Thứ Tư, 24 tháng 10, 2018

Đà Lạt hút hồn hot girl hot boy là có thật!

09:51:00

Vẻ đẹp của thành phố ngàn hoa những tháng cuối năm càng đẹp càng rực rỡ hơn nhờ những sắc hoa đang đua nhau hé nở. Đặc biệt hơn mới đây Mayy R - hot girl nổi tiếng với gương mặt và nụ cười tỏa nắng giống nữ thần tượng Kpop Yoona (SNSD) - bất ngờ đăng nhiều bức ảnh check-in tại Đà Lạt. 

Đà Lạt hút hồn là có thật. Ảnh nguồn từ @Blog Fiditour

Mayy R (25 tuổi) là cái tên nổi tiếng trong giới trẻ Thái Lan. Hot girl, cô từng tiết lộ bản thân là "fan cứng" của nữ ca sĩ thần tượng người Hàn Quốc. Không chỉ xinh đẹp, Mayy R còn là cô gái tài năng, có tính cách vui vẻ. Hiện tại, cô là beauty blogger được nhiều người yêu mến. Kênh của 9X chuyên chia sẻ các video làm đẹp, có hơn 1,2 triệu lượt đăng ký.


Ảnh nguồn từ @mayyr_

Loạt ảnh chụp tại Tuyệt Tình Cốc, Bức tường vàng, chợ đêm Đà Lạt, rừng thông... của cô nhanh chóng nhận về hàng chục nghìn lượt thả tim từ người hâm mộ.


Ảnh nguồn từ @mayyr_

Hot girl Thái Lan tỏ ra thích thú với phong cảnh và ẩm thực tại đây. "Bánh mỳ giòn bên ngoài và mềm ở trong. Thực sự rất thích!", cô nàng nhận xét trên trang cá nhân.


Ảnh nguồn từ @mayyr_

9X là bạn thân của Pimtha - hot girl nổi tiếng nhất xứ sở chùa vàng. Những bức ảnh chụp chung của hai cô nàng luôn khiến cộng đồng mạng thích thú.


Ảnh nguồn từ @mayyr_

Đà Lạt là thiên đường sống ảo thì ai cũng biết rồi. Nhưng mà, quanh quẩn mấy điểm du lịch, homestay, quán cà phê để chụp ảnh mãi cũng chán. Thế là giới trẻ lại đua nhau tìm ra những địa điểm chẳng ai nghĩ đến để biến chúng thành bối cảnh cho tấm ảnh của mình khác biệt và độc đáo hơn.


Góc chụp ảnh sống ảo mới nổi ở Đà Lạt. Ảnh nguồn từ @monsimi

Mới đây, chợ Đà Lạt đang trở thành địa điểm mới nổi được nhiều người nhắm đến. Phía cổng vào của khu chợ có phần lan can nhìn ra một khu phố phía dưới và cả một toà nhà chung cư đằng xa. Chỉ cần thế thôi là chúng ta có một background hoàn hảo cho tấm ảnh khoe outfit cực lạ.


Chỉnh màu khéo một chút là bạn có ngay tấm ảnh mang phong cách Hồng Kông rất nổi dạo này. Ảnh nguồn từ @uyen_dawny


 Thay đổi background mới chất lừ nào. Ảnh nguồn từ @da.mieu

Một điều lưu ý rằng đây là khu chợ ban ngày, nằm ở địa chỉ số 1, Nguyễn Thị Minh Khai chứ không phải chợ đêm Đà Lạt - nơi bạn hay đi dạo hay ăn bánh tráng nướng đâu nhé! Cẩn thận đi nhầm mà tìm mãi cũng không ra góc để sống ảo đâu!



Ảnh nguồn từ @tug.photography

Vào khoảng cuối tháng 11 đầu tháng 12, là thời điểm mùa cỏ hồng hút khách đến với Đà Lạt xinh đẹp. Đến đây, bạn sẽ được đắm mình trong thiên đường cỏ hồng giữa rừng thông bạt ngàn.


Ảnh nguồn từ @soc_mom_men

 Ai lỡ mê thiên đường này, phải chuẩn bị những chuyến đi mùa cỏ hồng. Và còn gì đặc biệt hơn, khi bạn được khám phá không gian “Mùa hội cỏ hồng Lang Biang", dự kiến sắp diễn ra từ 23/11 đến 2/12/2018.

Gợi ý đặt phòng khách sạn Đà Lạt giá tốt

Đà Lạt rất đa dạng, tùy thuộc vào điều kiện của cá nhân bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một khách sạn thích hợp. Danh sách khách sạn Đà Lạt hiện đã khá đầy đủ trên Fidibooking, có nhiều mức giá cho bạn lựa chọn. Dưới đây là những khách sạn Đà Lạt được khách hàng Fidibooking yêu thích nhất thời gian qua: Dalat Edensee Lake Resort & Spa, Binh An Village Dalat Resort, Terracotta Hotel and Resort Dalat,...

Dalat Edensee Lake Resort & Spa 5 sao

Tọa lạc: vị trí đẹp của Hồ Tuyền Lâm, Đà Lạt, Việt Nam
Dalat Edensee Lake Resort & Spa 5 sao
Dalat Edensee Lake Resort & Spa
Dalat Edensee Lake Resort & Spa hưởng được rất nhiều lợi thế trong lãng mạn, ngắm cảnh trung tâm của Đà Lạt. Tọa lạc ở vị trí chỉ cách trung tâm thành phố 12.0 Km, khách hàng sẽ có được chỗ ở tốt để tận hưởng các điểm thú vị và hoạt động nổi tiếng ở đây. Một số nơi cho bạn khám phá, Hồ Tuyền Lâm, Thiền Viện Trúc Lâm, Thác Datanla là một trong những điểm du lịch thích hợp cho khách du lịch...

Kings Hotel Dalat 4 sao

Tọa lạc: 10 Bùi Thị Xuân, Phường 2, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam
Kings Hotel Dalat
Kings Hotel Dalat
Khách sạn King Đà Lạt nằm tại thành phố Đà Lạt này có tiện nghi BBQ và trung tâm spa. Khách sạn có phòng xông hơi khô và trung tâm thể dục đồng thời khách có thể dùng bữa trong nhà hàng. WiFi trong toàn bộ khuôn viên và chỗ đỗ xe riêng tại chỗ đều được cung cấp miễn phí...

Nhat Vy Hotel 3 sao

Tọa lạc: Số 12, Hoàng Hoa Thám, Phường 10, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam
Nhat Vy Hotel 3 sao
Nhat Vy Hotel
Nằm ở thành phố Đà Lạt, cách Công viên Yersin Đà Lạt 1,7 km, Khách sạn Nhật Vy có tiện nghi BBQ và sân hiên. Trong khuôn viên khách sạn còn có nhà hàng và chỗ đỗ xe riêng miễn phí. Mỗi phòng nghỉ tại đây đều được trang bị TV truyền hình cáp màn hình phẳng, ấm đun nước, dép và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí để tạo sự thoải mái cho khách. Khách sạn Nhật Vy cung cấp Wi-Fi miễn phí...

Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top