Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2018

Những hình ảnh ma mị trong lễ Hội Halloween ở Nhật Bản

09:16:00

Thành phố Kawasaki sôi động nhất nước Nhật Bản nằm giữa Tokyo và Yokohama. Là một thành phố nổi tiếng của Nhật Bản với ngành công nghiệp nặng, bảo tàng dân gian ngoài trời,… một trong những lễ hội Halloween lớn nhất và đầy màu sắc nhất.


Ảnh nguồn từ @instagram

Năm nay, nghệ sĩ sơn cơ thể và thuật sĩ trang điểm SFX Amazing Jiro đã cử các sinh viên của mình tham gia cuộc diễu hành Halloween thường niên lần thứ 22 tại thành phố Kawasaki. Khoảng 2.000 người hành quân trên các đường phố mặc trang phục của họ trong khi 120.000 khán giả hào hứng chụp ảnh và quay video về đám đông ma quái ở Nhật Bản.


Ảnh nguồn từ @instagram


Ảnh nguồn từ @instagram

Tuy nhiên, không ai nổi bật nhiều như 6 học sinh của Amazing Jiro. Cùng nhau, họ ăn mặc như một số tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng nhất thế giới và nỗ lực của họ đã giành được giải thưởng chính của sự kiện, Giải thưởng bí ngô, cũng như 500.000 yên (khoảng $ 4,400).


Ảnh nguồn từ @instagram


Ảnh nguồn từ @instagram

Các tác phẩm nghệ thuật được lựa chọn là Behold the Man của Elías García Martínez, The Weeping Woman của Pablo Picasso, Cô gái của Johannes Vermeer với Bông Tai Ngọc Trai, Chân dung tự họa của Vincent van Gogh, Mona Lisa của Leonardo da Vinci và The Scream của Edvard Munch. Tiếp tục cuộn để gặp họ!


Ảnh nguồn từ @instagram


Ảnh nguồn từ @instagram

Khoảng 2.000 người tham gia vào cuộc diễu hành Halloween hàng năm lần thứ 22 tại thành phố Kawasaki, nhưng không ai nổi bật nhiều như những sinh viên nghệ thuật này.


Ảnh nguồn từ @instagram


Ảnh nguồn từ @instagram

Họ ăn mặc như một số tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng nhất thế giới và nỗ lực của họ đã giành được giải thưởng chính của sự kiện, Giải thưởng bí ngô


Ảnh nguồn từ @_eillie_

Các tác phẩm được chọn là The Weeping Woman của Pablo Picasso, Cô gái của Johannes Vermeer với Bông tai ngọc trai, chân dung tự họa của Vincent van Gogh, Mona Lisa của Leonardo da Vinci, The Scream của Edvard Munch.


Ảnh nguồn từ @_eillie_

Du lịch Nhật Bản và đừng quên tôn trọng những người tham gia khác. Khi trang phục nhóm của họ lan truyền, mọi người ca ngợi những nỗ lực sáng tạo đằng sau nó.

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top