Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2018

Tết dương lịch vivu nước ngoài nơi nào cho thật 'quách xà lách'

10:24:00

Dịp nghỉ Tết Dương lịch sắp đến với 4 ngày, những điểm đến dưới đây sẽ là gợi ý phù hợp cho bạn. Lên kế hoạch vi vu nước ngoài sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho nhóm bạn thân và gia đình. Cùng BlogFiditour điểm qua các địa điểm nên đến trong dịp Tết dương lịch này nhé!


Tết dương lịch du lịch nước ngoài nơi nào cho thật 'quách xà lách'. Ảnh nguồn từ @BlogFiditour

Hàn Quốc: Với thông tin Hàn Quốc cấp visa thời hạn 5 năm cho công dân Việt Nam có hộ khẩu tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, du lịch xứ sở kim chi sẽ là lựa chọn của nhiều người trong dịp nghỉ Tết 4 ngày sắp tới. 


Ảnh nguồn từ @nomi.jpg

đảo Nami là điểm đến không cần giới thiệu nhiều bởi đây là nơi đã tạo ra những thước phim “Bản tình ca mùa đông” lãng mạn và nhiều lưu luyến. Hàn Quốc khi mùa đông tới, hai hàng cây thẳng tắp rực rỡ lá vàng được thay bằng hàng cây cao phủ trĩu tuyết trắng mang vẻ đẹp rất riêng....

Nhật Bản: Nếu dự định ghé thăm Nhật Bản trong 4 ngày, chuyến đi khám phá Hokkaido mùa tuyết, du khách nào cũng ao ước được chiêm ngưỡng khung cảnh trắng tinh khôi cùng những bông tuyết rơi dưới ánh nắng Mặt Trời lung linh, đẹp tựa kim cương... 


Ảnh nguồn từ @kyoko1903

Là hòn đảo lớn thứ hai của Nhật Bản, nằm về cực Bắc, gần nước Nga nên có khí hậu lạnh nhất xứ Phù Tang. Vào mùa hè, nhiệt độ trung bình ở Hokkaido chỉ khoảng 17 độ C, thậm chí một vài nơi có băng tuyết quanh năm.. 

Malaysia: Nếu không may bỏ lỡ chuyến ghé thăm Malaysia cổ vũ Việt Nam trận chung kết lượt đi AFF Cup, Tết Dương lịch này, bạn hãy lên kế hoạch khám phá thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia


Ảnh nguồn từ @yuliya_lodya

Nơi đây nổi tiếng với các điểm đến như trung tâm hành chính mới Putra Jaya, cao nguyên Genting, khu giải trí Theme Park, Hoàng cung Istana Negara, chùa Bà Thiên Hậu, tòa tháp đôi... 

Thái Lan: Là đất nước láng giềng, thật thiếu sót nếu bạn chưa từng đặt chân đến xứ sở chùa vàng. Thái Lan nổi tiếng với những ngôi đền cổ kính, tráng lệ cùng thiên đường ẩm thực với vô vàn món ăn độc đáo, ngon tuyệt. 


Ảnh nguồn từ @ufaoii

Ngoài ra, bạn sẽ được hòa mình vào không khí nghệ thuật sôi động Colosseum Show nhộn nhịp nhất Pattayal, thỏa sức săn đồ hiệu trong các trung tâm thương mại lớn...

Campuchia: Hành trình khám phá vương quốc kỳ bí Campuchia sẽ là kế hoạch hợp lý cho dự định sắp tới của bạn. 


Ảnh nguồn từ @cheerstonext

Đến đây, bạn sẽ được đắm chìm trong vẻ nên thơ của thủ đô Phnom Penh trên 500 tuổi, biển hồ Tonle Sap mộng mơ, hoàng cung tráng lệ, những ngôi chùa tôn nghiêm, kỳ quan Angkor Wat, Campuchia và nhiều điểm đến xinh đẹp, huyền ảo khác.

Trung Quốc: Đất nước Trung Hoa rộng lớn với nhiều địa danh nổi tiếng. Bạn sẽ không thể khám phá hết kỳ quan nơi đây chỉ trong dịp nghỉ Tết Dương lịch ngắn ngủi. 


Ảnh nguồn từ @khanhhuyen238

Với 4 ngày, du khách có thể lựa chọn một trong những điểm đến như Bắc Kinh, Phượng Hoàng Cổ Trấn, Lệ Giang, Hong Kong, Đài Loan... Mỗi nơi sẽ mang lại những cung bậc cảm xúc khác nhau từ vẻ đẹp trong nét hiện đại, cổ điển, khung cảnh thiên nhiên, văn hóa ẩm thực đến con người.

Singapore: Là điểm đến lý tưởng được nhiều người lựa chọn du lịch, quốc đảo nhỏ bé nhưng tuyệt đẹp này sẽ là chốn sống ảo hoàn hảo cho bạn trong 4 ngày nghỉ Tết Dương lịch. 


Ảnh nguồn từ @wejuya

Đến đây, bạn có thể ghé thăm vườn “siêu cây", đập nước nhân tạo khổng lồ Marina Barrage, khu giải trí Universal Studios, chương trình nhạc nước “Wings Of Time”...

Du Bai (UAE): Nếu muốn tận hưởng cuộc sống xa hoa mơ ước, bạn hãy lên đường đến vùng đất giàu có Du Bai trong dịp nghỉ lễ này. 


Ảnh nguồn từ @federicadinardo_

Nơi đây có những địa điểm du lịch nổi tiếng như quần đảo nhân tạo Palm Jumeirah, trung tâm thương mại với hơn 1.200 cửa hàng, bể cá khổng lồ, khách sạn 7 sao Burj Al-Arab, tòa tháp cao nhất thế giới Burj Khalifa... 

Philippines: Hòn đảo Onuk là một điểm du lịch thú vị thuộc quần đảo Palawan, Philippines. Bạn chắc chắn sẽ cảm thấy choáng ngợp trước vẻ đẹp của những bãi biển trong xanh cát vàng trên đảo. 


Ảnh nguồn từ @warrencamitan

Sinh động, tráng lệ và vô cùng thanh bình, hòn đảo hoàn toàn không hề có wi-fi và các thiết bị điện tử khác như TV, thậm chí cả dịch vụ điện thoại cũng vô cùng hạn chế. Vì thế, nếu bạn chọn một nơi để nghỉ ngơi mà không phải bận tâm đến công việc, đừng ngần ngại đến đây.

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top