Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2019

Top những bức ảnh du lịch quốc tế đoạt giải ảnh mùa đông đẹp 2019

11:15:00

Tìm được cảm hứng du lịch qua việc một hay nhiều bức ảnh du lịch nổi tiếng. Những ngôi làng đẹp như tranh vẽ, động vật hùng vĩ và những khoảnh khắc thẳng thắn của con người được các nhiếp ảnh gia của "Cuộc thi ảnh Du lịch Quốc Tế 2019" chụp lại. 


Tác phẩm thành phố Hong Kong: 'Sunrise Glow Decorates The City In Fog' của Carlo Yuen

Mỗi năm, các nghệ sĩ tài năng cho phép chúng tôi đi du lịch khắp thế giới qua ống kính máy ảnh của họ, ghi lại những khoảnh khắc ngoạn mục mà chúng tôi sẽ bỏ lỡ.


Tác phẩm ở Lịch Thành, Trung Quốc: 'Showtime' của Huaifeng Li

Cuộc thi vinh danh những nhà thám hiểm và nhiếp ảnh gia này bằng cách chấp nhận các mục toàn cầu trên ba hạng mục Thiên nhiên, Thành phố và Con người. Giải thưởng lớn năm 2019 trị giá 7.500 đô la đã thuộc về Weimin Chu cho bức ảnh 'Mùa đông ở Greenland' kỳ quái của ông. Được miêu tả trong hình ảnh là một làng chài nhỏ ở Upern, có những ngôi nhà rực rỡ sắc màu tỏa sáng rực rỡ giữa sương mù và tuyết.


Tác phẩm ở chung cư Choi Hung ở Hồng Kông: 'Daily Routine' của Yoshiki Fujiwara

Những người chiến thắng hàng đầu từ các hạng mục khác bao gồm hình ảnh Huaifeng Liiên Showtime, đã giành giải nhất trong hạng mục Con người và bắt giữ các diễn viên chuẩn bị cho buổi biểu diễn opera buổi tối ở huyện Licheng, Trung Quốc. Giành được vị trí số 1 trong hạng mục Tự nhiên, bức ảnh của Tamara Blazquez Haik sâu của một con kền kền Griffon có tựa đề Tender Eyes, đã hoàn toàn đúng lúc để bắt con chim bay vút qua bầu trời trong Công viên Quốc gia Monfragüe ở Tây Ban Nha. Cuộn xuống bên dưới để xem tất cả những người chiến thắng và đừng quên nâng cấp favs của bạn!

Bức ảnh đầu tiên của Brian Larrosa với tác phẩm "Rainbow Mountain "


Lời chia sẽ của Brian Larrosa: thay vì đi xe buýt đến Núi Cầu Vồng, tôi đã cắm trại vào đêm hôm trước, cách đó khoảng một tiếng rưỡi, để trở thành người đầu tiên lên mặt trời mọc. Buổi sáng hôm đó đầy sương mù và khi tôi đến, tôi hầu như không thể nhìn thấy ngọn núi bảy màu. Trên đường đi xuống, tôi đã đi qua cặp vợ chồng alpaca đáng yêu này mặc màu sắc văn hóa Aymara, điều đó làm cho sự chờ đợi trở nên đáng giá.

Bức ảnh thứ hai 'Wildlife Under Lightning' của Kelvin Yuen


Lời chia sẽ của Kelvin Yuen: Đây là chuyến đi đầu tiên của tôi đến Châu Phi. Một nhóm tê giác uống nước từ lỗ tưới nước trong khi sét [sấm sét] vào ban đêm. Tôi đã chụp hơn 10.000 bức ảnh để có được bức ảnh này và cho thấy mối quan hệ giữa thiên nhiên và động vật hoang dã. Động vật hoang dã là một phần của môi trường và chúng ta không nên coi chúng như một công cụ mà chúng ta nên bảo vệ chúng.

Người chiến thắng giải thưởng lớn: 'Greenlandic Winter' của Weimin Chu



Upernavik là một làng chài trên một hòn đảo nhỏ ở phía tây Greenland. Trong lịch sử, các tòa nhà Greenlandic được sơn các màu khác nhau để biểu thị các chức năng khác nhau, từ mặt tiền cửa hàng màu đỏ đến ngư dân màu xanh da trời. Một sự khác biệt hữu ích khi cảnh quan bị phủ trong tuyết.

Tác phẩm 'Practice Makes Perfect' của Taylor Albright 


Với tất cả mọi thứ, thực hành làm cho hoàn hảo. Điều đó không thể rõ ràng hơn khi câu cá hồi trên đỉnh Brooks ở Alaska. This brown bear was attempting to snag one mid-air, but his timing was a bit early causing the salmon to land like a slap across his face.

