một không gian tuyệt đẹp và cực kỳ khoáng đạt mà bất cứ tay Golf nào cũng thích mê. Đây là một trong 10 sân Golf nổi tiếng nhất của Hàn Quốc với 18 lỗ. 


Ảnh nguồn @Gia đình Trang Lou

Trên hành trình khám phá Jungmun, chúng tôi ghé qua Yellow coffee và thực sự choáng ngợp với sắc màu vàng rực, đồ uống lạ với toàn hương vị của chuối và phong cách Decor cực kỳ ấn tượng.

ONE MOUNT SNOW PARK

Đến Hàn Quốc vào mùa hè, bé Xoài vẫn có dịp nô đùa cùng băng tuyết tại công viên One Mount Snow Park. Được mệnh danh là công viên giải trí hàng đầu thế giới, One Mount Park tích hợp một loạt các dịch vụ ấn tượng bao gồm các khu vực mua sắm, thể thao và giải trí như: Vườn Cổ tích, Sân băng và vô vàn các trò chơi cho trẻ em trong tổng diện tích hơn 160.000 m2 đ ược bao phủ hoàn toàn trong băng và nước. 


Ảnh nguồn @Gia đình Trang Lou

Đặc biệt trong đó 7.933 m2 là khu giải trí với hơn 100 chủ đề liên quan đến mùa đông là nơi mà gia đình bạn được bước vào một thế giới mùa đông của băng tuyết với đầy đủ các hoạt động vui chơi như trượt băng, bowling băng và thậm chí là ngắm tuyết rơi ở giữa của mùa hè. 


Ảnh nguồn @Gia đình Ốc Thanh Vân

Trang Lou và Ốc Thanh Vân đã chuẩn bị áo ấm, mũ len và khăn quàng cổ cho các bé để con không bị lạnh trong lúc trượt tuyết và tham quan bằng xe chó kéo. 


Ảnh nguồn @Gia đình Ốc Thanh Vân

Đây có lẽ là nơi yêu thích nhất của các bé với những trải nghiệm mới lạ trong suốt chuyến đi. Thời gian mở cửa của One Mount Snow Park là từ 9:00 sáng tới 19:00 tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 tới Chủ Nhật.

CHEONGNA SPAREX

Phòng tắm xông hơi công cộng là nét văn hóa đặc trưng của người Hàn Quốc mà bạn không nên bỏ qua khi tới đất nước xinh đẹp này. Tại Incheon, Cheongna Sparex là một phòng tắm xông hơi rộng lớn, nổi bật với không gian và kiến trúc đặc sắc theo phong cách truyền thống của Hàn Quốc. 


Ảnh nguồn @Gia đình Ốc Thanh Vân

Đây là nơi cả gia đình tận hưởng thời gian thư giãn sau cả ngày dài với các hoạt động vui chơi. Đây cũng là một trong 25 Điểm du lịch nghỉ dưỡng được Tổ chức Du lịch Hàn Quốc khuyến nghị. Một điểm thu hút nổi bật của Cheongna Sparex là Khu cắm trại trong nhà. Ghế cắm trại, lều, và thậm chí cả tivi đều được chuẩn bị cho khách thư giãn. 


Ảnh nguồn @Gia đình Ốc Thanh Vân


Ảnh nguồn @Gia đình Ốc Thanh Vân

Phòng chơi được thiết kế sáng tạo giống như một quán cà phê trẻ em, rất an toàn và tiện lợi cho các bạn nhỏ. Tại đây, khách có thể dễ dàng thưởng thức một loạt các ẩm thực truyền thống tinh tế của người Hàn Quốc bao gồm trứng luộc, phở ướp lạnh, súp rong biển và các đồ uống từ gạo. Dịch vụ Spa ở đây mở cửa 24/7 còn Bể bơi thì hoạt động từ 10:00 sáng đến 7:00 tối tất cả các ngày trong tuần.

GỢI ÝTOUR DU LỊCH HÀN QUỐC GIÁ TỐT, LỊCH TRÌNH HẤP DẪN (LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ CỤ THỂ 0944 760 219 gặp Ms. Minh Thư - 0939.233.635 gặp Mr. Khuê).

  1. Hàn Quốc (Seoul - Everland - đảo Nami - tháp Namsan).
  2. Hàn Quốc (Seoul - Jeju - Everland - đảo Nami).

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top