Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2019

Điểm qua những khách sạn mini giá rẻ nhưng chất lừ cho teen vui chơi check-in mùa hè này!

10:31:00

Ngoài việc chọn địa điểm du lịch cho mùa hè thêm thú vị, thì việc chọn nơi nghỉ ngơi cũng quan trọng không kém. Blog Fiditour gợi ý những khách sạn nhỏ xinh có thiết kế không gian xanh mát, các khu nghỉ tại Phú Quốc, Hội An, Nha trang và Đà Lạt này để bạn có nhiều lựa chọn hơn cho kỳ nghri đầy thú vị này.


Ảnh nguồn @BlogFiditour

The Mansion Hoian


Nằm trên đường Nguyễn Duy Hiệu, The Mansion Hoian là một trong những khách sạn được nhiều travel blogger check-in nhất khi đến Hội An


Ảnh nguồn @_truongcamtu_

Khách sạn thiết kế theo phong cách cổ Marốc với những chi tiết chạm trổ tinh xảo. Cách phối màu và bố cục chuẩn, góc nào cũng có thể trở thành background chụp ảnh sống ảo lý tưởng. Bạn có thể diện thời trang vintage hoặc váy đầm màu trắng để nổi bật trên nền tường màu sắc sặc sỡ.


Ảnh nguồn @kaniedng

Khách sạn không nhiều phòng, mỗi phòng được đặt tên riêng như Thi Du, An Hội... gắn với một câu chuyện nhỏ cho khách lựa chọn. Bể bơi ngoài trời là điểm chụp ảnh yêu thích của nhiều người, vừa bơi vừa chill với ly cocktail đặt trên khay nổi như các resort ở Bali. 


Ảnh nguồn @hoajuly

Giá phòng ở đây thấp nhất khoảng 1 triệu đồng/đêm cho 2 người. Nên đặt sớm để chọn được phòng ưng ý. 

AnAn Homestay

Do AnAn Homestay nằm ngay trên con đường Phạm Văn Đồng dọc bờ biển nên view phòng và vị trí homestay xinh đẹp và tiện lợi khỏi chê vào đâu luôn. Từ AnAn, bạn chỉ mất vài phút đi bộ đến Hòn Chồng, tháp Bà Ponagar và khoảng 10 phút đi xe vào chợ Đầm và trung tâm thành phố. Tuy nằm gần trung tâm thành phố biển, AnAn lại tạo một cảm giác khác hẳn với bầu không khí náo nhiệt và rộn ràng đó.


Tại homestay ở Nha Trang này, bạn có vô vàn góc check-in cực lãng mạn. Ảnh nguồn @AnAn Homestay

Bước vào AnAn, bạn như tiến đến một chiều không gian khác, an yên và bình lặng hơn sự ồn ã ngoài kia. Homestay ở Nha Trang này lấy màu trắng, vàng nhạt làm tông màu chủ đạo, nội thất chủ yếu làm từ gỗ, tre, nứa. Nếu bạn yêu thích sự tối giản pha với một chút lãng mạn, hoài cổ, AnAn chính là nơi bạn cần đến.


Một chốn tuyệt vời để ngả lưng và thư giãn. @AnAn Homestay

AnAn chuẩn bị sẵn 9 phòng lưu trú cùng đầy đủ các tiện nghi. Điều đặt biệt là mỗi phòng đều có cửa sổ để đón nắng sớm hay ngắm biển. Ngoài ra, ở homestay còn có khu vực phòng bếp dùng chung với đầy đủ trà, bánh, cà phê và các dụng cụ làm bếp nếu bạn thích tự chuẩn bị cho mình một bữa ăn nhẹ, đơn giản. 


Ảnh nguồn @1m52_nii

AnAn còn có một sân thượng mở, ngắm biển và tổ chức tiệc trên đây thì tuyệt vời còn gì bằng. Địa chỉ: 10B/34 Phạm Văn Đồng, Vĩnh Thọ, TP. Nha Trang Giá phòng từ: 80.000 VND.

Valley Sen Bungalow


Đây là một trong những các khách sạn ở Phú Quốc đáp ứng được hai tiêu chí: không quá đắt và có thể sống ảo với không gian xanh mát.


Ảnh nguồn @Valley Sen Phu Quoc

Bungalow xây biệt lập, thích hợp dành cho các đôi tình nhân với giá khoảng 550.000 đồng/đêm, hợp túi tiền nhiều người. Mỗi phòng được dựng từ gỗ hoặc gạch quanh hồ bơi, nhiều cây cối che phủ. Nếu lười ra biển, bạn có thể đắm mình trong làn nước mát hay nằm phơi nắng trên ghế gỗ.


Ảnh nguồn @Valley Sen Phu Quoc


Ảnh nguồn @Valley Sen Phu Quoc

Bên cạnh đó, khách sạn cung cấp xe máy miễn phí cho khách tự do tham quan quanh đảo và xe điện đưa đón đến bãi biển khá tiện lợi. Đây là gợi ý khá hay ho dành cho bạn nếu chỉ có vài ngày nghỉ cuối tuần để đi xõa vào mùa hè.

Cú Trên Cây


Các homestay ở Đà Lạt chưa bao giờ giảm độ hot, trong đó Cú Trên Cây mô phỏng một ngôi làng với các chòi tổ Đại Bàng, tổ Chim Sẻ, tổ Chim Cúc Cu... 


Ảnh nguồn @th.huys

Các "tổ" sử dụng vật liệu chính như gỗ, mây với tông màu trầm, bên ngoài khoác lên lớp áo rơm mộc mạc. Homestay dựng trên triền núi, xung quanh cây cối um tùm, tạo không gian yên tĩnh. Mỗi sáng thức giấc, bạn chỉ cần kéo rèm là có thể ngắm bình minh từ trên cao. Có hôm sương mù che phủ mờ ảo. 


Ảnh nguồn @duongthaoquynh


Ảnh nguồn @thai.binh16

Ngoài ra nếu bạn du lịch một mình và muốn có không gian riêng thì tổ Sóc là gợi ý không tồi dành cho bạn. Phòng nhỏ nhưng đủ không gian cho một bộ bàn ghế uống trà và giường đơn với giá 260.000 đồng/người, vừa vặn cho bạn tận hưởng không gian riêng tư giữa núi rừng.

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top