Vị trí thứ hai về thiên nhiên là tác phẩm 'Dream Dream' của Daniel Sepkowski


Điều gì xảy ra trước khi sóng vỡ? Câu hỏi đó đã được tôi chuyển nhượng trong năm qua. Vào ngày đặc biệt này, tôi quyết định chụp cảnh hoàng hôn ở phía đông của Oahu, Hawaii. Khoảng 100 nhiếp ảnh gia đã ra ngoài vào buổi sáng, nhưng tôi đã có buổi tối cho riêng mình. Hoạ tiết từ gió thương mại [tạo ra] màu sắc tinh tế từ phía tây và pha trộn tốt bằng ống kính 100mm của tôi. Tôi phải nhìn vào khung ngắm của mình trong khi làn sóng này đang vỡ. Không phải là một nhiệm vụ dễ dàng khi một làn sóng sắp nghiền nát bạn.

Tác phẩm 'How To Train Your Dragon' của Léo Kwok


Được tắm bởi những tia lửa nóng chảy, giống như pháo hoa, người dân ở Mê Châu, Trung Quốc thực hiện điệu múa rồng lửa để chào mừng Lễ hội đèn lồng. Lễ kỷ niệm này đã được thực hiện từ thời nhà Thanh và được liệt kê là Di sản văn hóa phi vật thể ở Trung Quốc vào năm 2008 [Lễ hội] đánh dấu đêm trăng tròn đầu tiên trong năm âm lịch của Trung Quốc.

Tác phẩm 'Tender Eyes' của Tamara Blazquez Haik



Một con kền kền Griffon tuyệt đẹp được nhìn thấy trên bầu trời ở Công viên quốc gia Monfragüe ở Tây Ban Nha. Làm thế nào có ai có thể nói kền kền mang đến điềm báo xấu khi nhìn vào sự dịu dàng như vậy trong đôi mắt của kền kền Griffon này? Kền kền là thành viên quan trọng của môi trường, vì chúng đảm nhiệm việc tái chế vật chất chết. Kền kền là loài động vật cao quý và hùng vĩ Các vị vua của bầu trời. Khi nhìn chúng bay, chúng ta nên cảm thấy khiêm tốn và ngưỡng mộ chúng.

Tác phẩm 'Follow The Light' của Junhui Fang


Bức ảnh này được chụp tại Học viện Phật giáo Seda Larung Gar. Mất khoảng 14 giờ lái xe để đến Larung Gar [từ thành phố gần nhất], và hành trình khá khó khăn do những con đường núi. Chế độ xem này [hiển thị] các ngôi nhà nhỏ màu đỏ ở phía bên trái, trong khi các con đường màu xanh lá cây trống [đường cong] ở phía bên kia. Các nhà sư theo đèn để [trở về] nhà. Tôi đã may mắn ghi lại [khu vực] và vô cùng xúc động bởi đức tin [các nhà sư]. Tôi dự định [trở lại] với Seda vào mùa hè tới [để thực hiện] nhiều ảnh hơn.

Tác phẩm 'Split Shot Taken Of Crabeater Seals' của Rita Kluge


Một con hải cẩu đang vui đùa được nhìn thấy đang cố gắng để có được một điểm trên cùng tảng băng với bạn thân của mình.

Tác phẩm 'Split Shot Taken Of Crabeater Seals' của Rita Kluge



Đi bộ cả ngày ở Antigua, Guatemala, có một lớp mây dai dẳng che khuất địa hình đồi núi bao quanh thị trấn. Vào buổi tối muộn, khi đi bộ qua Antigua chỉ trong chốc lát, một trong những ngọn núi lửa trở nên rõ ràng và mang đến một khung cảnh ngoạn mục với Santa Catalina Arch. Khu phức hợp núi lửa được gọi là La Horqueta, bao quanh thị trấn Antigua ở Guatemala với nhiều đỉnh núi lửa trong khu vực bao gồm Fuego, Agua, Acatenango và Pico Mayor.

Tác phẩm 'Mood' của Navin Vatsa


Tôi chụp khoảnh khắc nhiều lớp này trong ánh bình minh dọc theo bờ sông Yamuna ở Delhi, Ấn Độ. Cậu bé này đã im lặng suy nghĩ, và du khách đang thưởng thức tiếng hót líu lo của hàng ngàn con mòng biển. Ánh sáng vàng buổi sáng sớm từ phía đông trộn lẫn với ánh sáng xanh phía tây, tạo ra [bầu không khí thanh tao]. Tôi là một du khách thường xuyên [ở đây] và đã chụp ảnh nơi này trong ba năm qua. Bây giờ, nhiều nhiếp ảnh gia trong nước và quốc tế đã bắt đầu ghé thăm [quá].

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top