Thứ Hai, 18 tháng 6, 2018

Cập nhật địa điểm check-in dự sẽ cực hot khi đến Bangkok trong mùa hè này

09:20:00

Lập team vivu Thái Lan mùa hè, cập nhật địa điểm check-in mới toanh, đi một bước là có triệu ảnh đẹp. Người thì đi một lần cho biết nhưng cũng không ít người cứ buồn buồn là cuối tuần lại book vé sang Thái chơi.


Cực hot khi đến Bangkok trong mùa hè này. Ảnh nguồn từ @Blog Fiditour

Thái Lan giờ đây đã là điểm đến quen thuộc với giới trẻ Việt. Đồ ăn ngon lại rẻ, trung tâm thương mại với quán cà phê đi mãi không hết thì bảo sao ai cũng thích đi Thái.


Line Village mới siêu lung linh ở Thái. Ảnh nguồn từ @aimpintongta


Góc nào cũng vô cùng ảo diệuẢnh nguồn từ @amp_pheerawas_k

Đến khu Siam ở Bangkok thì 10 người chắc chắn 9 người đã chụp ảnh cùng chú gấu Brown to đùng cực dễ thương ở trước cửa hàng Line Store. Mới đây, Line Store đã mở rộng một khu vực mới toanh mang tên Line Village. Điểm đến này đang sốt xình xịch và hứa hẹn sẽ là thiên đường cho hội sống ảo.


Ảnh nguồn từ @icherry9


Ảnh nguồn từ @icherry9


4 tầng lầu chia ra thành nhiều khu vực khác nhauẢnh nguồn từ @gggubgib36

Line Village có 4 lầu chia ra thành rất nhiều không gian từ bếp tới phòng ngủ, phòng nghiên cứu không gian cho tới sàn DJ. Concept chính của cửa hàng này vẫn là thế giới đầy màu sắc của các nhân vật hoạt hình trong ứng dụng Line như chú gấu Brown và chú thỏ Cony. Thật không ngoa khi nói chỉ cần đứng vào bất kì góc nào trong đây thì bạn cũng có ngay 1 tấm ảnh xinh xắn. Không gian ngập tràn màu sắc này cũng sẽ đưa bạn trở về thế giới tuổi thơ. 


Ảnh nguồn từ @bellleb


Nhiều không gian cho bạn tha hồ sống ảoẢnh nguồn từ @Mina Liêu


Tha hồ "diễn sâu"Ảnh nguồn từ @Mina Liêu


Những căn phòng rực rỡ sắc màu đưa bạn về lại tuổi thơẢnh nguồn từ @Mina Liêu

Line Village mở cửa từ 10h - 22h mỗi ngày với giá vé khá "chát": 990 baht cho người nước ngoài và 890 baht cho người Thái (khoảng 600-700k). Vậy nên, nếu đã quyết định đi thì hãy chuẩn bị pin máy ảnh và điện thoại để "oanh tạc" chụp ảnh cho đã nhé!



Vé vào cửa khá chát nên hãy tranh thủ chụp thật nhiều ảnh nhéẢnh nguồn từ @lovelyair, @toeysuwat, @rapitpa, @icemeltingglobalwarming


Ảnh nguồn từ @mayo923

*** Gợi ý tour du lịch Thái Lan giá tốt từ Fiditour (Liên hệ để được tư vấn và báo giá để gọi đến số 0944.520.770 gặp Ms. Phương Nhi hay 0975.395.285 gặp Mr. Nguyên Vũ)



Written by

Công ty du lịch Vietluxtour. Chia sẽ những kinh nghiệm đi du lịch xa. Giúp ích cho lữ khách trong chuyến du lịch dài.

 

© Copyright Blog Lữ Hành Vietluxtour cẩm nang du lịch . All rights resevered. Designed by Lữ Hành Vietluxtour 2023

Back To Top